Mọi thứ đã nói ở trên rồi nha. Bắt đầu

18.2K 663 21
                                    

Lễ cưới kết thúc, Xán Liệt cùng vợ bé nhỏ Bạch Hiền cảm ơn mọi người...

Về đến nhà, không thể chờ được nữa, Xán Liệt một mạch bế Bạch Hiền vào phòng, lên giường dùng cả người mình đè lên

" Hôm nay tới sáng? " - Phác Xán Liệt gian manh nhìn người dưới thân

" Nói kêu tới sáng mà giờ anh còn chưa bắt đầu? " - Bạch Hiền trêu :))) ( Au: em Hiền cứ trêu đi rồi sẽ biết hậu quả =))))))) )
" Sẽ luôn "
Nói xong liền cúi xuống hôn lên cánh hoa đào kia, day cắn môi dưới, đầu lưỡi vừa ăn kẹo vị bạc hà mát lạnh vươn vào bên trong đảo khắp khoang miệng cậu, tìm đầu lưỡi Bạch Hiền mà cùng chơi đùa, kéo sang khoang miệng mình. Hai bên dây dưa, kịch liệt, nước bọt từ khóe miệng Bạch Hiền chảy xuống cổ rồi xương quai xanh. Xán Liệt một bên hôn, tay kia cũng nhanh chóng cởi nút áo sơ mi Bạch Hiền, xoa nắn thân thể cậu. Bạch Hiền bị ngọn lửa dục vọng bùng lên lại được Xán Liệt " Chăm sóc " mặc dù bị hôn nhưng cổ họng phát ra tiếng rên nhỏ. Thẳng cho đến khi Bạch Hiền thiếu oxi không thở nổi Xán Liệt mới buông ra. Xem xem, môi bị hôn cho đến sưng đỏ rồi.

Áo sơ mi bị Xán Liệt cởi ra hết, Bạch Hiền có điểm lạnh mà cử động, làn da cậu trắng sứ, tương phản mới màu ga giường đỏ nhung sậm càng tôn thêm vẻ đẹp của cậu, xương quai xanh tinh tế, vòng eo cũng tuyệt vời. Phía trên mái tóc đen có chút mồ hôi dính trên trán, mắt lim dim nhắm hờ, bờ môi bị hôn đến sưng lên. Câu dẫn, câu dẫn. Đại cực phẩm

Phác Xán Liệt nhìn người dưới thân, rồi cúi xuống cắn lên vành tai cậu thổi nhẹ: " Em đó, ngày mai chắc chắn không rời được giường "

Cúi xuống tiếp tục hôn Bạch Hiền.

" Ưm..ah...ưm....Xán Liệt...Anh....ah.....tắt đèn " - Bạch Hiền vừa bị hôn vừa nói

" Không, thế này thích hơn, anh muốn nhìn em bị anh.... "

" Anh, anh đừng nói nữa " - Bạch Hiền gương mặt phiếm hồng

" Được được bà xã, vậy tắt đèn sáng, anh bật đèn ngủ đầu giường được không, anh muốn thấy em... " Nói xong cúi xuống hôn lên xương quai xanh Bạch Hiền.

" Em bảo anh đừng nói nữa "

" Được được " - Nói xong vươn tay lấy điều khiển tắt hết đèn sáng trong phòng, rồi bật đèn ngủ đầu giường chỉnh cỡ ánh sáng nhỏ nhất.

" Bạch Hiền, mau cởi áo cho anh "

Nói xong cầm lấy tay cậu đưa về phía cúc áo, Bạch Hiền cũng là " hợp tác " cởi từng cúc áo cho Xán Liệt. Tiếp tục hôn lên xương quai xanh của cậu, rồi day cắn nhẹ làm cho làn da trắng sứ hiện đầy những vết đỏ mê người. Phác Xán Liệt muốn đánh dấu chủ quyền Biện Bạch Hiền là người của hắn, trước đây là thế, bây giờ là vậy, mai sau vẫn mãi mãi thế. Hôn lên một bên đầu nhũ, một bên day cắn khiến nó dựng đứng, bên kia dùng tay xoa bóp. Bạch Hiền hai tay vòng qua ôm nhẹ lấy đầu Xán Liệt, cổ ngửa lên, miệng rên rỉ: " Ah...anh...ah.... bên kia nữa ", Bạch Hiền không chút ngại gợi ý, đẩy đầu Xán Liệt về nốt bên kia. Xem xem, bị Xán Liệt dậy " hư " mất rồi. =)))

" Anh tuyệt đối không bỏ sót bất kì chỗ nào trên người em " - Xán Liệt lại thổi vào tai Bạch Hiền.

Cúi xuống hôn nốt bên kia, tay luồn xuống phía dưới cởi quần của mình cùng Bạch Hiền, xong xuôi nắm lấy hạ thân đang ngày càng cương lên của cậu xoa dọc lên xuống: " Em phản ứng nhanh hơn hơn anh tưởng đấy ". Bạch Hiền từ đầu có chút giật mình xen ngại ngùng: " Anh đừng nói nữa mà " Nhưng chỉ vài giây sau bị khoái cảm đã lấp đầy. Cậu rên rỉ: " Ah....ha....Xán Liệt.....em.... muốn bắn..... "

[ Oneshot/ChanBaek/H ] Động phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ