Hoàn

3.1K 63 12
                                    

 Thư danh: [ hoa quả rổ ] Zero

Tác giả: Hinh khánh z quỹ tích

Văn án

Hắn kiếp trước là cô nhi, nguyên vốn tưởng rằng kiếp nầy tài năng ở cha mẹ chờ mong hạ ra tiếng.

Người nào liêu. Hắn xuyên qua tới rồi hoa quả rổ lý, còn trở thành một cái trừ bỏ miêu ở ngoài người ngoại lệ ------ lang.

Từ tiểu ở Souma bổn gia lớn lên hắn nhận thức mười hai cầm tinh, còn có. . . Cái kia là hắn hắn hối hận cả đời nữ nhân. . . . .

Nội dung nhãn: Nguyên hướng xuyên qua thời không thanh mai trúc mã cô gái mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Souma Zero ┃ phối hợp diễn: Souma gia nhân, nguyên sang nhân vật ┃ cái khác: blnp, tổng chịu

==================

☆, thứ nhất chương, trọng sinh

'Ân, nơi này là chỗ nào lý? Ấm dào dạt, thấp đát đát. Ta rõ ràng nhớ kỹ ta bị xe đụng phải a.'

"Hảo hài tử, không nên cử động nga, rất nhanh ngươi tựu ra thế. Ngoan ngoãn nga. ."

'Xem ra ta là thuộc loại không uống Mạnh bà thang sẽ mặc việt.'

Kế tiếp mỗi ngày, ta đều nghe được nữ tử này ở cùng ta nói chuyện. Ta đã cho ta sẽ không giống thượng một đời giống nhau, bị cha mẹ vứt bỏ, cô độc địa còn sống. Ta đã cho ta phải lưng đeo chờ mong đi vào trên đời, sau đó hạnh phúc cuộc sống. Nhưng ảo tưởng đúng là vẫn còn ảo tưởng... . . . .

"A! ! ! !" Phòng sinh lý truyền đến một trận con gái tiếng kêu.

"Làm sao vậy? ! Linh tử!" Ngoài cửa lao tới một gã nam tử.

"Ngươi này quái vật! Ngươi không phải con ta! ! ! Lão công ngươi bắt nó ném xuống, ném xuống! ! ! ! !"

"Đây là... . . . Nguyền rủa? ! Linh tử, ngươi bình tĩnh một chút. Này là con của chúng ta, hắn chính là bị. . . . ."

"Ta không cần! Ngươi bắt nó ném xuống! Lập tức, lập tức, hiện tại! ! Quái vật, quái vật, quái vật! ! ! Ngươi cút cho ta xa một chút! ! ! !" Nói xong, làm bộ sẽ ném tới trên mặt đất.

"A! Linh tử, linh tử không cần! ! Hảo, ta nhưng ta nhưng! ! ! Ta hiện tại liền nhưng! ! ! ! !"

"Quái vật! Quái vật, quái vật, quái vật! Ta sinh một cái quái vật, ta sinh một cái quái vật, ta sinh một cái quái vật, ta sinh một cái quái vật, ta sinh một cái quái vật, ta sinh một cái quái vật, ta sinh một cái quái vật... ." Nữ tử như là điên rồi giống nhau không ngừng lặp lại những lời này.

Nam tử đem ta ôm tới rồi thang lầu chỗ sau, lập tức bát gọi điện thoại.

"Hatori, ngươi có thể lại đây một chút sao không. . . . Hài tử của ta bị nguyền rủa nhưng lại giống như không phải, ta nghĩ làm cho hắn ở bổn gia cuộc sống. . . . . Là lang. . . Linh tử hiện tại giống như điên rồi, ta hy vọng ngươi có thể tiêu trừ của nàng trí nhớ, cũng hy vọng ngươi có thể trực tiếp mang đi đứa nhỏ này... Đối, ngươi hiện tại lập tức thông tri Akito đi. . . . . Tốt. . Tốt, ta đây treo."

[ fruit basket ] Zero ( BL/NP )Where stories live. Discover now