Trong một phòng làm việc lớn,
- ĐỦ RỒI. TẠI SAO ANH LẠI LÀM VẬY VỚI TÔI HẢ?
Tiếng hét của Kagami Taiga mang theo cơn tức giận vang khắp phòng. Thật bực mình! Tại sao anh lại làm vậy với cậu chứ? Uổng công bao lâu cậu luôn tin tưởng anh, để rồi anh... hôn người khác.
Trên bàn làm việc của Aomine Daiki toàn là những tấm hình anh thật mật với Kuroko Tetsuya - thư kí của anh. Và trong số đó, có một tấm hình anh hôn cậu ta.
Aomine rất hoảng hốt khi thấy những tấm hình. Kagami theo dõi anh sao? Kagami không tin tưởng anh? Mà tại sao lại có tấm hình anh và Kuroko hôn nhau chứ? Đúng là lúc đó, Kuroko đã chủ động hôn anh, nhưng khi Kuroko vừa tới gần đã bị anh đẩy ra.
Tạm thời bỏ qua tức cả. Chàng người yêu bé nhỏ của anh đang rất tức giận, và tệ hơn thế, cậu đã hiểu lầm anh. Anh cần phải giải thích mọi chuyện.
Aomine đi lại gần Kagami. Anh nắm tay cậu, giọng ôn nhu nói,
- Kagami à, em hiểu lầm rồi. Mọi chuyện không như em nghĩ đâu. Đúng là Kuroko đã chủ động hôn anh nhưng--------
Không cần nghe hết, nước mắt Kagami lăn dài. Hất tay Aomine ra,
- Đồ tồi. Cuối cùng anh cũng thừa nhận là anh hôn cậu ta. Uổng công bấy lâu nay tôi tin tưởng anh. Đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa.
Nước mắt vẫn tiếp tục chảy trên gương mặt điển trai của Kagami. Tim cậu như vỡ thành trăm mảnh khi nghe chính miệng người yêu mình khẳng định. Nhưng lý trí của Kagami đã bị con tim che khuất, cậu đã không cho Aomine nói hết. Nếu như nghe hết, mọi chuyện đã không ra nông nỗi này.
Tất cả, chỉ là cậu quá yêu anh thôi.
Vì vậy khi thấy tấm hình đó, Kagami đã không còn lý trí để nhận ra mọi việc.
Vừa nói xong, Kagami liền chạy đi. Cậu không muốn nhìn thấy mặt Aomine nữa, ít nhất là bây giờ. Cậu cần thời gian để suy nghĩ lại tất cả mọi việc.
- Kagami, Kagami à, khoan đã. Nghe anh nói đi. Mọi chuyện không phải vậy đâu.
Thấy Kagami chạy đi, Aomine liền đuổi theo. Nhưng khi vừa chạy tới thang máy, Kagami đã đóng cửa lại không cho anh vào. Lòng anh đau nhói.
Anh không thể mất Kagami được.
Một con người sống, không thể thiếu không khí, cũng như Aomine không thể sống, mà không thể thiếu Kagami được.
Bỏ qua những ánh mắt tò mò, săm soi của mọi người, Aomine liền chạy thang bộ xuống. Hiện tại phòng làm việc của Aomine là ở lầu 9. Từ lầu 9 chạy xuống tầng trệt, quả thật không quả là một chuyện dễ dàng.
Nhưng vì Kagami bé nhỏ của anh, anh bất chấp tất cả.
Vừa chạy xuống, Aomine đã thấy Kagami lên taxi và chạy đi. Anh chạy theo chiếc taxi, miệng không ngừng gọi tên Kagami,
- KAGAMI, KAGAMI, KAGAMI~~~!
Aomine thất vọng, khuỵ xuống giữa đường. Chưa bao giờ anh cảm thấy vô dụng như hôm nay. Làm người yêu mình giận, nhưng không thể giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày sinh nhật đáng nhớ của Aomine! [KnB Aokaga]
FanfictionMột fanfic siêu ngắn để chúc mừng sinh nhật Aomine. Do là viết gấp quá, nên Shan chưa có thời gian đọc lại. Nếu sai lỗi chính tả mong các bạn bỏ qua.