Chapter XIX: Nalu-Bixanna.

2.2K 96 8
                                    

Hai ngày sau:

Lisanna: ...mình đang ở đâu đây..?

Lisanna tỉnh dậy ở trong phòng điều dưỡng, cô từ từ ngồi dậy, thấy mình đang bị băng bó khắp người và được truyền nước, nhìn xung quanh thì chỉ thấy mỗi có Bixlow là ở trong phòng.
Anh đang ngồi gật gù ngủ ở ghế phía cuối giường, Lisanna nhìn mà phì cười, cô bước xuống giường và đến ngồi cạnh Bixlow, anh thì vẫn cứ ngủ chả biết gì cả.
Nhìn Bixlow ngủ sao mà dễ thương thế :))))
Lisanna cứ nhìn Bixlow mãi thôi, má cô bỗng hồng hồng, sao cô lại có cảm giác này với mỗi Bixlow mà không có ở Natsu nhỉ?
Ngồi cười khúc khích rồi đưa tay lên nghịch mặt anh, nào là bẹo má, xoa đầu,.... ^^
Cảm thấy mặt mình bị xâm phạm, Bixlow mở mắt ra và nắm lấy bàn tay nghịch ngợm kia làm Lisanna giật thót tim, mặt đỏ bừng.

Bixlow: Công nương lùn! Tỉnh rồi à?

Lisanna: Tất nhiên...tớ khỏe mà! *đỏ mặt* "sao thấy lạ lạ..?"

Bixlow: Đói không? Tớ mang đồ ăn đến nhé!

Lisanna: *xoa bụng* Có! Tớ đói lắm! *cười*

Bixlow: *xoa đầu Lisanna* Vậy thì chờ tí!

Lisanna: Ừ!

-----------phía Natsu và Lucy----------

Lucy: ....Natsu....

Natsu thoáng nghe thấy Lucy gọi tên mình, cậu ngẩng đầu dậy, vẫn nắm chặt tay Lucy.

Natsu: Lucy??

Lucy: *khẽ nhăn* Cậu...nắm tay tớ chặt quá!

Natsu: *thở phào* Đồ ngốc, tại sao không nói cho tớ về vết thương?

Lucy: H-hả?? Vết thương nào?

Natsu: Ngay lườn kia kìa!!

Lucy: Cậu...biết rồi à?

Natsu: *bẹo má Lucy* Tất nhiên là phải biết rồi, cậu nghĩ giấu được tớ bao lâu hả Lucy ngốc kia?

Lucy: Xin lỗi.....

Natsu: *cười* Cậu tỉnh thế là tốt rồi!

Lucy: Mặt cậu trông mệt mỏi lắm nè Natsu...cậu đã ăn gì chưa, nghỉ ngơi chưa đấy?? *sờ má Natsu*

Natsu: Lại thế rồi, toàn lo cho người khác hơn bản thân mình thôi! *khẽ nhăn* tớ không sao, chỉ buồn ngủ tí ý mà..! *cười*

Lucy: Vậy thì cậu nên về đi chứ, mấy giờ rồi?

Natsu: *nhìn đồng hồ* À....8h sáng, cậu ở đây hai ngày rồi!

Lucy: *há hốc mồm* Há??? Cái gì??? Hai ngày á? Tớ phải về!! Cậu cũng về đi chứ!!

Natsu: *ấn đầu Lucy xuống gối* Nằm xuống đi Lucy, cậu cần nghỉ thêm đấy, với cả mọi người xin phép bố mẹ cậu rồi là cậu có việc của trường ở nội trú vài ngày rồi về! Bọn tớ cũng thế mà!

Lucy: Trường có dịch vụ nội trú từ khi nào vậy??

Natsu: Từ bây giờ! *cười*

Lucy: Mò.... *cười*

Natsu ngáp một tiếng thật to và dài vì hơn 48h rồi cậu chưa ngủ tí nào, chỉ chợp mắt một tí rồi lại dậy. Đôi mắt thâm quầng mệt mỏi nhưng trông vẫn tươi vui khi nhìn thấy Lucy.

~[Nalu - Fanfiction]~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ