Cực Phẩm Phế Vật (part 8)

685 8 1
                                    

"Không chuẩn ta còn thật vô sỉ đến trình độ này đâu."

"Chậc, ta nói thật sự, ngươi trừu không đi xem hắn đi."

"Đi, nghe lời ngươi, bất quá Điền Du, hiện tại đều là tan tầm thời gian , có thể hay không đừng nói trên công tác chuyện tình ?"

Điền Du cười mỉm: "Đi, không nói , ai, đi chỗ nào ăn cơm a?"

"Hôm nay không đi mãn giang đỏ, dù sao đều chậm, ta mang ngươi đi một cái sơn trang, bên kia đồ ăn cũng tốt lắm ăn, nơi đó cũng yên tĩnh, vừa vặn chúng ta có thể nói chuyện phiếm."

"A, hôm nay ngươi hưng trí không sai a."

"Ta là nghĩ cùng ngươi tốt sao?"

"Ta chỗ nào dùng ngươi bồi a, ngươi cũng không biết Khưu lãng kia tiểu tử, hận không thể mỗi ngày 24 giờ mỗi thời mỗi khắc cùng với ta, sở dĩ ta mới cùng ngươi nói, tiểu tử này gần nhất tuyệt bích không thích hợp, thật không thích hợp."

"Để sau ngươi cùng ta hảo hảo nói nói, ta cho ngươi tham mưu tham mưu."

"Đi a, nói thật, nếu kia tiểu tử thực đối ta có cái gì không an phận chi tưởng, ta sẽ không để ý hắn ."

"Vì sao? Nam nhân hội như vậy cũng thật bình thường ."

"Dù sao ta chính là không thích như vậy , chúng ta mới cùng một chỗ bao lâu thời gian, hắn liền Tưởng Giá dạng như vậy , bảo không được về sau có thể hay không thay lòng đổi dạ, ngươi cũng biết, ta người này thật bảo thủ , ta còn nghĩ cái loại này sự tình, muốn lưu đến đêm tân hôn lại nói đâu."

"Phốc, phỏng chừng Khưu lãng là chờ không đến khi đó , ngươi ngẫm lại xem, các ngươi hiện tại ngay tại cùng nhau , ngươi hiện tại là đại nhị học sinh, như thế nào, ngươi cũng muốn chờ ngươi tốt nghiệp đại học sau mới muốn kết hôn chuyện tình đi, thật muốn là như vậy nói, kia Khưu lãng chẳng phải là nếu chờ ba năm thời gian, ta nói cho ngươi, đừng nói Khưu lãng , đổi thành gì một người nam nhân đều chịu không nổi thời gian dài như vậy chờ đợi."

Điền Du thấu lại đây hỏi một câu: "Ai, vậy ngươi theo ta nói nói, ngươi ôn hoà đại thiếu kết giao bao lâu thời gian mới cái kia ?"

Nghe vậy, Khấu Hương sắc mặt đỏ lên: "Uy, hiện tại chúng ta là ở nói ngươi cùng Khưu lãng chuyện tình, ngươi xả đến hai chúng ta làm chi, hơn nữa, ta cũng sẽ không thể nói cho của ngươi."

"Đại Gia Đô là hảo tỷ muội, này có cái gì, ngươi có tất yếu nhỏ mọn như vậy thôi, ta cũng sẽ không cầm loa nơi nơi nói, nhiều nhất chính là nặc danh một phong thơ cấp mỗ mỗ truyền thông, nhường đại chúng đều biết nói của các ngươi tình yêu chuyện xưa."

"Ta đây liền lại càng không sẽ nói ."

Điền Du bĩu môi, lười nói.

Hai người đến trang viên thời điểm đã buổi tối bảy giờ hơn, Khấu Hương đến đây vài lần, nơi này quản lí đã nhận thức nàng , rất nhanh liền vì nàng an bày tốt lắm ghế lô, sau đó phân phó phòng bếp trước thượng vài cái nóng đồ ăn điền điền bụng.

Nơi này phục vụ nhất lưu, Điền Du lập tức liền thích thượng : "Nơi này không sai a, không thể so mãn giang hồng kém, thế nào tìm được ?"

Trọng Sinh Cực Phẩm Phế Vật - Lạc Sắc (Trọng sinh, hiện đại, dị năng, tá thi hoàn hồn, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ