Chap 6: Hình phạt đau đớn

1.5K 87 10
                                    

-A!!!!!!!!- Sakura la lên, nhưng cơn đau vẫn chưa dứt, hàng trăm kunai vẫn đâm vào lưng nàng, máu vẫn chảy lênh loáng trên mặt đất, nàng sắp gục rồi, có lẽ là chết luôn cũng nên.......

-Hơ........- Bỗng nhiên mọi thứ trở lại như thường, nàng vẫn đang chạy, và cũng chẳng thấy đau, lại là ảo giác nữa sao? Mấy bữa nay ngủ đều mà, có thiếu ngủ hôm nào đâu nhợ? 😓

Nhưng mà Sakura cảm thấy kiệt sức, và mỏi nữa, nàng chưa chạy được 5 phút nữa. Nàng gục xuống, thở hổn hển rồi mồ hôi mồ kê đầm đìa hết cả mặt, cứ như là nàng chạy 10 km không bằng ý.

-Xem ra ngươi kiệt sức rồi nhỉ?- Là hoàng thượng! Chắc chắn là vậy rồi! Mình được cứu rồi! Sakura vui mừng hết sức khi gặp hoàng thượng, nhưng mà........

-Thưa...... Hoàng thượng........ A......

-Vậy cứ xem như đây là hình phạt của ngươi dám trốn thoát khỏi đó, ngươi cũng to gan lắm!- Cứ tưởng là đc cứu nhưng mà còn rước họa vào thân nữa, hoàng thượng nâng cằm cô lên, rồi đôi mắt chuyển thành...... Mangekou Sharingan.

Nàng ngay lập tức phải nhắm mắt lại, vì nàng đã được học là khi nhìn vào Sharingan, người có Sharingan sẽ điều khiển người nhìn vào, và hành hạ theo nhiều cấp độ.

-Mở mắt ra!- Sasuke.... Hoàng thượng thét lên.

-Không!- Nàng không ngờ là hoàng thượng lại là kiểu người như thế, lẽ ra cô phải nghe Kumi chứ, bây giờ lại cảm thấy hối hận.......

-Có mở ra không?

-Không là không!- Vì phòng thân mà Sakura dùng nắm đấm đấm vào thẳng mặt đối phương nên hoàng thượng bị văng ra xa.

"Kì này là chết thiệt rồi", Kumi đậu từ xa mà quan sát, cầu nguyện cho số phận đen đủi của Sakura, vì từ trước đến giờ chưa ai bao giờ dám đánh hắn cả, và hình phạt cao nhất là chết, nhưng mà Sakura là con gái.........

-Chết, mình lỡ tay rồi! (Lỡ tay cơ á? =_=)- Sakura định chạy tới đỡ hắn lên nhưng nghĩ lại thì....... Sắp thăng thiên thật rồi...... Đã đấm một cú thật mạnh cơ kia mà.

Hắn đứng dậy, trên môi thì chảy máu nhỏ giọt, những giọt máu chảy xuống áo bào, có vẻ là chảy rất nhiều, nhưng hắn ta vẫn tỉnh bơ...... Bây giờ là Sakura chạy là được lắm rồi, chứ đứng đó có nước chết à, thế là nàng cong giò chạy, chạy thật nhanh..... Ra khỏi đây.......

Hắn vẫn chạy theo nàng, nhưng ánh mắt thì....... Rất sắc bén, cứ như là..... Thần chết.....

Sao hắn chạy nhanh thế? Khi mỗi lúc nàng quay lại thì hắn càng sát nàng hơn, rồi từ từ có cái gì đó bám vào vai, lôi nàng thục lùi lại,..... Thế rồi nàng bất tỉnh.......

Kumi thì nấp sau cành cây mà sợ hãi, chắc hẳn cô đã thấy rất nhiều lần rồi chứ không phải một, chắc chắn Sasuke sẽ giở trò đó, rồi thế nào cũng "nuốt tươi" cho mà coi, cô rất là quý Sakura, dù chỉ mới gặp một lần, cô cảm thấy..... Sakura rất khác với những đứa con gái khác.......

Tối đó,

Nàng từ từ mở mắt ra, lại là cái cung chết tiệt này nữa, nhưng mà nàng không thể nào nhúc nhích được, có cái gì đó.... Đè lên nàng........ Hắn đang.... Liếm từ cổ, rồi dừng lại ở vùng ngực, hắn ngay lập tức xé toạt ra những mảnh vải, bây giờ bộ đầm biến thánh hàng trăm mảnh vải nhỏ, hắn bắt đầu liếm từ ngực, rồi xoa, bóp......

Nàng rên lên, nhưng chưa dừng lại ở đó, hắn cắn để đánh dấu ở đó, rồi đi xuống bụng, rồi đến ở dưới, khi đụng đến vùng đó, nàng rên lên khá là to, rồi khóc nức thành tiếng, nhưng "con quỷ" này đâu phải có trái tim nhân lành gì, hắn càng tiến sâu vào, chẳng ngần ngại gì, sau đó hắn trườn lên ngực, dựa đầu vào đó, rồi sau đó từ miệng hắn chảy ra máu, phải, là máu, chắc hẳn là do cắn nàng, hắn liếm hết máu ở những chỗ hắn đã đánh dấu bằng vết cắn rồi kết thúc bằng một nụ hôn đau đớn, môi nàng từ từ chảy máu ra, nhưng nàng không quan tâm, nàng vẫn khóc nức nho nhỏ.....

[Sasusaku] Demon's puppet (Drop forever)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ