Nữ nhi Vương phi phụ nữ cuốn đệ 1 chương chiến trường uỷ thác
Công nguyên 970 năm, Đại Tống khai quốc hoàng đế triệu khuông dận phát binh bắc hán, vì hắn thống nhất Trung Nguyên nghiệp lớn chém ra trọng yếu một đao.
Đại Tống vừa mới vừa thành lập 10 năm thời gian, Trung Nguyên thổ địa bị cắt cứ Rách toét!, quần hùng các phách nhất phương, triệu khuông dận lập chí thống nhất Trung Nguyên, hắn muốn đem thời Ngũ Đại mười quốc cắt cứ cục diện toàn bộ tiêu trừ điệu.
Bắc hán là vị cho phương bắc một cái tiểu quốc, tới gần Liêu quốc, là liêu một cái phụ quốc, đã bị liêu che chở, đang nghe đến đại tống hoàng đế ngự giá thân chinh bắc hán sau, Đại Liêu hoàng đế phái hoàng hậu phụ thân tiêu tư ôn vì binh mã đại nguyên soái, đi trước bắc hán chống cự Đại Tống hoàng đế thân lĩnh Đại Tống hùng binh.
Trên chiến trường tinh kỳ phiêu phiêu, tiếng giết nổi lên bốn phía, một đội Đại Liêu kỵ binh cùng tống quân không thể buông tha, ở cánh đồng bát ngát lý triển khai ngươi chết ta sống chém giết, liêu quân đại kỳ thượng tú thật to “Gia Luật” Hai chữ, ở Gia Luật bên cạnh là nhất chích cả vật thể màu trắng, dài một đôi hai cánh lão hổ, ánh mắt lý lộ ra sát khí.
Đại kỳ hạ trên lưng ngựa, một cái màu đen khôi giáp thiếu niên trong tay cao tăng lên khởi một phen loan đao, lớn tiếng ở chỉ huy chính mình quân đội phá tan tống quân trở ngại, từ bên ngoài đem tống quân vây đánh đứng lên, chỉ có như vậy, hắn quân đội tài năng lấy được tính quyết định thắng lợi.
“Lôi liệt, theo ta đi.” Thiếu niên hướng chính mình bên người người hầu lớn tiếng quát,“Theo sát ở của ta phía sau, chúng ta đi xử lý tống quân đầu lĩnh.” Hắn kiếm mâu như tinh, tuấn nhã nét mặt biểu lộ một trận khoái ý mỉm cười, hai chân một kẹp, tự mình xuất động, hướng tống quân bên kia chỉ huy chiến đấu tướng quân rất nhanh giết đi qua.
“Tiểu chủ nhân, đằng đằng ta.” Bị gọi chỉ lôi liệt nam tử bốn mươi tuổi tả hữu, cũng là một thân màu đen khôi giáp, trong tay lang nha bổng nhắc tới, thúc giục chính mình chiến mã đuổi theo, hắn biết rõ chính mình chủ nhân tính tình, chỉ cần hắn nói ra khẩu , liền thế nào cũng phải tự mình đem cái kia tống quân tướng quân xử lý không thể.
Hắn tiểu chủ nhân nhảy vào chém giết trong trận, giơ tay chém xuống, lóe hàn quang loan đao đem ngăn cản hắn đi tới tống quân một đám đều trảm cho mã hạ, mắt thấy sẽ vọt tới tống quân đại tướng trước mặt, hắn trên mặt triển khai một cái mỉm cười đắc ý, chỉ cần là hắn mệnh định mục tiêu, hắn liền nhất định sẽ không làm cho hắn đào tẩu.
“Tiểu chủ nhân cẩn thận.” Hắn còn tại đắc ý cười, phía sau lôi liệt cũng là can đảm câu liệt gầm rú đi ra, hắn bay nhanh thúc giục chiến mã đuổi theo chính mình chủ nhân, thân mình giống một chi mũi tên nhọn bình thường che ở chủ nhân trước người, ngực cùng cánh tay thượng trúng vô số chi tên, thân thể nặng nề mà rơi trên mặt đất.
“Lôi liệt.” Thiếu niên hoảng sợ kêu to lên, ngẩng đầu hướng chính mình binh lính gầm rú nói,“Lao ra đi, làm cho tống nhân kiến thức một chút chúng ta bạch hổ kỵ binh lợi hại.”