Boyish Flirt

84 0 0
                                    

B O Y I S H

 --- He's the FLIRT ONE ! I mean SHE

Introduction !!!!!

BOYISH BOYISH BOYISH BOYISH 

NA NA NA NA NA NA

MALANDI MALANDI MALANDI MALANDI 

Hoo Emm Geee XDXDXD

Such an Idiot. Paepel keng  eter ke he ! Super Flirt pa ang nais mo dre !

Welllllll.......

I don't care.  Inggit ka ba ?? Gaya ka lang kung nanaisin mo.

Pero eto lang masasabe ko sayo.. Ako ang mas ORIG..

Here we are....

Kelangan ng magpakilala ng BIDA sa kwentong ito. AUTHOR !!! PakiEmphasize always ang name ko kung hindi ay mababaon ka sa lupa!!

Hello there My Dear :)

I am Carly. You can call me CARL .Hoho. Tutal lalaki naman ako.

Oops. Excuse me. May HMM pala ko na pwedeng pasukan..

Horhor.

I repeat.

I am CARLY ANNE LOPEZ. 

Female po ako Hindi GIRL. BOYISH actually. Galaw Lalaki nga po kase pati ang porma.

Pero uunahan na kita. Pinakamalandi ako sa pinakamalandi. Wag nan magreklamo, ey ako to eh. May magagawa ka pa ba >? Lol.

Balik tayo sa aking pagpapakilala.

Unica Hija ako sa isa sa mga rich dito sa Universe. Hoho. Basta mayaman.

Ang masama pa ay Super Duper Spoiled ako. Nag-iisa nga lang kasi. Ay ndi pala meron pa pala akong Brother. Pero wala naman kasi sya. Once a year ko lang ata un makita or twice a year.

Gwapo un like me. Haha. Pero mas gwapo ako na maganda.

Mabait din parents ko. Sunod ako sa luho. Wala kayong pake.

Pera naman nila ndi galing sa iyo. Ang tanong, may pera ka ba?

Sama noh ??!

May pagkaPusong Bato ako. Pero may 1/4 na natitirang Pusong Mamon. ( SMIRK )

Eto nalan ang maidedescribe ko sa sarili ko.

Malalaman nyo naman ang iba ko pang ugali ey.

Pero NUMBER 1 na diyan ang pagiging MAARTE AT MALANDI.

What a Fucking Characteristics. Wahahah XDXDXDXD

Kayo na rin ang bahalang humusga sa akin.

Basta ako Masaya ako sa kung ano ang meron ako...... ( But I don't think so, may mga mangyayari pa kasi sa susunod na kabanata ng buhay ko )

SO...... Hanggang dito nalang ha.

Ooopss. May umeepal yata sa ROLE ko dito.

Ako: Hey!

Siya: Yes? My dear? Any problem?

Ako: You Bitch!

Siya: Oh. Ohw. Sorry My dear. I'm not a bitch. I'm just a SUPER BITCH. (Evil Smile)

Grr. Pang-asar tong babaeng to ah.

Ako: Asshole (pabulong ko, pero rinig din. haha) Ahm.. 

Siya: What?!!! Problema mo talaga ko? As if I care. Pssh

Ako: Nakkabadtrip ka lamoyon. Introduction pa lang. Paepal ka na agad.

Siya: And so? Papakilala na ba ako?

Ako: LOL !!

Grr.. Badtrep. Makaales na nga.

 Start of Author note

             Hehe. Nabadtrep ang bida ko kaya umales na. Di rin makakatiis yan. Babalik din yan. Pero may magpapakilala nga pala. Give her the floor first. :))))

End of Author note

Thanks Author! I love ya so much! Haha.

Ohw. Hi there lovely dear :)

Wondering why Im here?

Hah. Bida rin ako dito noh and pwede ring kontrabida. Di lang ako kasama sa title ni author. Im not FLIRT kasi like her -----> turo sa malanding boyish

Im Jaimie Belson.

BESTFRIEND of that Boyish. BESTFRIEND.... But turns to WORST ENEMY then BESTFRIEND din ole then WE then BF .. Err. Whatever. Away bati. Parang aso't pusa. Pero pusa ko, CUTE kesa like ASO. Mukang Asungot. Wahahhaha

ULOLS XDXDXDXD

(Ultimate Laughing Out Loud)

So much for that.

Hindi ako mahilig sa pagpapakilala. You better know me if you want me.

Pero ang character ko talaga dito. MABAIT pero BG kung BG (BadGirl)

Mukang nagiinaso este aso na pala. Yung Dapat na iEmphasize na bida dito.

Bye my dear :) See ya sooooonnn !!!!!!!!!!

---------------------------------------------

Ang susunod na kabanata ay para na po sa ating BIDA na dapat ay ineEMPHASIZE ~! :)

Boyish Flirt (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon