Good Bye :'(

56 2 0
                                    

**sana po magustuhan nyo to** habang binabasa nyo po to i-play nyo po ang Kiss The Rain 

__________________________________________________________________________________________________________________________

3 years nang iwan niya ko, pero bakit parang kahapon lang nangyari ang lahat. . 

*Vince Calling*

(czelyn , punta ako sa likod ng bahay nyo sa may maze garden) -Vince

(huh? bakit alam mo naman bawal na nating ipagpatuloy to.. alam mo naman na nandito si Eula) -ako 

Si Eula siya yung pinsan ko na baliw na baliw kay Vince.

(.....)

(Vince alam mo naman d ba?)

(f*ck czelyn, alam mo naman di ba na ipaglalaban kita. papunta na ko sa bahay niyo, bye)

Bye bakit parang iba ang pakiramdam ko sa salitang yon?

Andito ako ngayon sa likod ng bahay namin sa may maze garden. Iniintay si Vince.

May nalita akong taxi, mula doon bumaba si Vince na may konting ngiti sa kanyang mga labi. Bakit parang ngayon ko lang uli siyang nakitang ngumiti. I miss him.. isang linggo kaming hindi nagkita.

"Vince!"

sigaw ko ng may paparating na sasakyan. Isang ten wheeler truck.

pinilit kong pumunta sa kinaroroonan ni Vince kahit na nanlalabo na ang paningin ko dahil sa aking mga luha. :'(

"Vince, please wag kang pumikit, please vince.. vince dali na gagawin ko lahat.. please Vince, wag mo komg iwan. "

"Czelyn,  mahal na mahal kita. Czelyn mamuhay ka ng dahil sa sariling mong rason wag sakin. Wag kang magkukulong sa mga memories natin. . Czelyn. ingat ka palagi ha.. kasi wala na ko sa tabi mo para bantayan ka.. I love you"

"VINCE!!!!!!" sigaw ko habang yakap yakap ko siya... 

bakit ganun wala na anga ang parents ko pati ba namna ang isang lalaki na nakakapagpasaya sakin kinuha nyo na.. Lord, wala na po ba ako karapatang maging masaya?..

araw-araw napunta ako sa puntod ni Vince.. ngayon ko lang narealize Tatlong taon na ding patay si Vince pero parang kahapon lang nangyari ang lahat.

"Vince, alam mo bang tatlong taon ng walang buhay ang mundo ko. at alam mo ba na ang huli ko plang ngumiti ay nung isang linggo bago ka nawala.. Vince Please.. bumalik ka na.. Vince please Come Back." 

pero alam ko na kahit anong hiling ko na bumalik ka wala na hindi na mangyayare yon..

"pero Vince, ito na nga ba ang tamang panahon para mag let go at patuloy na mamuhay dahil sa sarili kong rason, Thanks sa lahat Vince sa masasayang memories na naiwan mo sakin. I letting go of our memories,, Vince au revoir" au revoir good bye..

** thanks po sa lahat na bumasa sa story na ito.. Ilove you **

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Good Bye :'(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon