Bài này nhãn: hôn nhân, cưng chìu văn, hào môn, tổng tài, phúc hắc, hiện đại
Văn án:
【 làm trượng phu lấy yêu danh tướng một nữ nhân khác danh chính ngôn thuận vòng cưng chìu ở bên cạnh thời điểm, hành vi chánh thất nàng lại phải làm gì cho đúng? Ẩn nhẫn lui nhường, ủy khuất cầu toàn, hoặc là gậy đánh uyên ương? 】
Khi nàng cho rằng chấp tử chi thủ trở thành trong mắt hắn lời nói vô căn cứ;
Khi nàng cho rằng thấu tình đạt lý trở thành trong mắt hắn ngu muội vô tri;
Khi hắn cuối cùng lựa chọn làm một nữ nhân khác vô tình thương tổn nàng...
Nàng mới phát giác, nguyên bản, bọn họ hôn nhân, bất quá là một cuộc tiền tài cùng quyền lực giao dịch; nguyên bản, giữa bọn họ căn bản không tồn tại nếu nói tình yêu cùng khắc cốt minh tâm;
"Nếu như nữa nhượng ta thấy được thương thế của ngươi hại nàng, ta sẽ thân thủ phế bỏ hai tay của ngươi!
Nàng trước giờ không muốn quá, mình có một ngày hội chật vật như vậy, không chịu được như thế.
Trượng phu của nàng vì một nữ nhân khác, đối với mình phát ra cảnh cáo, thậm chí không tiếc ác ngữ tướng hướng.
Nếu như đã từng chưa hề phát giác, như vậy phát hiện ở một khắc này nàng nên tử tâm , nàng cao ngạo không cho phép nàng bởi vì hắn người như thế hỏng mất.
"Tần Hạo, chiết cánh thiên sứ, có lẽ đau không muốn sống, mà ta không phải thiên sứ, ta là ác ma..."
***
Ngày đó, nàng một thân chật vật, tâm như tro tàn.
"Ngươi khóc." Hắn đứng ở trước mặt nàng, cao lớn thân thể ngăn trở tầm mắt của nàng.
"Không có, nước mưa đánh tới trên mặt." Quật cường nàng một đôi mâu ngẩng đầu nhìn hắn.
"Ly hôn?" Hắn hỏi nàng.
"Đối với, ly hôn." Nàng ngửa đầu hướng về phía hắn cười.
"Nha đầu, gả cho ta ra sao?" Hắn tán dù quá trên đầu nàng, mưa to nước mưa đánh vào hắn thân đang lúc.
"Thúc thúc, ngươi có thể cho ta nghĩ muốn sao?" Nàng giơ lên khóe môi hỏi hắn.
"Ta có thể cho ngươi ta có thể cho hết thảy, nha đầu ngươi có muốn không?" Đây là hắn cho nàng hồi đáp.
***
—— kết hôn một vòng năm