Chương 1

10.3K 357 14
                                    

"Mẹ nói cái gì, con xuống nhân gian cai quản, vì sao?".

"Lãng nhi, con chịu khó giúp mẹ già, mẹ muốn đi chơi".

"Lão đại, mẹ mà già thì ai còn trẻ được với mẹ, nhưng sao không phải là Mạn nhi mà là con?".

"Mạn nhi nó phải cưới chồng, thời gian đâu mà xuống, con ngoan giúp mẹ".

"Hừ".

...

"Yên nhi, làm như vậy được sao?".

"Chàng cứ yên tâm, mọi chuyện đã nằm trong kế hoạch của ta. Phàm, bây giờ việc cần làm là đi du ngoạn thôi, tới khi kịch hay sẽ thưởng thức".

"Nếu Lãng nhi biết nàng tính kế nó thì nó sẽ giận đó".

"Hừ, người ta kiếm vợ giúp nó còn không mừng mà ở đó giận".

...

Đại học A là đại học dạy giỏi ở thành phố J, tuy đầu vào cao nhưng số lượng sinh viên vào hàng năm rất nhiều. Và đó cũng là lý do cô ở đây.

"Thiên Thiên, mau dậy đi học".

Một người bạn cùng phòng với cô - Trần Tư Kỳ đánh thức cô dậy.

"Tớ biết rồi", Thiên Thiên lăn qua lăn lại mới đứng dậy đi rửa mặt.

Thiên Thiên là ma cà rồng thuần chủng, vì vậy cô có thể ra ngoài cả ngày lẫn đêm, chỉ là ban ngày sức mạnh yếu hơn ban đêm. Luôn là vậy, ma cà rồng là các sinh vật bóng đêm, chỉ có ban đêm chúng mới là bá vương.

"Thiên Thiên, trễ rồi đó, hôm nay là tiết học Ngoại ngữ, nghe nói có giáo viên mới tới dạy đó".

Thi Dương - một người khác ở chung phòng cũng lên tiếng, "Là thật đó, tớ đã thấy rồi, thầy ấy rất đẹp trai, khi cười lên chói lọi như mặt trời vậy".

"Dương Dương, cậu có nói quá không vậy, hot boy trường mình cũng không thiếu đâu", Hàn Tiên - người còn lại trong phòng bất bình đáp.

"Tiên Tiên, tớ không có nói quá đâu, tớ hôm qua đi ngang phòng giáo viên tình cờ thấy được, thầy ấy được quá trời các bà cô hoan nghênh, là soái ca chính hiệu đó".

Thiên Thiên sau khi thay đồ xong cũng chuẩn bị xách cặp ra khỏi phòng, "Được rồi, soái ca thì kệ đi, sắp trễ rồi đó mấy nàng".

"Aa, đúng rồi, mau".

Bốn người nhanh chóng vào giáo đường giảng dạy, thu hút không ít ánh nhìn. Phòng của cô có Hàn Tiên là đại mỹ nữ, Trần Tư Kỳ thanh tú dịu dàng, Thi Dương xinh đẹp, còn cô thì xinh xắn, đáng yêu như búp bê, toàn là người đẹp nên đi đâu cũng được hoan nghênh.

Thi Dương đã nhờ người dành chỗ ngồi tốt, là bàn đầu để được ngắm thầy mới.

"Mau tới, còn ngóng gì nữa mấy cô nương, tớ đã giành trước chỗ rồi".

Ba người lắc đầu ngán ngẩm, Thi Dương đã có bạn trai rồi nhưng vẫn mê trai, cái tật ấy làm bạn trai Thi Dương không ít lần ghen tuông.

"Thiên Thiên, đừng nói tớ không thương cậu, phòng ta chỉ còn mình cậu là cô đơn, tớ đây cố ý sắp xếp chỗ này cho cậu để có cơ hội đấy".

Thầy, cho em hút tý máu đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ