chapter 5: Meet my kuya

57 3 0
                                    

UPDATE na hahaha sorry kung medyo late ngayon lang kasi ginanahan mag update ehhhh recommend niyo sa mga friends niyo ahhh simpleng favor lang po!! :)))

______________________________________

chapter 4

Alodia's POV

(FAST FORWARD)

~DISMISSAL~

whooooooooo kapagod tong araw na to ayun masaya naman pala kasama yung dalawa ehhh tapos medyo nag kakausap na kami ni Blake tas may mga nalaman na rin ako tungkol sa kanya tas may kuya pala siya nasa States tinutulingan daw yung dada niya sa business tas favorite color niya pala yung Black,White and grey haha mga patay na kulay joke :p so ato na kami naglalakad sa loob ng subdivision kasama ko yung 2 tapos yung mga best friends ko ayun si Ash (short for Ashley) mukhang nagkakagusto na kay Skyler haha taray yung kaibigan ko luma lovelife na haha.

"guys party tayo dun sa bahay namin" ako meron kasi kaming mini bar sa bahay namin pero naka seoerate yun malapit yun sa pool ehhh

"ui mukhang masaya yan ahhh ano tol sama ka?" Blake

"SIGE!!!" di naman halatang excited nohh :p busy sa pakikipag usap kay Ash ehhh tapos ayun LAKAD......LAKAD.......LAKAD......KWENTO.......KWENTO........KWENTO

"Ahh guys dito na ako ahhh basta mamaya 6 dito sa tapat ng house namin walang papasok hanggang di ko pa ako lumalabas ok" ako

"ahhh so dito ka pala nakatira"

"hindi dun sa kapit bahay namin hello, kaya nga nag papaalam n ako sa inyo ehhh tss."

"ahhhh sige bye"

pagkapasok ko nakita ko naman si kuya kasama niya ying gf niya si ate Denise basta ako bet ko si ate Denise para kay kuya haha mabait kasi ehhh tsaka maganda naman siya matalino rin.

"Hi kuya Hi ate denise ahh kuya pwese ba namin gamitin ng mga friends ko yung mini bar mamaya?"

" ahhh ok basta bawal kayong sisirain dun tsaka wag rin kayo iinom ng mga hard drinks dun tsaka nandun din si Ricky para maging bartender niyo"

"ahh ok thanks kuya bye punta lang ako sa room ko ahhh byeeiiii"

Alvince POV

hello sa inyo ako ngapala si Alvince Rodriguez lityle sister ko si Alodia 19 years old na ako tsaka meron na akong girlfriend si Denise lahat ng type ko sa babae sa kanya ko nakita

grabe lang haha tsaka very protective ako sa littke sis ko kasi meron kasing sakit yun sa puso ayoko ng maulit yung nangyari sa kaya nung bata pa kami pero secret lang namin yun nila dad di pa namin sinasabi sa kanya na may sakit siya sa puso tsaka may twin sister dapat yan si alodia kaso namatay siya nung pinanganak siya ni mommy kaya ayun lahat ng gusto ni Alodia nakukuha niya masaya nga rin ako dahil di nasiya pinipigilan ni daddy sa mga gusto niyag gawin na konsensya rin yata si daddy dahil.nga meron siyang sakit diba kaya anytime pwede siyang atakihin nun alam rin yung ng mga kaibigan niya.

Naiinis nga ako dun sa unang boyfriend ni Alodia ehhh lokohin daw ba yung kapatid ko kaya ayun binugbog ko yung kumag na yun subukan niya lang magpakita sakin di ko siya mapapatawad minahala kasi ni Alodia yun tapos tinimer lang pala siya tsk. grabe yung pinag daanan ni Alodia nun halos di siya kumakain nag kukulong siya lagi sa kwarto niya kasi di talaga niya akalain na tinimer lang siya nung lalaking yun kaya dati tumatawa nalng siya bigla bigla kahit wala naman nakakatawa akala nga.nmin nababaliw na ehhh tsaka akala rin namin apekto yun ng sakit niya sa puso pero hindi pala.

TO BE CONTINUE........

ayan alam niyo na pinag daanan nu Alodia sa next UD nayung gimik nila hahaha vote if you like haha

sincerely violet_empress my name is secret :p

That' my girl and That's my boy -ongoing-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon