CHAP 19: ĐI DÃ NGOẠI

2.4K 117 3
                                    


8h tối, SMR và Hani đã có mặt đông đủ tại điểm hẹn. Mỗi người đều mặc áo khoác dày và ấm. Vì thời tiết cũng đã trở lạnh hơn nên nó không còn lạc loài nữa. Mang theo một túi đựng đồ nhỏ. Đi 2 ngày một đêm thôi mà, chỉ cần bộ quần áo ấm và đồ dùng cá nhân.

- Được rồi đông đủ hết rồi. Mọi người , VÀO THÔIIIIIIII - Hansol tiên phong chạy vào đầu tiên. Kéo theo sau là một lũ giặc.

Vào trong siêu thị, 10 người chia thành 5 đội đi mua những thứ khác nhau. Hai người một cái xe đẩy, và nó đi cùng anh Taeyong để mua đồ ăn vặt như đã phân công. Hai người đi rất vui, vừa đi vừa nghịch ngợm đủ thứ. Còn tự sướng mỗi khi thấy đồ gì đó đẹp đẹp nữa. Khi đến gian hàng đồ ăn, mắt của Hani sáng lên hai trái tim. Oaaaaaa, toàn đồ ngon ý. Đầu tiên là mì gói, 1...2..3..4..5.....10! Ôk, tiếp nào, bánh này, nước ép, mực sấy , bỏ hết vào xe. Hani chọn đồ rất kĩ lưỡng, xem hạn sử dụng rồi thỉnh thoảng lại quay ra hỏi xem Taeyong thích ăn gì, các thành viên thì như thế nào. Người ngoài mà không biết nhìn vào thì như một cặp tình nhân đang chọn đồ vậy. Chiều cao xứng tầm, khuôn mặt xinh đẹp, rất là đẹp đôi.

- Oppa, cái này cao quá, lấy hộ em !!! - Món đồ cuối cùng trong danh sách đã được tìm thấy, nhưng mà so với tầm với của Hani thì nó là quá cao nên đành nhờ Taeyong lấy hộ. Nhiệm vụ của Taeyong từ nãy thì chỉ là đẩy xe và trả lời mấy câu hỏi của Hani thôi.

Với chiều cao của Taeyong thì chuyện lấy đồ này là quá đơn giản. Nhưng mà khi lấy với lên lấy đồ, khoảng cách giữa hai người khá là gần. Nhưng mà họ đâu có để tâm, chỉ là lấy đồ giúp thôi mà.

Từ đằng xa, Sehun vô cùng khó chịu. Các bạn đang thắc mắc sao Sehun cũng ở đây đúng không. Lấy lí do là mai phải đi dã ngoại nên cậu út liền lôi kéo các hyung của mình cùng đi siêu thị. Mà chả hiểu do cố tình hay cố ý , Sehun lại chọn ngay cái siêu thị mà SMR đang mua đồ. Đang đi lòng vòng nhặt mất thứ cần thiết, Sehun chợt nhìn thấy Hani. Từ góc nhìn của Sehun thì anh chỉ thấy có một mình Hani thôi. Nhìn cái dáng lùn lùn  của Hani đang kiễng lên lấy đồ thì không khỏi buồn cười. Anh định tiến lại gần giúp đỡ, thì Taeyong với cái xe đẩy cũng hiện ra trước mắt.

" Lại là thằng nhóc Taeyong sao? Hừ được rồi !!! "

Sehun tiến lại gần,  hai người kia đang mải mê chọn đồ nên không biết.

- Ô, Taeyong! Hani ! Hai đứa cũng ở đây sao?? Trùng hợp vậy??! - Sehun hồ hởi tiến lại gần, chen vào giữa tách hai người đang đứng sát nhau ra. Một tay thì khoác vai Hani, một tay thì vỗ vai Taeyong. Hành động vô cùng tự nhiên nhưng ai mà biết trong thâm tâm Sehun chỉ muốn ghì chặt Hani giữ cho riêng mình và đẩy Taeyong ra xa trong phạm vi 10m. Lần nào bắt gặp cũng thấy hai người này dính với nhau. Anh ghét !!!! Anh ghét !!!

Hani giật mình khi bị một cánh tay khoác lên. Giọng nói này, mùi hương này chả phải Sehun oppa sao??? Sao anh ấy lại ở đây??? Cả người nó bây giờ cứng đờ. Người mà nó tránh mặt cả tháng nay đang ở ngay bên cạnh nó. Hani không dám nói gì , để mặc cho hai người con trai nói chuyện với nhau.

- Oh Annyonghaseo Sehun sunbae-nim. Anh cũng đi mua đồ ở đây ạ ???? - Trái ngược với Hani, Taeyong rất thản nhiên chào hỏi tiền bối.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ