Bạn học của Hàm Ân Tĩnh

972 51 5
                                    

"Ta cảm thấy, khoảng thời gian được ở cạnh bạn học Phác Trí Nghiên là khoảng thời gian đẹp nhất trong cả cuộc đời ta..."

Bạn học Phác Trí Nghiên chính là tượng trưng cho sự cao cao tại thượng, chỉ có thể nhìn nàng bằng ánh mắt ngưỡng mộ nhưng thật không may, năm đó, ta chính là người vừa ngưỡng mộ, vừa mê luyến nàng không nỡ chớp mắt 1 cái khi nhìn thấy nàng.

Phác Trí Nghiên có một mái tóc ngắn, uốn xoăn, đôi mắt gợi tình hết sức nồng nàn và tràn đầy câu dẫn. Thân hình của nàng, ta cũng không biết phải diễn tả như thế nào, chỉ có thể nói thà không nhìn, đã nhìn là không thể rời, ta chính là 1 trong số những người không thể rời ánh mắt khỏi nàng. Ta đây là Hàm Ân Tĩnh, khuôn mặt cũng cho là không tệ đi, cùng lắm là không xinh đẹp bằng nàng, nhưng mọi người vẫn hay nói ta là có duyên ngầm, thân hình thì càng không thể so sánh với nàng, chính là có chút mập phi thường nhưng cũng đến nỗi là người mập nhất thế gian... So với nàng thì tinh hoa của ta có chút giảm đi nhưng ta tự thấy ngoài ta ra thì tuyệt nhiên ai đứng chung 1 chỗ với nàng cũng điều là tự làm xấu đi 1 bức tranh hoàn mỹ.

Năm đó, chính là năm cuối cấp. Bạn học Trí Nghiên là người mới chuyển tới từ nơi xa. Ta lần đầu tiên trông thấy, đã xác định muốn cùng nàng thân mật ở chung 1 chỗ. Trong đầu ta liền lập tức nãy ra những kế hoạch tiếp cận nàng, dĩ nhiên là thành công ngoài mong đợi, chí ít là ta cảm thấy như vậy. Có lẽ nàng biết, trong lớp đa số các bạn nam điều là yêu thích nàng nhưng nàng mãi không biết ta cũng là 1 trong số đó mặc dù ta đây chính là nữ nhân ngàn năm công băng giá lạnh, ít nhất là đối với người khác. Riêng với bạn học Trí Nghiên, ta 1 chút cũng không băng giá, lại còn đặc biệt cưng chiều nàng.

_Tĩnh, muốn trồng hoa hồng thì phải làm như thế nào?

Nàng chỉ hỏi ta 1 câu, ta nhất định không ngại vì nàng mà trồng cả 1 vườn hoa hồng, hôm đó cùng nàng nhìn ngắm hoa hồng giữa bầu trời đầy sao, ta cảm thấy mình chính là người hạnh phúc nhất thế gian này.

_Tĩnh, thử nghĩ vừa ăn kem vừa đi dạo bãi biển, ngươi nói sẽ có tư vị gì?

Hàm Ân Tĩnh ta đây vừa nghe nàng nói ra câu này, đã không ngại đường xa xôi lạnh lẽo, cùng nàng ngồi lên xe đi ra bãi biển đẹp nhất nơi chúng ta đang sống, cả 2 cùng cầm trên tay 1 cây kem, ta cảm thấy trong cái lạnh, có cái ấm tuyệt đối, còn có đó chính là tư vị của muối biển tràn ngập trên môi ta và nàng nhưng ta lại cảm thấy nó rất ngọt, ngọt như cây kem này vậy. Ta và nàng, yên yên bình bình, cùng nhau nhìn ngắm bãi biển, những đợt sóng đánh cũng chính là tâm tình của ta ngàn lần dành cho nàng.

_Tĩnh, nữ nhân cùng nữ nhân có thể quan hệ sao?

Đó là 1 ngày đẹp trời, ta cùng nàng 2 người ngồi xem tivi, chương trình phát sóng bộ phim bách hợp chuyển thể, nàng đột nhiên ngu ngốc hỏi ta 1 câu, ta nhất thời cũng không biết trả lời như thế nào...

Đêm đó, ta cùng nàng là chung 1 giường, lần đầu tiên ta chủ động ôm nàng từ phía sau, bàn tay ta hư hỏng sờ soạn bầu ngực căng tròn của nàng. Ta cũng biết bản thân đã có bao nhiêu dũng khí để làm việc này, ta chỉ biết ta đây đã từ rất lâu là muốn làm việc này cùng nàng, nữ nhân cùng nữ nhân xác định là quan hệ như thế này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SMUT] Bạn Học Phác Trí Nghiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ