1.
- TÔI XIN THÔNG BÁO, ĐỘI THẮNG CUỘC TRONG TRÒ CHƠI "BẮT SÂU" LÀ... - Tiếng ông Hải "già" vang trên loa.
Ôi trời, thật chẳng muốn nghe nữa. Thất bại "ê chề", bực chết đi được!! Thật không thể tin nổi đội của chúng tôi lại thua. Dù số lượng chênh lệch chỉ có 2 con SÂU của nợ ấy... 2 con... nhưng mà... Haizzz... Thật là... NẢNNNNNNNNNNNNN...
...
Ăn trưa xong, tôi uể oải bước về "nhà". Chiều được chơi tự do. Đi đâu giờ???? Thôi ngủ trước đã rồi tính...
...
- Chi ơi, dậy đi!!
- ... =_=
- Chi! Chi!! Dậy đi em.
- .... =_<
- Dậy đi chơi nào!!!!!!!!
- Đi đâu???? - Nghe thấy 2 chữ "đi chơi", tôi lập tức bật dậy như lò xo. Đối với tôi, "ngủ" là việc quan trọng thứ 2 chỉ xếp sau "chơi" mà thôi!!
- Hihi... biết ngay mà!!!!! Lớn rồi cứ như trẻ con. Nghe thấy "đi chơi" là mắt sáng lên chẳng còn biết gì nữa. Em đấy... bla... blo... ble... - Ối, mắc bẫy rồi. Giờ mà lăn ra ngủ chắc bị chị Hương kêu ca đến sáng mai mất... híc... Tôi đành lật đật chui ra khỏi lều.
- Ối... - Vừa thò cái đầu ra thì tôi bị ai đó kéo chạy như điên. Thật chẳng ra cái thể thống cống rãnh gì cả!! Chưa chào hỏi làm quen gì đã lôi người ta chạy như ma đuổi. Dù có "hâm mộ" tôi thì cũng phải từ từ cho tôi còn thở chứ!! - Này, anh là ai thế??
- ...
- Dừng lại!! - Mà tôi đoán anh ta cũng chẳng biết tôi là ai đâu. Có khi nhầm người!! Haizzz...
- ...
- Dừng... trời ơi... mệt... ch..ết đi!!! - Ông trời "xương" tôi quá ha!! Vừa thức dậy đã được "tập thể dục" muốn đứt hơi luôn. Lại còn cái tên thần kinh không bình thường này nữa...
- ...
- Anh... đi..ếc rồi... hả??? Tôi... tôi bảo an..h dừng... dừng... dừng... NÀY!!!!!!! - Hừ!!! Anh đứng lại xem, tôi chém chết không tha!!!!!!!!
- Haizz... Đồ ngốc!!!! hét gì to thế??? Có ai bắt cóc em đâu mà...
- Cái gì?? Anh... không anh bắt cóc tôi thì... - Úi, vậy là sao??? Sao lại là anh ta? - Hơ... sao lại là anh?
- Thế em nghĩ là ai?? Ma à???????- Tôi hỏi anh ta cơ mà, không trả lời thì thôi lại còn chọc ngoáy tôi. Đồ "tảng băng di động" quái quỷ... thà anh ta "câm" tôi còn đỡ tức 1 chút... anh ta mà mở miệng ra là khiến tôi điên tiết... mà không làm gì được.
- Hứ!! Tự nhiên kéo người ta ra đây để trêu tức chắc??
- Đâu có. Tại em ngốc quá!!!!!
- Cái gì??? - Dám bảo tôi ngốc, mà lại còn là "ngốc quá"????? Anh... anh... Bình tĩnh... bình tĩnh... Tức xì khói mà vẫn phải nhịn, nhịn, nhịn... Hừ! Cứ đợi đấy!!!! Đến khi tôi thi lên cấp 3 xong thì anh biết tay tôi!!!! Đến lúc đó đừng có mà cầu xin tôi nương tay nghe chưa!!?!! Thầy trò gì cũng "xử" tuốt...
- Đi chơi không?? - Ặc... tôi có nghe nhầm không vậy???? "tảng băng" rủ tôi đi chơi, mà lại còn hỏi ý kiến của tôi nữa chứ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sức mạnh tình yêu [full]
Любовные романы~~~~~ A love story ~~~~~ Tên truyện: Sức mạnh tình yêu Thể loại: Tình cảm Tác giả: Sweet mouse Tình trạng: HOÀN THÀNH (22 chương) -------------------------------------------------------------------------