shaine
carlo
lahat naman saten ay nakaka experience ng Love .. Sweet moments,kulitan, asaran etc. tayo rin ay merong ibat ibang story how it starts and ends . pero ang masaklap yung tipong lahat ay againts sa love story nyo parang happy ending turn to a disaster.. I will just share a love story that I know everyone will like it :)
ok this story starts with a girl named shaine mae cruz .. . normal naman ang lahat nung una pero when she encounter highschool everything will change
first day of school
shaine POV's
hi ! I'm shaine mae cruz 12 years old .. panganay ako :) masaya naman ang life ko petiks lang! haha pero kinakabahan ako ! first day of school kasi first year highschool palang ako .. describe my self? P-A-N-G-E-T medyo chubby, kulot ang buhok sobra kaya nagiipit ako ng parang sa mga CAT! ang palda ko ay sobrang haba dahil sabi ng papa ko hanggang 4thyr. ko na yun !damit ko? gamit ko yung pinaglumaan ni insan kaya yellowish na!! ahahahaha ako yung tipo ng taong sobrang mahiyain ayoko ng meron nakakapansin sakin mas gusto ko pang maging invisible.. kubado din ako ! hahaha!
ngaun papasok na ako sa iskul na wala akong kaalam alam .. pinasok lang kasi ako ng magaling kong pinsan! haiiixxxtt kabado much >.< ! pero keri lang! fight!
naglalakad na ako sa loob ng campus at naliligaw! lakad here lakad there ng may kumalabit sakin
" tol alam mo ba kung saan ang room ng section 8?"
kinabahan ako ! namawis pa nga kilikili ko sa kaba! haha.. yumuko nalang ako at sinabing "hindi"
tapos umalis na sya .. ang ganda ng boses nya lalaking lalaki! kayalang ang malupet "TOL" ang tawag sakin! ano ako tibo :( bad nya ah! by the way sa wakas nahanap ko na rin ang room ko section 1 ako .. hihihihih ako pa!
pagdating sa room as usual wala akong kakilala! kaya again and again yumuko ako at umupo ..lahat sila magkakausap may mga magtropa narin .. haixtt medyo nalungkot ako kasi alone ang peg ko! pero sanay narin naman ako ..
katulad sa normal school nagintroduce lang bawat subject teacher..pero sakin! hindi normal yun! ayoko sa lahat ay yung pupunta sa harap at magpapakilala!!
nung magpapakilala na at ako na ang tatayo sobra akong natakot! tumayo ako sa harap .. naka survive naman ako! pero nung uupo na ako may isang girl ang nagsabi "bakit ganun? ang wierd ng itsura nya ang pangit" dun ako nanlambot ..
recess time na pero hindi ko parin yun makalimutan ..pumunta ako sa cr , sa sobrang bahong cr! hahaha hindi ko pala nabanggit public school to! back to drama moment ko.. umupo ako sa labas ng cr inisip ko bakit kaya ganun? hindi nalang ako naging maganda? maporma yung sikat? umiyak nalang ako ...... nang biglang may nagabot ng panyo sakin at sabi
" oo alam ko mabaho sa loob pero wag mo naman sana dibdibin"
at saka sya umalis .. yung boses na yun alam kong sya yung kanina, unti unti kong inangat nung ulo ko nakita ko lang yung likod nya dahil paalis na sya .. ang tangkad! at magandang pumorma! ahihihihihih! hayyyy kung sino man sya pinasaya nya ako ng sobra :')
bumalik ako sa room ng masaya at tinitignan ang panyo actually hanggang uwian! hahaha hindi na ako nakinig sa iba pang subject .. paguwi ko sa bahay nakita ko ang aking loving father nagluluto
sya nga pala si marlon cruz house husband sya dito dahil si mama " rosalinda cruz" ang nagwowork .. dumeretso agad ako sa kwarto at tinago sa box ang panyo .. nasa box na yun ang lahat ng bagay na mahalaga sakin ..
nung hapon pumunta ako sa bahay ng tita ko para maglinis at magpakain sa kanya . nabaliw kasi sya nung namatay sa rape ang anak nya which is pinsan ko at iniwan ng tito ko