1.

872 20 0
                                    

CHƯƠNG 1

Thời điểm máy bay cất cánh rời khỏi Anh Quốc, Quý Ngật Lăng ngắm nhìn thành phố nhỏ dần ngoài cửa sổ thì có chút hoa mắt chóng mặt lại có chút ngẩn ngơ.

Sáu năm, tưởng sẽ không bao giờ lại đặt chân đến vùng đất này nữa, dù nơi đây mới chân chính là quê hương thật sự của cậu. Ngày đó ly biệt, không ai nghĩ tới việc sẽ gặp lại, nhưng vận mệnh luôn có sự trùng hợp như vậy.

Nhìn tư liệu trên tay, đó là tên người đứng đầu công ty sắp cùng ký ước. Chẳng qua khi nhìn thấy hai chữ này, bất giác mạch máu toàn thân Quý Nhật Lăng không ngừng run rẩy. Một tuần giáo huấn kia ăn sâu bén rễ đến tận xương tủy, dù nhắm hay mở mắt cậu vẫn dễ dàng cảm thấy được nỗi đau đớn thống khổ như kim châm còn lưu lại trên thân thể.

Ngày ấy Triển Phi nói, "Ra đi cũng được, chờ tôi hoàn toàn tận hứng, đối với thân thể cậu không còn bất kỳ dục vọng nào nữa, tôi sẽ buông tay."

Đáp lại đôi con ngươi màu xám lãnh đạm, Quý Nhật Lăng gật đầu nói, "Được, anh muốn bao lâu?"

Triển Phi cao thấp đánh giá cậu một phen, chẳng khác gì đang nghiên cứu cá nằm trên thớt nói, "Một tuần."

Quý Nhật Lăng mặt không biểu tình quay người rời đi, "Cuối tuần sau gặp lại, tôi đúng giờ sẽ xuất hiện tại nơi này."

Ở thời điểm Quý gia vì quản lý không tốt, đầu tư sai lầm mà tuyên bố phá sản, Quý Ngật Lăng và Triển Phi đã ở cùng một chỗ. Dường như Triển gia đã từng có ý đồ ép Triển Phi cưới em gái Quý Ngật Lăng để tác thành mối liên hôn gia tộc giúp đạt được mục đích đôi bên cùng có lợi. Triển gia cũng là một gia tộc với sự nghiệp khổng lồ. Tại Thượng Hải đỉnh thiên lập địa, cũng chỉ có hai đại gia tộc Triển và Quý mà thôi. Hiện tại đôi song hùng thì một bên đã sụp đổ, khiến cả thị trường kinh tế biến thành một đống hỗn loạn.

Phụ thân Quý Ngật Lăng sau một buổi tối sầu lo suy tư, quyết định vứt bỏ thị trường Thượng Hải, chuyển đến Anh Quốc gầy dựng lại từ đầu. Lúc ấy Quý Ngật Lăng đã 24 tuổi, đương nhiên cũng đồng ý với quyết định của người cha già. Ở một lứa tuổi không còn trẻ mà nói dốc sức làm lại từ đầu, điều này đối với mấy vị quản lý xí nghiệp trên 80 tuổi còn tại chức, thậm chí càng khiến người ta khâm phục.

Sở dĩ nói quyết định gầy dựng lại từ khởi điểm, bởi lúc ấy còn có một biện pháp khác có thể giúp kinh tế Quý gia thoát khỏi một trận phong ba, chính là tìm kiếm sự trợ giúp từ Triển thị. Dù chỉ một ít cũng có thể giúp Quý gia gỡ lại vốn, rốt cuộc thì đây vẫn là một thị trường đã sớm quen thuộc, cho dù ngẫu nhiên gặp trục trặc ồn ào, nhưng muốn chế ngự nó cũng không khó.

Tuy nhiên cuối cùng, Quý gia đã không mở lời với đối phương.

Nhiều thế hệ trên thương trường đã từng kết bạn, đã từng đấu đá mâu thuẫn, cũng từng có quan hệ hữu nghị, tin rằng Triết gia cũng sẽ không nguyện nhìn Quý gia cứ như thế tan tác, chỉ cần bên này mở miệng, bọn họ ắt phải ra sức giúp đỡ, nhưng Triển Phi từ đầu tới cuối không chờ được cú điện thoại kia.

Túng Dục (bản copy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ