Tiểu Khiết nói như vậy? Là có ý gì đâu? Chẳng lẽ nàng thật sự biết ? Lại đến cùng là ai để lộ tin tức?
"Tiểu tử, ngươi còn không đi? Tiểu Khiết lòng dạ trống trải, không cùng ngươi so đo, ngươi nên cám ơn trời đất , ngươi còn xử ở trong này làm cái gì!" Sở Lan tức giận đối với Hải Phong gào thét: "Ngươi khả năng không biết đi, vì điều tra ngươi bí mật, nàng bị người cho dùng thương bị đả thương, thiếu chút nữa mất tính mạng đâu! ! . . . . ."
Sở Lan ô mai nói xong, Giản Khiết lại là kịp thời ngăn trở hắn, nói: "Được rồi, chớ nói nữa, làm cho hắn đi thôi... Tự chúng ta đi ăn cơm, liền làm không gặp đến hắn tốt lắm, việc này, không cần thiết làm cho hắn biết."
"Ân, tốt, kia nghe lời ngươi đi." Sở Lan gật gật đầu, sau đó sẽ một lần hung tợn trừng hướng về phía Hải Phong.
Hải Phong tâm tại chấn động, bi ai vô hạn xông lên đầu.
Ai, cuối cùng, vẫn là sự việc đã bại lộ, bị phát hiện a.
Cái kia nam nói Tiểu Khiết chịu trong mắt vết thương do súng gây ra? Ai, Tiểu Khiết, cái kia thế lực vô cùng cường hãn, ngươi sao phải khổ vậy chứ?
Xem ra, Tiểu Khiết là bị người nam này cấp cứu trở về , đứng tại cái góc độ này đi lên nói, chính mình hẳn là còn muốn cám ơn hắn mới đúng.
Nếu sự tình phát triển đến nước này , Hải Phong cũng minh bạch, này tất nhiên thì không cách nào vãn hồi , có lẽ, đây hết thảy, đều là mệnh, hoặc giả hứa, là thượng thiên đối với mình trừng phạt đi. .
"Ta không lời nào để nói, ta đi!" Hải Phong chán nản nói xong: "Cuối cùng, ta vẫn muốn đối với ngươi nói ba chữ, 'Xin lỗi' ."
Nói xong, Hải Phong xoay người, rời đi...
Nhìn Hải Phong kia cô đơn bóng dáng, Giản Khiết mơ hồ có chút đau lòng, chung quy, từng, yêu quá.
Giản Khiết mơ hồ phát hiện, Hải Phong hình như là rõ ràng thích chính mình, nhưng là, đây hết thảy, đều không trọng yếu .
Đời này, chính mình nhất định cùng hắn mỗi người đi một ngả, sau này mình, cũng sẽ đem hắn trở thành địch nhân đến đối đãi.
Đến tận đây, quyết liệt.
"Giản Khiết, ngươi không có việc gì đi." Nhìn Giản Khiết ngây ngốc đứng tại chỗ đó, Sở Lan có chút lo lắng hỏi.
"Úc, ta không sao đâu!" Giản Khiết lúc này mới hồi phục tinh thần, cho Sở Lan một cái mỉm cười rực rỡ.
"Ân, chúng ta đây đi vào trước rồi nói sau!" Sở Lan đề nghị.
"Ân, tốt!" ... . .
Tuy rằng Sở Lan gia cảnh sinh ra không thế nào tốt, nhưng là, không thể không đề cập là, hắn vẫn là thật biết trang B , tại cao như thế đương phòng ăn (nhà hàng), hắn lăng là có thể hỗn phong sinh thủy khởi, từ kêu người bán hàng gọi món ăn đến người bán hàng mang thức ăn lên, hắn hoàn toàn không có biểu hiện ra cái gì câu thúc, hào phóng, mà lại phải thể.
Đối với cái này, Giản Khiết ngược lại cũng là thật ngoài ý liệu, đồng thời, cũng nhận định một sự thật, cái này Sở Lan, về sau a, tất làm người trung Long Phượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỉnh Mộng 2003 - Diệp Vũ Tây (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
Storie d'amoreMột tia chớp, nhượng Lam Phố quân giáo học viên ưu tú Giản Khiết trở về năm 2003. 03 năm, đối Giản Khiết mà nói là thống khổ nhất một năm, một năm kia, tiểu Tam mê hoặc phụ thân độc giết mẫu thân của mình, phụ thân cũng cuối cùng bởi vì sự việc đã b...