no le jongkey END

2.3K 14 2
                                    

Nô lệ

Author:jungsungah32 a.k.a Penny

Disclaimer: Jong thuộc về Key… Key thuộc về Jong…Cuối cùng vẫn không phải của au. [p/s: của ta hết đấy ]

Pairing: JongKey, JongSica

Genre: SA, YA

Rating: MA

Summary:

- Em là nô lệ!

- Không! Em là của anh!

Note: Cái fic ra đời trong 1 ngày au nổi hứng (bị điên). Là lần đầu tiên post 1 cái fic như thế này, xin đừng vác gạch ném em mà tội nghiệp ạ. Có đôi chút giới thiệu về cái tác phẩm được nhắc tới trong fic:

Trà hoa nữ là một tiểu thuyết của nhà văn Alexandra Dumas. Câu chuyện kể về chuyện tình yêu đầy bất hạnh của một cô kĩ nữ tên Macgorit Gochie. Cô thích hoa trà màu trắng và thường đi xem kịch ở rạp hát. Tình yêu của cô bắt đầu khi cô gặp Acman - một anh chàng nghèo nhưng si tình. Họ đã có những tháng ngày hạnh phúc trước khi Macgorit lìa đời do căn bệnh quái ác.

Warn:

- Vì để rating khá cao nên bạn nào không thể chịu được xin mời click back dùm au ạ.

- Nếu ai không chịu được hình tượng của idol bị biến đổi cũng xin mời click back.

- Lời gửi tới các bạn SONE: các bạn có thể đọc nếu muốn tức hộc máu. Author không chịu trách nhiệm nếu các bạn có vấn đề gì sau khi đọc xong cái fic này nhưng các bạn không có quyền gây war trong fic của au. Cảm ơn.

Chap 1:

- A… Jjong à! Em muốn…nữa…

- Ưm…

Nhưng âm thanh đầy dục vọng phát ra từ căn phòng thường xuyên vào những buổi tối. Ấm thanh ấy khiến nó mất ngủ. Nó biết. Cảm giác thật khó chịu khi hai căn phòng ở sát cạnh nhau và ngày nào nó cũng bị tra tấn bởi những âm thanh đó. Nó là người hầu. Và điều duy nhất nó có thể làm là giữ im lặng, trùm chăn qua đầu và cố gắng nhắm mắt cho qua đi những đêm dài.

Jonghyun không phải là vị khách thường xuyên đến đây. Anh chỉ là người nhiều tiền nhất trong những người đã từng đến đây mà thôi. Chủ nhân của nó – Jessica – luôn tiếp khách ở ngay chính trong ngôi nhà này. Chẳng có lý do gì để nó có thể phàn nàn với cô ta những chuyện như thế này cả. Đây là công việc của Jess và nếu không có công việc này thì nó cũng phải ra đường ở.

Jessica đã mua được nó ở một chợ người khi cô ả đang muốn kiếm người làm. Lỡ va phải nó và thực ra thì cô ả cũng muốn kiếm một chàng đẹp trai ngày nào cũng ở bên mình. Chỉ tiếc cho cô ta là sau vài lần cố gắng mời mọc nhưng nó cũng không chịu gần gũi với cô ta. Chính vì thế mà cô ta thường hay bắt nó làm việc nhiều và đối xử thậm tệ hơn.

Đây là đêm thứ hai Jonghyun ở lại đây với Jessica. Nói trắng ra là anh cũng chỉ muốn kiếm một cô ả để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Chả mất gì ngoài tiền cho những cô gái kiểu như thế này. Chỉ là với những người như Jessica, thay vì mất tiền khách sạn thì anh mất gấp đôi tiền phí mỗi lần qua đêm cho cô ta.

no le jongkey ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ