Ngày hôm ấy,một ngày trời xanh trong và đầy nắng,một cậu bé lặng lẽ bước đi trên đường. Hôm nay trông cậu có vẻ vui ghê,đúng vậy,vì sau bao nhiêu ngày bị 'chiến tranh lạnh' với người ta,bây giờ cậu mới được hẹn gặp mặt lại. "chắc là anh ấy gọi mình ra giảng hòa đây" cậu nghĩ và rồi tự mỉm cười với chính mình,một nụ cười rạng rỡ đúng như tên cậu- ánh bình minh.
Hí ha hí hửng,cậu vui vẻ đến nơi cậu vẫn thường đợi anh sau giờ tan học- góc cây đại thụ ở ngay trước cổng trường,đối diện với trung tâm mua sắm lớn.
"Người ấy hẹn mình 4h chiều,bây giờ mới có 3 rưỡi thôi,có lẽ mình nên chịu khó chờ một chút vậy"- Ryeowook's POV.
Cậu chờ cũng lâu lắm,đến tận 4 rưỡi rồi mà không thấy người đâu:"hay là anh ấy bận gì nhỉ???" lòng cậu chuyển từ màu hồng của sự vui mừng sang màu đen của sự lo lắng:"anh ấy liệu có bị gì không?"
Không cần nghi vấn lâu,câu trả lời đã hiện ra ngay trước mắt cậu.Bây giờ,cậu ngạc nhiên lắm. Anh bước ra từ trung tâm mua sắm,tay trong tay cùng với một cô gái,hai người nhìn nhau vô cùng tình tứ. Anh cười với cô gái kia và ngẩng đầu nhìn quanh. Bắt gặp cậu,lúc đầu là ngỡ ngàng,sau đó,thật tự nhiên,anh ta kéo cô gái bước qua chỗ cậu. Cậu cảm thấy khó hiểu,kéo lại góc áo anh,khẽ gọi:"kai". Người đó thoáng khựng lại,sau đó quay lưng,nhìn cậu,cười xã giao:"ryeowook,lâu ngày không gặp".
Tim cậu thắt lại,mở to mắt.Nụ cười đó xa lạ biết bao,chắc mình nhầm người rồi chăng?
Cô gái bên cạnh anh ta giờ mới lên tiếng:"kai à,nhanh lên,chúng ta còn phải đi ăn tối kìa,sắp muộn rồi đó". Nói đoạn cô ta õng ẹo xem đồng hồ,chép chép miệng,nhìn và ném cho cậu cái cười nửa miệng.Cậu nhìn kỹ,đây chẳng phải hoa khôi trường SM, Im Yoona đây sao?cô ta đi với Kai?
Kai nhìn cậu,ánh mắt tựa hồ có chút gì đó chán ghét,định bụng bỏ đi. Cậu hỏi:'Kai à,buổi hẹn chiều nay của chúng ta là sao?"
"Anh có hẹn với em?" anh ta hỏi lại và như sực nhớ ra điều gì,anh ta nói luôn:"À,anh nhớ ra rồi,anh xin lỗi,chiều nay anh hẹn em ra đây để nói lời chia tay.Anh nghĩ tụi mình không hợp nhau."
Cậu choág váng như bản thân đang bị mộng du,ngạc nhiên tột độ:"chia...chia tay?anh nói vậy là sao?vì sao?anh đùa em phải không,Kai?"
"Không,anh không đùa,anh nói thật.Mình chia tay đi .Nghiêm túc nhé,anh chịu hết nổi cái tính trẻ con của em rồi đó,ryeowook à"
Và như để chứng minh cho lời mình nói,anh ta khoe ra bàn tay mình đang nắm chặt lấy tay Yoona:"đây là bạn gái anh,chắc em cũng biết nhỉ,cô ấy mới chính là người anh nên yêu"
Nói xong,anh ta với cô gái đi luôn,không thèm liếc mắt nhìn lại.Chỉ còn mỗi mình cậu đứng bơ vơ,nhẩm lại những gì mình đã nghe thấy.Trong vòng mấy ngày,anh ấy đã chính thức bỏ cậu,để sánh vai với người con gái khác.Ryeowook ngồi thụp xuống,mất hết khí lực,ôm gối và khóc.Con người nhỏ bé run lên,có lẽ không ai để ý đến cậu.Nhưng không phải vậy,ở cách đó không xa,có một người đã chứng kiến tất cả,trong lặng lẽ.Người đó định bước tới,nhưng rồi lại quay đi.
Trời đang nắng bỗng dưng âm u rồi mưa nhanh chóng.Mưa như trút,khóc cùng với cậu bé đáng thương, sấm rền lên bao điều ai oán, tủi hờn. Cậu nâng kuôn mặt ướt nước dậy,đội mưa,đi bộ về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một nửa yêu thương
FanfictionAuthor: JustYeWook Pairing: YeWook Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về au,họ thuộc về nhau. Rating: PG13 Category: romantic,HE. Warning: chống chỉ định với những ai anti boylove,anti suju,phụ nữ dưới 17,trẻ trâu đang mang thai và cho con bú. au...