Gầy gò không gặp thịt bàn tay đúng lúc ngăn trở.
Quan miên cả kinh, luống cuống tay chân thu hồi ống tiêm, một mét tám đại nam nhân, viền mắt đã hơi đỏ, "Thẩm tiên sinh, ngài này lại là hà tất, chút ít đồ này, chúng ta lại không phải cung không nổi. . . . . ."
Uể oải vẫn như cũ sắc bén ánh mắt bắn như điện quá khứ, quan miên cơ thể hơi cứng đờ, cụt hứng thả tay xuống, tự giận mình dường như đem tất cả ống tiêm thuốc đều ném vào thùng rác, nhìn Trầm Yến không được ho khan dáng vẻ lại tay chân luống cuống, một hồi lâu mới nhớ tới đến mình nên làm gì, cuống quít ra ngoài.
Chờ quan miên mang người trở lại thư phòng, Trầm Yến đã không lại ho khan, nhắm hai mắt uể oải dựa ở trên ghế dựa, trên mặt màu máu hầu như hoàn toàn rút đi, hiện ra gần như trong suốt trắng bệch, cổ áo bị chính hắn gỡ bỏ, lộ ra một đoạn hầu như dữ tợn xương quai xanh.
Quan miên bên người mây cao mở kinh sợ đến mức hơi thay đổi sắc mặt, vội vàng đi tới kiểm tra Trầm Yến tình hình, càng xem sắc mặt càng khó xem, "Thẩm tiên sinh, ngươi thật sự được viện trị liệu, dáng dấp như vậy, thân thể của ngươi sớm muộn gánh nặng không được ." Khóe mắt dư quang thoáng nhìn trong thùng rác ống tiêm cùng thuốc, thân là thầy thuốc, hắn từ mùi vị bên trong rất dễ dàng liền phân biệt ra được vật kia là cái gì, sắc mặt càng thêm khó coi, mạnh mẽ trừng mắt quan miên, quay đầu lại vừa muốn nói gì, nhưng nhìn Trầm Yến sắc mặt, đến khẩu nhất thời nuốt xuống, tối nghĩa phun ra một câu nói, "Không muốn quá độ."
Trầm Yến uể oải mở mắt ra, càng cũng cười cợt, "Yên tâm, ta không tiêm vào."
Mây cao mở ngẩn ra, thở phào nhẹ nhõm sau khi chỉ cảm thấy lòng chua xót, không hề có một tiếng động thở dài, "Tuy rằng bác sĩ không nên nói lời này, nhưng ta cũng tình nguyện ngươi nói tiêm vào , vật này, chí ít có thể giảm bớt nổi thống khổ của ngươi. Bất quá, ta vẫn là rất vui mừng." Dừng một chút, hắn chăm chú nhìn về phía Trầm Yến, "Thẩm tiên sinh, ta vẫn kiên trì cho rằng ngươi nên đi bệnh viện tĩnh dưỡng."
"Chờ sự tình kết thúc , ta sẽ nghỉ ngơi ."
Mây cao mở trên mặt vẻ mặt nhất thời biến phức tạp, "Ta thật sự không biết, nghe lời ngươi, đến cùng là ăn ý vẫn là sai. Hay là ta nên trước tiên liên hệ Phiền Nhã ."
"Ngươi nói cho nàng cũng không có tác dụng gì, sẽ chỉ làm nàng lo lắng." Trầm Yến nhẹ nhàng ho khan thanh, "Ngươi ngày hôm nay làm sao mà qua nổi đến rồi, vạn nhất Tiểu Tuyển bệnh lại nhiều lần , bọn họ không tìm được ngươi làm sao bây giờ?"
"Ta sáng sớm đã lái qua thuốc , từ bọn họ miêu tả chứng bệnh tới nói, Tiểu Tuyển thân thể đã tốt hơn rất nhiều, nhưng ta đã đưa ra muốn đi diện chẩn. Bọn họ nói muốn cân nhắc."
Mây cao mở nhớ tới ngày đó người đàn ông kia đột nhiên xông vào phòng khám bệnh tình hình, đến hiện tại còn ở vui mừng chính mình lúc trước lựa chọn đi chỗ đó cái xa xôi trấn nhỏ làm nghề y, những năm này lại vẫn chăm sóc Tiểu Tuyển cho nên đối với tình huống thân thể của hắn hết sức quen thuộc, làm người đàn ông kia ấp úng nói những kia cực tương tự bệnh trạng thì, hắn mới giật mình hiểu ra chính mình lại đụng tới bắt cóc Tiểu Tuyển bọn cướp. Cũng là ma xui quỷ khiến, ngày đó mưa xối xả đột kích ảnh hưởng thông tin con đường, hắn suốt đêm ra trấn báo tấn tao ngộ đất đá trôi, may mà quan miên từ bên cạnh trải qua, đúng lúc đem hắn đào lên. Sau khi tỉnh lại, Trầm Yến lý do cũng thuyết phục hắn, dù sao Phiền Nhã hiện tại tình hình không giống với thường ngày, hiện tại Tiểu Tuyển tình hình bên kia liền Trầm Yến đều hơi lúng túng, cho Phiền Nhã biết, cũng sẽ chỉ làm hắn phiền lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Trước Thần Bí Của Dung Thiếu - Châu Ngọc Tại Trắc Nhất (Trọng sinh, hiện đại, nữ cường, ngược luyến, hoàn)
RomanceĐương Phiền Nhã quyết định giải trừ cùng Dung Tầm trận này đầy rẫy phản bội tử vong thống khổ hôn nhân thì, nàng máu chó gặp phải tai nạn xe cộ, sau đó càng máu chó , sống lại ở năm năm hôn nhân ác mộng bắt đầu, nàng với hắn tân hôn đêm, Nếu ông t...