(59 - 102)

1.5K 18 8
                                    

☆, 059. Không mặt mũi làm thẳng nam

Tô Bân không biết mình là như thế nào ngủ, hi lý hồ đồ sẽ không có ý thức, hơn nữa nhất ngủ liền bắt đầu làm loạn thất bát tao mộng.

Trong mộng mộng ngoại tất cả đều là Allen... Hắn mộng Allen cắn cổ của hắn, cắn cắn liền biến thành hôn môi... Hắn mộng Allen buồn thanh cười, tràn ngập tà khí... Hắn hoàn mộng Allen chặt chẽ địa ôm chính mình, không để cho mình nhúc nhích.

Hắn giống bị vô hình tơ nhện tinh tế bao lấy, đặt mềm mại mà triều nóng lốc xoáy trung, tâm không nghĩ sa vào, thân nhưng không cách nào tự kềm chế.

Buổi sáng Tô Bân cả người nóng lên địa tỉnh lại, phát hiện mình cùng chăn giống bánh quai giống nhau triền ở bên nhau...

Q////Q ô ô ~~

Tô Bân chưa từng có quá loại này trải qua, cho dù trước đây cùng Trần Tiểu Điềm kết giao thì, bọn họ chi gian cũng chỉ có thuần khiết nhất cái loại này kiss, miệng bính miệng vừa chạm vào tức phân, không có gì xâm nhập hành vi... Chỉ là phía trước như vậy đều làm cho Tô Bân cảm thấy được thực ngượng ngùng, có thể nghĩ hắn có cỡ nào thuần khiết.

Khả đêm qua, Allen vừa lên đến chính là dài đến vài phút cách thức tiêu chuẩn hôn nồng nhiệt, Tô Bân bị hôn đắc thiếu chút nữa không khí không nói, buổi tối hoàn làm như vậy mộng, quả thực là theo thanh cháo nước cơm đến phì dầu chân giò lợn đột biến...

Làm ra cái loại này hạ lưu vô sỉ mộng, hắn còn có mặt mũi làm thẳng nam sao? (ˊ_ˋ)

Cả người mềm mại địa đi rửa mặt, mở cửa thời điểm Tô Bân đều có điểm sợ nhìn thấy Allen...

Khả cố tình, tựa hồ càng là sợ cái gì, càng là hội ngộ thượng cái gì —— Tô Bân chân trước vừa đi vào phòng tắm, Allen sau lưng liền theo tiến vào!

... Lau cái sát, hắn đều phải hoài nghi Allen chính là nghe chính mình động tĩnh cố ý đến đãi chính mình...

Tầm mắt đụng vào nhau, Tô Bân dẫn đầu dời.

Allen thấy hắn vẻ mặt ngượng ngùng bộ dáng, chỉ biết hắn còn băn khoăn chuyện tối ngày hôm qua, tâm tình đại hảo: "Sớm an, nhiều sao?" Nói xong, hắn liền đứng ở rửa mặt trước đài chuẩn bị đánh răng.

Lời này ở Tô Bân nghe tới cũng là đừng chủng tư vị, bởi vì nó một lần nữa thuyết minh, Allen tối hôm qua cái kia hôn chỉ là một "An ủi", không có mặt khác ý tứ.

Bất quá, Tô Bân lúc này cũng thực không nói gì, Allen là tính toán cùng chính mình tễ ở bên nhau dùng phòng tắm sao?

Kỳ thật gạt ra cũng không phải là không thể được tẩy, nhưng trước đây Allen rõ ràng đem hai người sử dụng thời gian phân rất rõ ràng, hiện tại lập tức như vậy vô cùng thân thiết, làm cho Tô Bân cảm thấy được có điểm hold không được.

Bởi vì toilet lối vào có điều trách, Allen cận kề nhất mễ cửu thân cao xử ở nơi nào, Tô Bân bị tễ ở bên trong căn bản ra không được, vì thế chỉ có thể xấu hổ theo sát Allen đứng chung một chỗ... Đánh răng.

Nhìn kính tử lý Allen, tựa hồ cũng mới mới vừa tỉnh không lâu, lại mặc cái loại này lộ ra nhất đại phiến xương quai xanh cùng ngực áo ngủ, Tô Bân không khỏi chợt nhớ đến chính mình say rượu đêm đó cùng đối phương cùng giường trải qua... Hãn, ngày đó cũng chưa như thế nào nghĩ nhiều, hôm nay lại nhịn không được não bổ đứng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] Bị trai thẳng phòng kế bên ngắm trúng làm sao giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ