Khách sạn sáu sao Royal.....
Một chiếc Range Rover đen bí ẩn dừng lại bên kia đường... Một ánh mắt lạnh lùng dõi theo dòng người trang phục lộng lẫy đang tiến vào bên trong đại sảnh....
" Hôm nay sẽ là nhiệm vụ cuối cùng nhỉ...." Một cô gái có mái tóc nâu xoăn nhẹ dài ngang hông lên tiếng, cô xinh đẹp thanh tú, đầy vẻ dịu dàng nhưng trên tay cô lại đang cầm một thứ không tương quan đến ngoại hình của cô... là súng ngắn loại tiên tiến nhất.
" Liêu tổng của tập đoàn Liêu Hưng... bốn mươi lăm tuổi cao một mét tám nặng bảy lăm cân. Là một tay ăn chơi trác táng... hống hách kiêu ngạo... kẻ thù của rất nhiều người... vệ sĩ 24/24 độ an toàn tương đối... có khả năng tự vệ tốt... thể lực tốt..." Một cô gái có mái tóc xoăn đen tuyền dài ngang lưng, đang múa tay trên bàn phím, đọc vanh vách thông tin mà cô biết về đối tượng hôm nay.
" Khó xơi nhỉ...." Cô gái tóc nâu chép miệng.
" Haha.... nản à?" Cô gái tóc đen cười to, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình laptop.
" Cậu điên à?"
" Xong..... cả tòa nhà này giờ nằm trong tay X9 này". X9 Tô Khả Vân dừng tay, vươn vai một cái rồi ngả người ra ghế. Cô nhìn cô gái đang bình thản ngồi trước mặt rồi nhìn hai khẩu súng được móc vào sợi dây nịt ngay bắp đùi và bắp chân , nghĩ nghĩ rồi lên tiếng:
" Hàng mới à?"
" Ừ... ra lò ba ngày trước... đạn cực nhỏ... khi trúng mục tiêu sẽ phát nổ nhỏ... sát thương rất cao... thế nào?"
" Hàng của X8 Diệp Thiên mà... "
X8 không nói gì nữa... Cô lấy ra một cái đầm dạ hội màu đen đã được X9 cải tiến, mặc vào. Cô tô lại son môi, xoa xoa mái tóc xoăn, đeo cái hoa tay kiêm thiết bị liên lạc vào, đeo nơ cài áo có gắn camera, kiểm tra mọi thứ một lần nữa rồi hít một hơi và mở cửa xe, tao nhã bước xuống.
" Cẩn thận...." X9 nói với theo, chăm chú theo dõi nhất cử nhất động của X8.
X8 bước lại cửa, đưa thiệp mời cho vệ sĩ, vệ sĩ cho cô qua. Tới chỗ quét an toàn, X8 mỉm cười quyến rũ, bình thản bước vào. Máy quét qua một lượt, báo an toàn, X8 được phép vào đại sảnh.
" Máy móc như thế mà cũng ra oai... X9 ta đây chỉ cần đụng một ngón tay là vô hiệu hóa được nó" Tiếng X9 vang lên trong thiết bi liên lạc.
X8 không đáp lại, cô nhanh chóng lướt nhìn xung quanh. Cô phải tìm được đối tượng và giải quyết nhanh gọn.
Giờ này còn sớm... tất nhiên chủ nhân buổi tiệc sẽ chưa đến. X8 thản nhiên đi qua dòng người, dễ dàng tránh được các camera giám sát, thuận lợi tiến lên lầu hai.
Có hai tên vệ sĩ đang đi ngược lại với cô, trong chốc lát bọn chúng nhìn cô với ánh mắt đề phòng, tay đặt lên hông.
" Xin hỏi vị tiểu thư này....."
Người vệ sĩ chưa nói hết câu, X8 cười nhạt một cái. Chỉ nghe hai tiếng bụp bụp... hai tên đã nằm lăn lóc dưới sàn. Một tên bị ngất, một tên còn tỉnh. Hắn định dùng bộ đàm báo động cho mọi người thì bộ đàm đã bị X8 cầm trên tay tự lúc nào.