Vợ Trước Thần Bí Của Dung Thiếu (part 5)

921 6 0
                                    

Dung Diễn hững hờ dường như nhìn video, tựa hồ một điểm không vì mình nhạy cảm mà cao hứng, nhưng chỉ cần nhìn kỹ mắt của hắn, mới sẽ kinh giác hắn đáy mắt nhàn nhạt ảo não.

Hắn liền cảm thấy sáng sớm ở trên thương trường có người ở nhìn hắn, không nghĩ tới là hai người này trốn gia tiểu quỷ.

Khóe mắt dư quang quét thấy cái gì, hắn hơi lãi mắt, "Tạm dừng!"

☆, Chương 86:

Trợ lý lấy làm kinh hãi, cũng không biết hắn nhìn thấy cái gì, cuống quít dừng lại.

Lúc này video đã gần đến kết thúc, đã phóng tới ba cái đứa nhỏ đồng thời hướng về ngoài cửa đi, theo lý mà nói hẳn là không nhìn thấy cái gì nội dung mới đúng.

Tổng giám đốc muốn xem cái gì?

Dung Diễn hơi lãi mắt, chỉ vào video một cái nào đó nơi, cái kia nơi là cầu thang góc, phía trước càng có loại cỡ lớn hoa mộc chống đỡ, đen ngòm không nhìn ra cái gì đến.

"Nơi này phóng to."

Rất trợ không dám hỏi nhiều, mau mau cúi đầu thao tác, chờ hắn hoàn toàn đem cái kia mảnh hình vẽ giản phân ra đến, thấy rõ bên kia có cái gì, đột nhiên sửng sốt.

Tuy rằng chỉ là Giản Đan hình vẽ giản tích, không có chuyên nghiệp kỹ thuật phụ trợ, vì lẽ đó hình ảnh xem ra như trước mơ hồ, nhưng coi như như vậy, cũng có thể rõ ràng nhìn thấy bên kia hiển nhiên có bóng người.

Bởi vì cầu thang cùng hoa mộc che chắn, không nhìn kỹ căn bản không thấy được.

Rất trợ nhìn về phía Dung Diễn ánh mắt chen lẫn kính nể, như vậy đều có thể nhìn ra, đây rốt cuộc là cần cỡ nào nhạy cảm con mắt!

Dung Diễn nhẹ nhàng vuốt nhẹ cằm, ánh mắt thâm trầm, "Điều trước sau video xem, ta phải biết người này là ai."

Lén lén lút lút đi theo cái kia hai cái tiểu quỷ mặt sau, còn hết sức tách ra quản chế, thấy thế nào làm sao đều cảm thấy cân nhắc a.

Rất trợ mới chuẩn bị đáp ứng, liền nghe Dung Diễn nhạt thanh ngăn cản, "Chờ chút, đem video truyền cho trác Thiên Dật, chuyện như vậy, vẫn là nhân sĩ chuyên nghiệp so sánh ở hành."

"Là." Rất trợ lại hỏi, "Vậy nếu không phải báo cho Phiền tiểu thư?"

"Loại này tranh công sự tình muốn cho ta để lại cho ngươi?" Dung Diễn miết một chút quá khứ, ánh mắt thâm trầm .

Rất trợ mau mau nói không dám, trong lòng không nhịn được oán thầm, nếu như thật sự lưu ý nhân gia, phải một cái trái một người phụ nữ lại toán chuyện gì xảy ra?

"Ngươi đang nói ta cái gì nói xấu?" Dung Diễn nhạy cảm như là con giun trong bụng, "Nói ta không xứng với nàng?"

Rất trợ theo Dung Diễn ba năm, cũng như trước không mò ra chính mình boss hỉ nộ vô thường tính tình, chậm chập một câu nói không dám nói.

"Ngầm thừa nhận ?"

Lại đỉnh đầu chụp mũ đè xuống!

Ép rất trợ yên lặng ói ra khẩu huyết, yên lặng đứng thẳng , yên lặng móc ra hành trình bổn, ngay ở trước mặt Dung Diễn trước mặt, đem Dung Diễn buổi trưa hôm nay buổi chiều hành trình toàn bộ câu đi, được thuận tiện chính mình boss có thời gian tranh công thuận tiện an ủi mỹ nhân.

Vợ Trước Thần Bí Của Dung Thiếu - Châu Ngọc Tại Trắc Nhất (Trọng sinh, hiện đại, nữ cường, ngược luyến, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ