1

1.1K 20 4
                                    

Thư danh: Thú Vương thợ săn

Tác giả: Tinh khiết

Tự mang trò chơi kỹ năng xuyên Thú Nhân đại lục.

Xã hội lạc hậu, dã thú hung mãnh, Hạ Đình bình tĩnh tỏ vẻ: Ta có mãn cấp tuần thú thuật......

Chủ công, mĩ cường, có sinh tể tình tiết.

Trò chơi thiết lập tham khảo tự [ World Of Warcraft ], có đại lượng cải biến, thỉnh chớ miệt mài theo đuổi.

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung dị thế đại lục chủng điền văn sinh tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Đình ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Chủ công mĩ cường

==================

Đệ 1 chương 001 kỳ ngộ

Hạ Đình năm nay mười chín tuổi, vừa đại tam, cùng ngay lúc này đại đa số nam sinh như vậy, bình thường không nhàn liền ưa chơi đùa toàn tức võng du, hơn nữa kỹ thuật cũng không tệ lắm.

Hôm nay hắn vừa login, whisper kênh liền bị nhân xoát mãn bình.

[ whisper ] đến khẩu tam lộc đi: Lôi Đình ca ! Lôi Đình ca ! ngươi rốt cuộc thượng tuyến ! này chu long miên thâm uyên lam long mm xoát không? Cầu xoát ! ra trứng rồng 50w bán ta !

Tin tức liên phát năm sáu điều, như ngoan cố bệnh vảy nến tiểu quảng cáo như vậy, nhanh chóng chiếm lấy toàn bộ tin tức cửa sổ.

Long miên thâm uyên là 110 cấp 25 nhân phó bản, cái thứ ba boss, lam long Feicinia đẩy ngã sau có tỷ lệ rơi xuống [ thần bí trứng rồng ], ấp trứng sau có thể mở ra phong cách dực long phi hành tọa kỵ, hơn nữa này tọa kỵ là song nhân tọa kỵ, có thể cùng hảo cơ hữu, hảo lệ hữu triền triền miên miên song song phi, cho nên thâm thụ người chơi yêu thích.

Trứng rồng rớt tỷ lệ không tính rất thấp, bất quá hơn hai mươi nhân tổ chức thành đoàn thể xoát, không nhất định vận khí khả không cướp được thủ; Một người đan xoát đương nhiên tốt nhất, nhưng lại cần vững vàng thực lực, kỹ thuật kém điểm đều sẽ bị diệt đến mức chết đi sống lại.

Hạ Đình trong trò chơi chức nghiệp là thợ săn, lấy súng ống làm vũ khí, còn có thể phục tùng dã thú làm sủng vật cùng tác chiến, là phi thường thích hợp đan xoát chức nghiệp. Lại thêm hắn thao tác cũng không tệ lắm, hiện tại mãn cấp đã là 120 cấp, long miên thâm uyên tiền ba boss hắn đều có thể đan xoát. Trứng rồng bán năm mươi vạn kim tệ so giá thị trường còn muốn hơi cao một ít, Hạ Đình lập tức liền về "Hảo" Tự.

Đem nhân vật đứng ở chính mình thành lũy nội, tại cửa hàng rèn sửa chữa trang bị, đem hành lý không ra mấy cách, mua mấy tổ tên, chuẩn bị thỏa đáng sau, liền truyền tống đi cự ly long miên thâm uyên phó bản sở tại bản đồ gần nhất chủ thành.

Kiến trúc toàn vi thuần trắng Nguyệt Quang thành yên tĩnh mĩ lệ, làm dạ Tinh Linh chủ thành, tràn đầy tai nhọn mạo mĩ dạ Tinh Linh npc, thoạt nhìn thập phần cảnh đẹp ý vui. Hạ Đình trò chơi nhân vật cũng là tóc bạc tai nhọn, dáng người cao gầy dạ Tinh Linh, nay một thân ám sắc truy săn giả giáp da sáo trang, lưng kim sắc trường cung, có vẻ thập phần anh tư hiên ngang, đặt ở này tràn đầy mỹ mạo Tinh Linh npc trong chủ thành cũng hoàn toàn không thua gì. Cho nên tổng bị lầm cho rằng là thượng điều dung mạo, thực ra hắn lúc trước sợ phiền toái, liền trực tiếp xem xét chính mình chân thật tướng mạo, không có tiến hành điều chỉnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thú vương liệp nhân - Tinh KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ