The Untold Story

12 1 1
                                    

Three months nang lumipas, iniisip ko parin siya, three months nang lumipas, umaasa pa rin akong makikita ko siya, three months nang hindi ko siya nakikita, pero gusto ko parin siya..

Oh My Gaad!! . Yan yung sabi ng utak ko matapos kong makita ang naka-tag na post sa kanya. Oo, para na naman akong timang, gusto ko nang mag move-on pero binibisita ko parin ang wall niya, tangako. Yung nag post, babae pero wapakels ako, yung post niya ang agaw pansin!. She congratulate their band for passing the elimination round! tapos bigla kong naalala yung Band Fest! kaya ayun! naghanap-hanap pa 'ko ng iba pang informations, alam niyo naman ako, "Dakilang Stalker". Na-excite ako bigla nung napatunayan kong Band Fest nga! gustong gustong gusto ko talagang manuod ng live band, kasali yata yan sa bucket list ko and what's really exciting is, kasali sila! that means, I can see their band, I can see him, I'm going to see him finally! Looooord! Thank you !!!! October pa yung birthday ko, pero August pa lang pinagkaloob niyo nang isa sa mga kahilingan ko! Alright Hahaha! I thought I can't see it 'cause probably I don't the exact location and date.

"Vaaaaan!!" Tawag ko sa bestfriend ko.

"Oh? ang hyper mo na naman.."Matamlay niyang sagot. Ganyan lang yan pero supportive din yan pagdating sa katangahan ko. Haha!

"Guess why??" Excited na tanong ko sa kanya, she knows it all, my stupidity.

"Tssss. sorry, I'm tired to listen." Pkr! kahit kailan, panira to ng moment eh. Bwesiiit. Hahha! pero di ako nagpatinag sa kawalang gana niya, eh ang saya ko parin eh. xD

"Alam ko na kung kailan at saan yung Band fest Bessh! at pasok sila sa elimination ! Gaaad! ang saayaaa ko!" Puso. Kalma. Hhaha

"Talaga? seryuso??" Sabi ko sa inyo, eh. xD

I told her when, it's on August 29.. well, excited din siya! Push mo yan Vanessa xD. KUng noon ang probability na makita ko siya ulit ay 0.01%, ngayon 99.9% na! Lol. Yung excitement ko brad, sagad na sagad na! xD


11 days before finals, binisita ko na naman yung wall niya, wala eh Hhaha. Then he shared something, a picture of their band! yun pala.. my choice award echoos sila. Pinakita ko agad yun sa bestfriend ko, syempre dahil supportive siya, she shared it, too. Yung time ding yun, nag message sa 'kin! Nakng! Hahaha! Oo, sabi niya paki share and like raw, please. Di niya alam na nagawa ko na before pa siya nag request. Haha. Then I replied, "Done :D, Laban! Haha", he replied, "Salamaaaat, Thankyou". Ako namang pretender, sabing "Np :), kailan nga yan?", sorry na sorry. Haha. Tapos siya namang totoo, sinagot ako ng "Sa 29 yan," then sabi ko, "God Bless". Well akala ko seenzoned na yun, yun pala may request pa siyang pa spread. Nakooo! kahit di pa niya sabihin, gagawin ko talaga yun! Hahaha. Nanghingi pa ako ng 10pesos para sa labor, he replied, "Haha. Oo kapag pumunta ka, sa 29 yan", Enzo! kahit walang 10pesos, pupunta talaga ako! nukaba xD,. Well, atleast, I spilled ordinary joke to him :) though mukha na akong ewan...

Para kay EnzoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon