Chapter 41: Round 3

5 0 0
                                    

Chapter 41:

Jan's Pov:

1 week na ang nakalipas simula nung bumalik si Luth dito sa Pililinas at dun sa nangyari sa mall.

Sunday ngayon. At pupunta ako ngayon kina Luth kasi sabi niya. Hehehe,masunurin ako eh!

Pagkatapos kung maligo nagbihis kaagad ako ng checkered polo at jeans. Nag-rubber shoes lang ako at nakalugay lang ang buhok. And,ready to go na ako...

*bahay nina Luth

Ang laki talaga ng bahay nila ngayon. Para nang mansyon. Sucessful kasi na model eh.

*ding dong

Sumalubong agad sa'kin ang katulong nina Luth.

"Hi maam. Ako nga pala si Marie."

"Hello,Janella."

"Naparito kayo?"

"Si Luth?"

"Ahh si Sir? Naa sa kwarto niya. Nasa taas sa left side. Puntahan niyo nalang po."sabi niya. Agad akong pumasok sa loob at hibanap ang kwrto ni Luth.

*kwarto

*took took

"Luth?!!"sigaw ko yun para siguradong maririnig niya ako sa labas.

Ang tagal naman niya!!

"Papasok ako ah!"sabi ko sabay pihit sa kwarto at bukas nito.

Ang dilim naman dito!! Halos wala akong makita!

*Blag!!!

O_O ano yun?

"Luth!! Asan ka?"sigaw ko. Ang dilim!! Wala na akong makita!!

Lalakad na sana ako ng may naramdaman akong kamay na pulupot sa'kin.

"L-Luth?!"tanong ko na kinakabahan.

"Hmmm."

*sigh* siya lang pala yun.

*click

*another sigh*

May light na kasi at dahil naka-talikod ako sakanya,tumalikod ako para makita siya

O_O

O///////O

Wahh! Half naked siya!! Kitatuloy abs niya!

"A-ah. M-magdamit k-kana."utal-utal kung sabi niya.

Nakita kung nag-smirk siya. Ughhh,inaasar na naman niya ako.

Lumapit siya sa'kin at kinuha ang kamay ko at inilagay sa abs niya.

O_O

"Anong ginagawa mo?"tanongko sakanya.

"Alam kung gusto mong hawakan ang abs ko. Wag ka na mahiya. Sa'yo naman ako eh."

0////0

Wah!!!!!

Tinaas niya ang kamay ko papunta sa lips niya at hinalikan ang kamay ko.

"Anong ginagawa mo?"tanong ko sakanya.

Whew,thankfully hindi ako nauutal.

"Na-miss talaga kita. Alam mo bang binitin mo ako sa round 2 natin? At ngayon natin yun itutuloy."sabi niya.

Magsasalita pa sana ako ng hinalikan niya agad ko. Agad kung tumugon sa mga halik niya in same movement.

Umupo siya sa malaking sofa sabay hatak sa'kin. Ngayon,naka-upo na ako sa lap niya ng paharap sakanya.

"Pero kapag ayaw mo,hindi naman kita pipilitin eh. Mag-hihintay ako,sa lalong madaling panahon."aww ang sweet.

Hindi ko siya sinagot instead hinalikan ko siya,full on the lips at agad namang tumugun si Luth. Naramdaman kung gumapang ang kamay niya papunta sa strap ng bra ko sabay tanggal ito. Agad niyang hinawakan ang dibdib ko sabay massage nito.

*took took*

"Ughhh!!! Fucking shit!!!!"sigaw yun ni Luth.

"A-ah sir. Magtatanong lng ho sana ako kung kakain na kayo."rinig kung sabi ng katulong niya.

"I'm not yet hungry. So please,DONT.YOU EVER.DISTURB.US.AGAIN!!!"

Ouch!! Ansakit sa tenga!

"Hayy,panira. Magbihis ka na,baka hindi ko na naman ma-control sarili ko."sabi niya sabay walk-out.

Hahaha,naasar siguro yun.

Kinuha ko na ang bra ko at sinuot ito at inayos ang damit ko. Pagkatapos nun,bumaba na ako.

"Uuwi ka na?"tanong sa'kin ni Luth na nasa kusina.

"Oo eh. Sige,goodnight."

"Goodnight. Ingat sa daan ah! ^_^"

Ayan,nasa mood na siya. Lumabas na ako sa bahay nila at agad na dumiretso sa car ko sabay harurot ng mabilis. Hmm,hindi ko namalayan 6:30 na pala. Dito na kasi ako dumaan sa highway para less traffic.

Saktong 8:00 ng gabi nakarating ako sa bahay. Pagpasok ko,madilim na. Hmm,ang aga natulog ah!

"Oh ate,bakit ngayon ka lang?"tanong ni Jam na galing sa kusina.

"Galing ako kina Luth."tipid kung sabi sabay akyat na sa taas.

Pumunta ako sa cr para magpunas and after 15 minutes natapos na ako. Agad akong nagbihis ng pantulog sabay higa na sa kama.

*beel beep*
Hmm,sino kaya ang nag-text? Matignan nga.

From Luth:
Goodnight swwet dreams. Bukas date tayo. 9:am. Susunduin kita.

Hmm,date na nAman. Hahahhaha.
Ma-replyan nga.

To Luth:
Ok,goodnight. Sweet dreams.

*hikab

Makatulog na nga.

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz




When you love a famousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon