Ang alak sa una mapait pero habang tumatagal sumasarap. Ako Si Migs mahilig uminom ng alak lalo na kung San Miguel beer ang pinaguusapan,
Nalolong na ako sa pag inum nito huminto Lang ng Dumating sa buhay ko Si Mikka .
Ayaw nya kasi sa isang lalake na uminom o Pala inum ng alak , isang buwan narin na hindi ako umiinom ng alak ng Dahil sa pag ibig ko kay Mikka.
Nakakamiss din pero kailangan kung tiisin para sa gf ko .
Dumating ang isang gabi at nag away kami Ng gf ko nakita ko kasi syang masayang nakikipagusap sa ex nya sa loob ng restaurant.
Sa sobrang galit ko nasuntok ko Yung ex ng gf ko, nakita kung nag dugo ang nguso Neto, at laking galit ko pa ng lapitan ito ng gf ko at masama akong tinignan sa aking mga mata.
Hindi ko na natiis kaya umalis nalang ako sa mga manlolokong yun.
Iyak ako ng iyak habang papuntang bar, pilitin ko mang hindi uminom pero gusto ng katawan ko makaramdam ng alak , sa galit ko na pa order ako ng dalawang dose ng San Miguel
Habang umiinom ako naka tanggap ako ng text sa gf ko.Messages from mahal Mikka
*mahal mag usap tau
*misunderstanding Lang ang lahat kaya mag usap tayo .
*hihintayin kita mahal sa playground sa dati nating tagpuan .
*huwag mo sanang kalimutan ang mga habilin ko sayo at mga pangako mo na hinding hindi kana iinom.
Pagkatapos ng text niyang iyon agad ko sinilent ang phone ko, wala ng dahilan para pagusapan pa Ang lahat lahat ng mga nakita ko.
Lahat sila manloloko niloko nila ako, tapos sa ganitong eksena ko pa sila makikita .
PUT*NG *NA Napa mura ako tyaka ko nilagok ng sunod sunod ang limang boting natitira.
Ilang Araw na akong hindi umuuwi at ilang Araw din akong lasing .
Mag iisang linggo na akong umiinom ng alak dito sa bar hanggang sa nakita kung may isang lalake na papalapit ng papalapit sa akin,
Agad nya akong sinuntok ng sinuntok , nainis ako kaya sinuntok ko rin sya , wala syang karapatan suntokin ako Dahil sa kahayupang ginawa nila ng gf ko. At mas lalo pa akong nainis ng masubsob ang Likuran ko sa malamig na sahig . Gusto kung bumangon pero para akong nang hihina dala narin sa kalasingan ko.
Tatayo na sana ako ng makita ko siyang nakaluhod at umiiyak.
BINABASA MO ANG
SAN MIGUEL (migs)
Short StoryThis is a short story base in our life , when people get hurt suddenly they wanted to get drunk for the reason they have a problem, sometime that problem are giving you a negative decision, the problem you want to be alone, that problem lost your w...