Tìm kiếm kiếp trước chi lữ tục tập (np-end)

1.1K 9 4
                                    

Tiểu thuyết hạ tái võng www.uutxt.com

Thư danh: Tìm kiếm kiếp trước chi lữ tục tập

Tác giả:vivibear

Hoan nghênh đến bản trang web hạ tái càng nhiều tiểu thuyết.

Chính văn khế tử chỉ tại buổi tối xuất hiện nam tử

Ánh ngày hoa sen khác hồng.

Đúng là trong thành giữa mùa hạ thời gian, hồ nội hoa sen cạnh tướng nở rộ. Sảng khoái hạ gió thổi qua, đưa tới từng đợt từng đợt mùi thơm ngát vị; Thiển màu vàng dương quang sái quá, trên mặt hồ lòe ra lân lân ba quang, phi kim diệu ngân. Trong hồ lá sen điền điền, giống như la quần phiêu triển; Hoa sen Đóa Đóa, như tinh châu lóe ra; Hà hành cao vút, giống cô gái ngọc lập, coi như một bức u nhã xinh đẹp tranh màu nước.

Trong thành lão trà khách nhóm đều biết nói, ở trong này xem xét hoa sen tốt nhất địa phương, chính là bên hồ kia tòa từ xưa quán trà.

Dọc theo màu xanh đá phiến lộ vẫn đi, trải qua một mảnh lục sắc rừng trúc, tái đi phía trái quải, có thể thấy một tòa nhị tầng lầu trung thức kiến trúc, hắc ngõa hồng tường, khắc hoa rào chắn, cổ kính, chính giữa bảng hiệu thượng viết vài cái rồng bay phượng múa chữ to: Kiếp trước kiếp này.

Mà ta -- hiệp ẩn, một cái năm nay vừa mãn hai mươi tuổi cô gái, chính là chỗ ngồi này kiếp trước kiếp này quán trà trong đó một vị chủ nhân.

Về phần một vị khác chủ nhân......

Ta thói quen tính nâng lên rảnh tay cổ tay, nhìn nhìn đồng hồ, nên điện báo nói thời gian .

“Đinh linh linh......” Quả nhiên, không đợi ta dời ánh mắt, bên người điện thoại linh liền đúng giờ vang lên, ta xoa bóp một chút miễn đề, một cái quen thuộc thanh âm theo microphone lý truyền đi ra,“Tiểu ẩn, đêm nay mỹ nữ có ước, ta không trở lại ăn cơm ! Ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, đừng quá vãn đóng cửa , còn có......”

“Tốt lắm tốt lắm, ta cũng không phải ba tuổi tiểu hài tử.” Ta không kiên nhẫn treo điện thoại, này đang muốn đi cùng mỹ nữ ước hội nhiều lời nam nhân, chính là là quán trà một cái khác chủ nhân, cũng là của ta ca ca -- phi điểu.

Theo cái tôi chỉ biết, có được một đầu huyến lệ tóc vàng cùng xanh lam ánh mắt phi điểu cũng không phải của ta thân ca ca, chuyện quá khứ tình đã muốn có chút phai nhạt, ta chỉ nhớ rõ, theo ta có trí nhớ bắt đầu, hắn liền luôn luôn tại nhà của ta .

Bất quá, hắn cũng thật không tính là là cái xứng chức chủ nhân, cơ hồ hơn phân nửa thời gian đều là ở cùng mỹ nữ ước hội, làm cho ta này đáng thương muội muội mang lý mang ngoại , không công bình, tuyệt đối không công bình......

Sắc trời dần dần ám xuống dưới, ngã tư đường hai bên đèn rực rỡ mới lên, đuổi buổi chiếu phim tối trà khách cũng chậm chậm hơn đứng lên. Ta liếc liếc mắt một cái cửa, hôm nay -- hắn như thế nào còn không có đến?

Một trận gió lạnh bỗng nhiên theo ngoài cửa thổi tiến vào, cùng với một cái mang theo vài phần mê hoặc thanh âm,“Tiểu ẩn, ta đã tới chậm.” Cửa màn trúc nhẹ nhàng vừa động, một vị cao gầy nam tử chọn liêm mỉm cười đi đến, ở hắn vào cửa trong nháy mắt, trong quán trà sở hữu nữ khách trên mặt đều tràn ngập kinh diễm hai chữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tìm kiếm kiếp trước chi lữ tục tập (np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ