Epilogue

1.3K 30 2
                                    

Epilogue

Nakakatuwang isipin na sa dami ng pinag daanan namin kami parin ni Len ang nag katuluyan.At sinong mag aakala na magiging kami talaga? Kasi nga naman sa book I'm Just A Friend lang naman.

Hindi ko man naging boyfriend si Len at least eto kami naging mag asawa.At ang nakakatuwa pa pati yung barkada nag papasakal na isa isa.Ay mali pala nag papakasal na pala .una si Yaz at Zay sunod si Anne at Kei at susunod narin Yin at Race , Sam at Kid and i think mag dodouble wedding na sila para mas masaya.

"Wifely anong ginagawa mo dito malalamigan ka jan."

Nasa terrace nga pala ako ng bahay namin ni Len nakatingala ako at nag titingin ng star habang nag iisip narin.

"Luto na nga pala ang dinner natin."

9pm na pala di ko napansin kanina pa ako nandito mga isang oras na.

Bigla akong napalingon kay Len tapos may pinatong syang jacket sakin.

"baka malamigan ka nakabistida ka lang pati oh" 

*chuckles*

"Ang sweet naman ng asawa ko" sabay hug ko kay Len kahit pala simpleng ka sweetan lang kinikilig parin ako dito kay Len at eto pa hanggang ngayon bumibilis parin ang tibok ng puso ko kapag anjan sya.Haha ano ba to i sounded like a teenager well kung sa bagay na sa 20's palang naman ako kaya hindi pa ako matanda sadyang maaga lang nag asawa hehe ^___^

"Len husbby ko ang saya pala ng kasama mo ang taong mahal mo no?" magkatabi kaming nakatayo ngayon ni Len habang nag kwekwentuhan.

“oo naman lalo na pag ikaw ang kasama ko” nag papaka kiso na naman an gang Husbby ko.

Maya maya biglang nilagay ni Len yung kanang kamay nya sa beywang ko kaya napatingin ako tapos nakita ko yung wedding ring namin bigla akong napatingin sa kanya nakatanaw lang sya sa mga constellation habang nakangiti.

Ilang minuto ko ng pinagmamasdan ang mukha ni Len natutuwa talaga ako biruin mo kahit mr.sungit ang asawa ko pag dating sakin tumitiklop.Naka smile ako malapad na smile habang tinitingnan si Len.

"i love you" -bulong ko kay Len medyo nag tiptoe pa ako kasi di hamak na matangkad sya kesa sakin.

Sa ginawa kong yun napatingin sakin si Len tapos nag smile na naman sya.Nasabi ko ba sainyo kung gano pamatay yung ngiti ni Len? killer smile si Len pero sakin lang sya ngumingiti ng ganyan sa iba plain na smile lang.

"i loves you a lot "sabi ni Len habang nagtititigan kami.

"eeeeee narinig mo yun? yung yung sinabi ko sayo bago tayo ikasal?" tanong ko ang alam ko tulog na sya nung sinabi ko yun zzzzzZZZZZZZZZZZ ganyan pa nga sound sa kabilang linya oh.

"of course narinig ko yun."sabay ngiti na naman nya naparang nang aasar.

"ganun *pouts* sige i love you more and more and very much Husbby ko." 

"wag ka ngang mag pout sige ka baka masundan si Kiel at Dale."

Pagkasabi noon ni Len bigla nya nilapit yung mukha nya then kiniss nya ako at hinawakan nya yung isang kamay ko at yung isa nyang kamay nasa waist ko at yung isa kong kamay nasa batok namn nya.

FIN ~*

oppss joke lang hindi pa naman.

Oo nga pala may anak na kami ni Len kambal babae lalaki .

Si  Lyle June Kiel Scott at si LiL Juniel Dale.

Ang panganay ay si kuya Kiel at bunso si Dale.

Wag na kayong mag taka kung bakit tatlo ang name nila.

Kasi  mana sila samin ng daddy nya.At isa pa si Nica (author) ang may kagustuhan nyan sya naman nag ta type e.!! ^___^v hehe

 Ang cute ng name ng anak namin no? syempre pati sila cute ...parehas may June sa pangalan nila kasi naman June bride ako diba? at June din ang birthday nila June 10 to be exact !

"mommy daddy stop that landian portion of yours!!" naka cross arms na sabi ni Dale

"Dale dont call that Landian kasi it's quality time between our parents!"-saway naman ni Kiel

"okay Let's eat dinner babies!" tapos kinarga pinapunta ko na sila sa lamesa,

"Ang cute ng mga babies natin wifely." -bulong ni Len

"im so glad Now Your Mine" -napasmile naman ako sa sinabing yun ni Len.

"i'm so happy too." sabay hawak ko sa kamay nya at dinala sya sa dining hall

                        ____T H E   E N D____

I'm Just a Friend and Now Your Mine ( book 1&2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon