Chương 11: JinYoung bí mật hẹn hò?

1.5K 91 5
                                    

Hôm nay Mark thấy JinYoung rất lạ, từ sớm cậu đã bắt đầu tắm rửa, sửa soạn, chải chuốt kỹ lưỡng. Còn mặc chiếc áo thun xanh và đội chiếc mũ beanie trắng mà JinYoung thích nhất.

Mặc dù đeo tai phone nghe nhạc nhưng cậu lại không hề mở nhạc, cậu đang trá hình xem JinYoung nói gì làm gì. Lén nhìn JinYoung đang chỉnh chu trước gương Mark thấy hôm nay JinYoung rất đẹp, bình thường em ấy đã dễ thương rồi hôm nay em ấy diện nguyên cây đồ lên lại càng đẹp khiến tim Mark đập thùm thụp trước em ấy.

Mark rất ngờ vực trước biểu hiện của JinYoung vì cậu biết bình thường JinYoung hiếm khi lấy chiếc áo và mũ ra mặc cùng 1 lúc lắm trừ lần đi tham quan Seoul với mẹ JinYoung. Mark đánh liều hỏi "Hôm nay em có hẹn với ai hả JinYoung?"

Câu hỏi bất ngờ của Mark khiến JinYoung hơi ngớ ra 1 chút.

"Hôm nay em...em có..có chút việc ấy mà!" JinYoung lắp bắp đáp.

Thấy cách trả lời của JinYoung, Mark càng nghi ngờ em ấy có điều gì đó giấu diếm mình.

"Việc gì nói hyung nghe được không?"

"Cũng không có gì quan trọng đâu hyung. Thôi chết, em đi đây không trễ giờ mất" nói nhanh JinYoung phóng ra cửa, cậu sợ Mark sẽ hỏi thêm những câu hỏi khác.

Mark thấy JinYoung có vẻ trốn tránh mình, khi thấy em ấy đã ra khỏi phòng cậu cũng nhanh chóng chụp chiếc mũ đội vào phóng theo ra ngoài. Đi xuống trước cửa KTX Mark nép vào 1 góc thấy JinYoung đang đứng đợi cậu biết JinYoung đang chờ 1 ai đó.

Không bao lâu 1 chiếc xe Rolls – Royce Phantom màu đen chạy đến, 1 nam thanh niên trong xe bước ra. Trái hẳn với vẻ lịch lãm của chiếc xe nam thanh niên đó mặc áo thun quần jean trông rất bình thường. Người đó chừng 28 – 30 tuổi do ở xa nên Mark nhìn không rõ lắm.

Khi Mark tiến lại gần để nhìn rõ hơn thì bất ngờ JinYoung chạy đến ôm người đó 1 cái, sự việc diễn ra khiến Mark choáng váng muốn tắt thở ngay lập tức.

"Sao lại là người đó? Tại sao lại là gã thanh niên đó!" Mark tức tối suy nghĩ khi thấy người trong lòng mình ôm ấp 1 người khác. JinYoung tiến vào xe nam thanh niên đó.

Lòng Mark như lửa đốt cậu cũng nhanh nhanh nhảy vào xe bám theo chiếc xe. Bám theo chừng mấy con đường, chiếc xe cuối cùng cũng chịu dừng lại, 1 nhà hàng sang trọng hiện ra trước mắt, Mark đau lòng nói "biết lắm mà, hôm nay ăn mặc đẹp đẽ vậy chắc chắn là đi hẹn hò rồi mà không ngờ được lại hẹn với gã đó nữa" Nói thì nói Mark vẫn đi theo vào nhà hàng, Mark lựa chọn bàn phía sau JinYoung để em ấy không thể phát hiện ra mình theo dõi.

Về phía JinYoung, cậu cũng không hề biết là có 1 người đang theo dõi cậu nếu cậu biết được Mark vì ghen mà theo dõi cậu đến đây chắc cậu sẽ hạnh phúc đến chết mất.

"K hyung gần tháng nay em không thấy hyung đến tìm em, em nghĩ hyung bận công việc gì quan trọng nên không đến được. Sao hôm nay hyung có thời gian hẹn em đi ăn vậy?"

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ