Thông báo mới dán lên được một ngày mà đã khiến cho cả công ti xôn xao. Người người nhà nhà háo hức. Thực tập sinh thì mỗi người một kiểu. Người thì nhanh chóng đi đăng kí, người thì mặc kệ không đi. Tuy nhiên, sau một ngày, số người đi chỉ vỏn vẹn 132 người. Hầu hết các tts và các staff đều lựa chọn ở nhà dành thời gian cho gia đình hay cùng nhau tự tổ chức đi chơi riêng. Đi leo núi vừa mệt vừa điều kiện kém, nhiều người sẽ chọn không đi.Các idol thì đều đăng kí đi hết. Hiếm khi công ti cho đi dã ngoại, trong lúc lịch trình dày đặc thế này mà không tranh thủ đi chơi hơi phí. Cuối năm rồi sẽ càng bận hơn. Thôi thì đi chơi cho đã, về sẽ làm việc chăm chỉ hơn.
Trước ngày đi dã ngoại, SMR vô cùng háo hức.
- Đi dã ngoại mọi người sẽ mang gì thế??? - Mark vừa xếp ba lô vừa ngẩng lên hỏi mọi người.
- Mollaa, tối nay tớ mới đi mua cơ !! - Hani vừa nhìn gương tập vừa trả lời Mark.
- A, EM CÓ Ý NÀY !!!!!!!!! - Vẫn luôn là Donghyuk nhanh nhạy
- Tối nay mọi người cùng tập hợp lại để đi siêu thị. Sau đó mang hết đồ về nhà ai đó rồi ngủ qua đêm, sáng hôm sau lại cùng nhau đến công ti để khởi hành!! Mọi người thấy thế nào???
- Ahhh, giống chị hồi ở Việt Nam !!! Mỗi lần đi thăm quan với trường thì mọi người đều cùng nhau đi mua đồ rồi về nhà nhau ngủ. Thích cực luôn ý !!! - Hani cũng hào hứng, việc này làm nó nhớ đến thời gian ở Việt Nam. Nó và đứa bạn thân cùng nhau đi siêu thị mua đồ ăn như xúc xích ăn liền, bim bim, nước ngọt...... Thậm chí còn trẻ trâu tối muộn đi bấm chuông từng nhà rồi chạy toé khói. Chẳng may bấm phải nhà của một ông già khó tính thì còn bị chửi um xóm lên cơ. Mệt thì lại về nhà trùm chăn kể chuyện ma... Những kí ức ấy được Hani lưu giữ trong đầu rất cẩn thận, một thời trẻ trâu nhưng tràn ngập tiếng cười hồn nhiên khiến nó không bao giờ có thể quên được.
- Oaaa, ý kiến hay đấy, vậy ý mọi người như thế nào ??? Biểu quyết đi . Ai đi được thì giơ tay?! - Hansol oppa
- Ok, Joohyun noona ( Irene ) , Seunghwan ( Wendy ), Seulgi, Hani, Taeyong, Mark, Donghyuk, Yuta, Ten, Jonhny . Những người còn lại thì sao???
- " Em phải hỏi ý kiến bố mẹ đã !! " - Jeno, Lami và Jisung là những thành viên nhỏ tuổi nhất, vẫn phải hỏi ý kiến của người nhà.
- Anh biết mà, em ở với bà nên buổi tối không thể để bà một mình được. Em còn phải đi làm nữa. Em sẽ tự mua đồ và đến đúng giờ. Mọi người yên tâm. - Jaehyun sống một mình với bà nội. Bố mẹ thì đã li dị mỗi người một nơi. Vậy nên mọi trách nhiệm bây giờ đều đặt lên vai cậu ấy. Sáng và chiều luyện tập. Buổi tối thì đi làm thêm tại một quán cafe. Cũng may là quán cafe ấy khá là nổi tiếng, rất nhiều người đến nên lương hàng tháng cũng không tồi. Chúng nó vẫn hay ra đó giúp đỡ cậu và ủng hộ quán.
- Còn tôi không đi. Mấy người muốn làm gì thì làm!! - Là Ami. Hờ hững buông ra một câu rồi xách túi ra về.
- Chị ta thật đáng ghét. Lúc nào cũng tỏ thái độ với mọi người. Làm như mình giỏi lắm ý. - Lami bức xúc lên tiếng. Cô bé này có cái tật nghĩ gì nói đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !