Chapter 24

235 16 0
                                    

Hadlee's POV

Magkakasama kami nila Shiloh at ng members niya ngayon sa Villa namin dito sa Tagaytay.

And kanina pa kaming 5 am dito, di ko kasi akalain na may balak palang bumisita ni Shiloh dito sa Villa, and he woke me up for this planned of him for fvcking 3 am.

Akala ko ako lang kanina yung may ayaw nito, pati din pala yung mga members niya kasi paglabas ko kanina nang room ko, nakita kong mga nakasimangot yung members niya sa living room, habang yung iba mga natulog ulit dun sa sofa.

Wala naman kaming nagawa kasi di kami tinitigilan ni Shiloh, and he even pushed me inside of my bathroom to take a bath dahil gigisingin na rin daw niya si Mang Johnny para ihatid kami dun.

Halos isang oras lang yung binyahe namin papunta dito, and nawala din naman yung inis ko ng makita ko ulit yung Villa, and when I felt the coldness of this town.

Kahit din yung exo mga natuwa din at nagkanya-kanyang pasalamat kay Shiloh, and they even glad that there's also a place too that like Korea, akala din daw kasi nila magtitiis sila sa init dito sa country.

And the time now is 7 am, and naubos yung dalawang oras namin, sa pagtour sa kanila dito sa Villa, and nang nagsawa sila especially Shiloh, he insisted me to cook breakfast for them.

Okay lang naman sakin yun since namimiss ko na ring magluto, di na rin kasi ako pinapayagan nila mommy at nila Ate Isabel na makielam sa kitchen, yung kahapon naman kasi pinilit ko lang talaga si Ate Isabel and promised to not tell those to my parents.

Cooking is one of my hobby and my passion too, and laging si Shiloh yung taster ko, gustong gusto naman daw niya kasi magaling daw akong magluto, I don't know if he's only kidding.

Ahm Hadlee napatigil naman ako sa pagkuha ng mga ingredients sa ref nang may tumawag sakin, tumingin naman ako dun and I saw one of the members of Shiloh, medyo di ko marecall yung name niya. At mukhang nahalata naman niya yun kaya medyo natawa siya.

Kash he said, kaya napatango agad ako, and gave him an apologetic smile.

I'm sorry Kash, anyway, do you need something? I said, umiling naman siya at tumuro sa may sink.

I am the cook in our group, I can help you with that nakangiting sabi niya, ngumiti din naman ako at tsaka tumango.

Thank you, medyo madami nga din kayo kailangan ko talaga ng tulong, I'm glad that you insist I said, nagsorry naman siya para kay Shiloh, and I said that it's okay and we start to cook for them.

And habang nagluluto kami, marami na siyang nakuwento although sinabi niya nung una na hindi daw talaga siya palasalita, and masaya naman ako kasi napapansin kong he's comfortable with me.

Yung ibang members naman niya is naghohorse back riding kasama ni Shiloh, and the others are sleeping and the others are watching TV.

Actually, medyo nagkakabond na kami sa kotse kanina, they even laughed at me kapag di ko nababanggit yung name nila or kapag napagpapalit palit or kapag nagkakamali ako sa mga names nila.

Makukulit din sila, especially the other members but If I will compare them to bts, bts will win pag dating sa kakulitan.

Kasi kapag pinagsama-sama yung kakulitan ng bawat members ng exo, ganun yung ugali ng bawat members ng bts, especially Keegan, Rocco oppa and Harley, si Rush din naman kasi makulit din pero kadalasan bully talaga siya sa mga hyungs niya, si Titus oppa at Damon oppa naman kapag trip din nilang mangulit, minsan napapasuko nila sila Rocco oppa, si Ryker oppa naman, according to Keegan, may time lang daw yun na may trip. But all in all, mas makulit yung bts sa exo.

I'm A Kontrabida of My Own Story ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon