Sáng hôm sau, Lucy và Happy cùng nhau lên đường tới thị trấn Konoha để làm nhiệm vụ, trên đường đi cả hai dường như không nói gì, tâm trạng cả hai đang giấu một điều gì đó...
~~~ Return ~~~
Tối hôm qua, sau khi Happy bị mũi tên Lucy bắn ngất xỉu mọi người xung quanh tính mang cậu lên hội đồng xét xử nhưng Lucy nhanh chóng giải thích mọi người và cầu xin mọi người tha cho cậu ấy, họ đồng ý nhưng phải bồi thường thiệt hại đã gây ra, số tiền thiệt hại bằng 70% số tiền Lucy mang theo. Sau khi giải quyết mọi chuyện êm xuôi, cô mang cậu về khách sạn chữa trị, may thay trong túi Lucy có mang theo lọ thuộc Hộ Mệnh Hoàn_ một loại dược phẩm quí hiếm, do các phát sư y sĩ bào chế có tác dụng chữa lành mọi vết thương, giải trừ độc tố, và khôi phục lại sức khoẻ trạng thái ban đầu, loại dược phẩm này cực kì đắt đỏ, và nó không phải của Lucy mà là của Yuuna cho cô khi cô lên đường làm nhiệm vụ. Lucy đỡ đầu Happy lên đổ nữa lọ thuốc vào miệng cậu rồi để cậu nằm xuống. Khoảng vài phút sau, thuốc bắt đầu phát huy công hiệu, vết thương do mũi tên gây ra lập tức lành lại, Happy nhăn mặt từ từ mở mắt ra.
- Mừng cậu tỉnh lại,Happy!?
Lucy nghiêng đầu mĩm cười nói. Happy giật mình ngồi phắt dậy bay lại ôm ngực Lucy khóc nức nở.
- Lucy... Cuối cùng cũng tìm thấy cậu...
Lucy xoa đầu Happy rồi nhẹ nhàng ẵm cậu ra đặt lên giường rồi ngồi xuống nói:
- Không sao nữa rồi... Lâu rồi không gặp!?
- Lucy, tại sao cậu lại ở đây, còn hội nữa tớ có trở về và chỉ thấy đống đổ nát vậy???
Lucy giật mình mặt cuối xuống.
- Hội đã không còn nữa, tất cả đã giải tán rồi...
- Không thể nào, chuyện gì đã xảy ra vậy???
- Tớ cũng không biết, đây là lệnh của master, hội đã giải tán sau một ngày cậu và Natsu biến mất. Mà Natsu đâu sao cũng đi một mình vậy??!
Nhắc tới Natsu,Happy trở nên buồn.
- Natsu... Natsu đã bỏ tớ mà đi được nữa năm rồi!?
- Hả?! Sao lại có chuyện như vậy, không phải hai người là bạn thân luôn đi cùng nhay sao???
- Tớ cũng không biết nữa, cậu ta biến mất trong một đêm trăng tròn khi tớ đi kiếm chút đồ ăn khi quay lại thì không thấy cậu ta đâu mà chỉ thấy cái khăn choàng này_ Happy móc trong túi ra một chiếc khăn choàng của Natsu hay đeo_và một bức thư kêu tớ đi về hội cậu ta có việc phải làm, khi nào làm xong cậu sẽ về hội...
Lucy cầm chiếc khăn của Natsu nhìn chằm vào nó, không nói gì vẻ mặt đượm buồn, Happy nhìn thấy vậy cũng không nói gì thêm nữa chỉ biết lặng ngồi nhìn cô. Được một lúc, Lucy đứng dậy nói:
- Thui đi ngủ đi, sáng sớm mai tớ phải đi làm nhiệm mới.
- Lucy...
- Không sao đâu... Sau này sẽ gặp mà!!!
Happy thấy vậy liền mĩm cười, gật đầu nói.
- Um...
Rồi Lucy tắt đèn lên giường nằm ngủ, Happy nằm trên sofa.
++++ Lucy's Pov ++++
Tôi nằm trên giường nhìn chú mèo xanh ngủ ngon lành trên sofa, tôi không nghỉ mới đó một năm trời, khi gặp Happy tôi cứ nghỉ sẽ gặp được Natsu, nhưng không ngờ... Nằm nhìn chiếc khăn của Natsu gấp gọn để trên đầu giường, tôi cầm lấy bất giác đưa lên mũi ngửi, bỗng không biết từ lúc nào nước mắt tôi đã lăn dài trên má.
- Natsu... Tớ... muốn... gặp... cậu...
++++++++
Phía bên kia giường, Happy hé mắt nhìn về phía Lucy đang ôm chiếc khăc Natsu vào lòng mà khóc, cậu nhìn lên trần nhà ngẫm nghỉ.
- Natsu... giờ cậu đang ở đâu vậy?!
~~~ Turn End ~~~
( Lucy's POV )
Tôi cứ thả hồn nghỉ về chuyện gì đó mà không mấy mảy may quan tâm tới nhiệm vụ mà tôi sắp làm, cho tới khi chú mèo xanh kia bay lại gần và hỏi:
- Lucy, nhiệm vụ mình đang làm là gì vậy ???
Tôi giật mình và nói:- À... nhiệm vụ á...để tớ nhớ xem...
Tôi móc trong túi tờ uỷ thác ra và nói tiếp:
- À nhiệm vụ là tới thị trấn Konoha, giúp họ thu hoạch Wind Tears.
- Wind Tears???- Là một loại lá dùng để làm dược dẫn trong ngành luyện kim...
- Thị trấn Konoha à, khá xa đấy, tính đi bộ tới à?!
- Không, tới chỗ kia chúng ta thuê ngựa đi... và mất khoảng 1h để tới...
- Hehe, không cần đâu để tớ đưa cậu đi....
Nói rồi, Happy nhắm mắt tập trung sức mạnh, đôi cánh cậu bỗng trở nên dài và to gập che toàn thân lại, dưới đất một trận địa phép thuật xuất hiện, sau vài giây Happy mở cánh ra, một con hổ màu xanh sọc đen, dáng cao to hai cánh biến mất với cặp rang nanh trông rất oai dũng, và bắt đầu nó đi lại chỗ Lucy và nói:
- Lên đi... nhìn gì vậy?!
Tôi ngạc nhiên trước hình dáng của Happy bây giờ.
- Hình dạng này...
- Là phép thuật mới của tớ, còn một dạng nữa sau này có dịp tớ sẽ cho cậu thấy... thôi lên đi...
Tôi gật đầu, um, rồi leo lên lưng Happy, và tiến tới thị trấn Konoha.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaLu Truyền Kì
FanfictionI. Giới Thiệu + Tác giả: Kaitou D. Danny + Sinh nhật: 28.10 + Zodiac: Scorpio II. Tác Phẩm Vì ko biết phải đặt tên như thế nào cho phù hợp với nội dung truyện + Nội dung: Hoàn toàn khác so với cốt truyện bây giờ trên mạng các bạn hay đọc. Lấy bối cả...