Dị Giới Dược Sư
Tác Giả: Vô Sỉ Đạo Tặc
Thể loại: Dị Giới
Nguồn: Phiên Hỷ Lâu
Ebook by: Kiếm Giới
Creator by: Thủy Hỏa Thần
-------o0o-------
Quyển 1: Mộng Đích Khai Thủy
Chương 1: Khốn Hoặc
Mộ Dung Thiên bừng tỉnh từ trong lòng mỹ nhân, đầu hắn cảm thấy đau nhói, nhưng khi vừa ngước đầu lên thì bắt gặp ngay một viên phấn ở trên mặt bàn đang lăn long lốc, tựa như là đang cười nhạo hắn.
Con người ta đang trong lúc ngủ say mà bị tiếng động làm cho thức giấc thì hẳn là sẽ rất bực mình, đặc biệt lại là những lúc đang mơ thấy những giấc mộng đẹp hiếm hoi, mắt thấy mình đang ôm nhiều mỹ nữ đầy gợi cảm, và đang sắp sửa tiến xa hơn thì ngay vào cái lúc quan trọng ấy……..Mộ Dung Thiên tức chịu không nổi, hắn đập mạnh một cái lên bàn và mắng:
- Mẹ nó, làm cái đếch gì chứ.
- Ha ha ha….
Nhiều tiếng cười rộ vang lên, điều ấy nhắc nhở cho Mộ Dung Thiên biết rằng hắn vẫn còn đang ở trong học đường, vì vậy mà hắn chợt cảm thấy có một cỗ ớn lạnh dâng lên đến tận óc.
Đập vào mắt hắn là một khuôn mặt đang giận dữ của vị giảng sư trong ban Trung Dược Học ở trên bục giảng. Người đàn ông hói đầu đó nổi tiếng là vị giảng sư nghiêm khắc nhất tại trường học của Mộ Dung Thiên, nhưng môn học này lại là môn nhàm chán nhất đối với hắn, và hắn có thể lấy nhân cách của mình để bảo đảm là nếu ông ta đi làm trị liệu cho việc mất ngủ, nhất định ông ta sẽ có thành tựu rất lớn trong lãnh vực này.
-Mộ Dung Thiên, trò……trò mau lăn ra ngoài cho tôi. Sau nay cũng không cần vào lớp của tôi nữa.
Ông ta giận đến phát run, nếu nhìn thoáng qua thì còn tưởng là ông ta bị phát tác chứng giật kinh phong, điều này thật khiến người ta lo lắng. Với một người lớn tuổi như vậy, nói không chừng lại có thể bị chết bât đắc kỳ tử bất cứ lúc nào.
Lớp học vốn nhàm chán, ít khi có sự tình gì đặc biệt xảy ra, nay đột nhiên xảy ra vụ này nên ba mươi tám nữ sinh trong lớp lập tức có dịp khua tay chỉ trỏ, bàn tán xôn xao.
- Ối chà, lại là tên sắc lang của khối năm, Mộ Dung Thiên. Lần này là lần thứ sáu trong tuần rồi.
- Ở trong lớp học của Liên Hoàng giáo sư mà hắn cũng dám ngủ, thật là gan to tày trời a!
- Tên sắc lang đó hễ thấy con gái là lại gây náo loạn lên, thật không biết xấu hổ mà.
Người vừa lên tiếng là một nữ sinh có hình dáng thô lậu, to lớn, với bộ ngực thật khiến người ta sợ hãi. Vài nam sinh ngồi bên cạnh lại cảm thấy bất mãn nhủ thầm: “Đại tỷ, ngươi không cần phảilo, hắn dù có nhiễu loạn tới ai thì cũng sẽ không đụng tới ngươi a.”
- Nghe đồn hắn còn không thích mặc quần lót nữa a, thật là ghê tởm.
Trí tưởng tượng của nữ nhân thật là phong phú, rõ ràng là trong trường không hề có lời đồn đ4i như thế, nhưng cô ta dùng hai chữ “nghe đồn” là để truyền quan điểm của mình đến những ai vốn chưa biết đến chuyện này, hơn phân nửa bát quái cũng được sinh ra theo phương pháp này mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Giới Dược Sư full
FantasyMộ Dung Thiên là một sinh viên y khoa, tính tình lêu lỏng, lưu manh và mê gái nhưng lại không có gan để làm những gì mình mong muốn. Trong một hôm mưa bão, hắn đã bị lỗ đen hút đến Thần Phong đại lục, một thế giới hoàn toàn xa lạ, và từ đó đã mở ra...