Pagpapatuloy...
Habang pabalik sa kanyang kwarto si Jazmin ay may palaisipang namumuo sa kanyang isipan. Mga tanong na unti-unting nagmumulat sa kanyang kyuryusidad. Bakit tinatawag ng papa niyang Jazmin ang mama niya? Bakit parehong hubad ang kanyang mga magulang? Ano ang tawag sa kanilang ginagawa na sa palagay niya ay nagpapaligaya sa mga magulang niya?
Bawat pikit at hakbang ni Jazmin papunta sa kanyang silid ay nakikita niya kung paanong pumasok ang napakalaki at napakahabang Peter ng papa niya sa Jenny ng kanyang mama. Hindi maalis sa isip niya na sa bawat hugo't baon ng titing iyon ay nasasarapan ang kanyang mama. Bakit sa bawat minutong tinagal niya sa pagpanood sa ginagawa ng kanyang mga magulang, ay may sumusundot sa kanyang kiliti doon mismo sa may bandang puson niya?
Sa pagkabalisa ay hindi na nakuha pang isarang mabuti ni Jazmin ang pintuan ng kanyang silid at agad siyang humiga sa kama. Sa kanyang pagpikit ay nakita niyang muli ang eksenang iyon sa silid ng kanyang mga magulang at ito'y nagpatindi sa sumusundot na kiliti sa puson niya. Hindi sinasadya ay nakapa niya ang kanyang puson pero hindi doon ang kiliti. Ibinaba niya ang kanyang kamay at nahagod ng kanyang mga daliri ang kanyang Jenny. Napaigtad si Jazmin dahil sa naramdamang sensasyon doon mismo sa loob ng kanyang matambok na Jenny.
"Bakit ganun?" pagtataka ni Jazmin sa naramdaman
"Parang pareho nung si papa humahawak sa Jenny ko, pero iba naman?" usal ni Jazmin sa sarili na parang nalilito
"Saka bakit kaya basang-basa Jenny ko? Hindi naman ihi pero parang ganun pakiramdam kanina?" pagkalitong tanong ulit ni Jazmin sa sarili habang pinagmamasdan nya at kinikilatis ang katas na nagmumula sa kanyang Jenny.
"Kasya kaya Peter ni papa dito sa Jenny ko? Kasi kay mama kasya eh?" habang tinatanong ang sarili ay hindi kaagad napansin ni Jazmin na hinahagod na niya na kanyang daliri ang butas ng Jenny niya at di sinasadyang naipasok niya ang kanyang daliri sa butas.
"Ahhaaraaay!" mahinang ungol ni Jazmin ng matantong halos buong daliri na niya ang muntik ng maipasok sa Jenny niya.
Takang-taka si Jazmin. "Bakit ganun masakit, eh daliri ko lang yung pumasok? Si mama parang gustong-gusto at di nasasaktan nung Peter ni papa pumapasok sa Jenny niya? Eh ang laki-laki kaya ng Peter ni papa?"
Dahil walang makuhang sagot sa sarili ay nakatulugan ni Jazmin ang pagiisip.
Makalipas ang isang oras simula ng sila ay matapos ni Lindang magkantut*n ay nagising si Tony at naramdamang siya ay nauuhaw. Pumunta siyang hubo't hubad sa may kusina at uminom ng tubig nang sa kanyang pagbalik sa kwarto ay napansin niyang bukas ang pintuan ng kwarto ni Jazmin.
Namalayan na lang ni Tony na nasa loob na siya ng kwarto ni Jazmin at siya'y titig na titig sa kanyang
kagandahang nakahimlay sa kanyang harapan. Si Jazmin na ang suot lamang ay ang lumilis na sandong lagi niyang pantulog na hanggang dibdib lamang at dahil sa kanina lang ay sinusubukang alamin ang nararamdaman niya ay nakalilis hanggang leeg ang sandong iyon at nakabilad ngayon sa harap ng papa niya ang buong kahubdan niya.Tumayo ng tigas na tigas ang Peter ni Tony at sa wari niya ay lalo pa itong tumitigas habang siya ay nananatiling nakatingin sa katawan ng anak na si Jazmin. Dahil sa liwanag na nanggagaling sa bintana ng kwarto ni Jazmin na mula sa buwan at sa eksaktong pagkakataon ay sobrang bilog at sa liwanag ng ilaw sa poste ay kitang-kita ni Tony ang bawat kurba ng katawan ng anak.
"naku naman, paano ko naman matatanggihan ang tuksong ito kung ganito kaganda at kaseksi ang anak ko?" may pagkabaliw na tanong ni Tony sa sarili. Naglakad patungo sa kama at marahang ipinupwesto ang sarili sa pagitan ng nakabukakang mga hita ni Jazmin.
Hindi na niya alintana kung magigising pa si Jazmin at kanyang hinawakan ang mga hitang iyon at marahang iniangat upang mas bumuka ang mga iyon at upang siya'y makapwesto ng mabuti sa pagitan ng mga hitang iyon. May diing inihagod niya ang matigas niyang Peter sa hiwa ng Jenny ni Jazmin at napansin niyang bumangga ang Peter na iyon sa daliring kanina'y ginagamit ni Jazmin para tuklasin ang sarap ng kamunduhan.
Kitang-kita ni Tony na medyo nakapasok pa ang daliring iyon ni Jazmin sa butas ng Jenny nito.
"Diyata't nagfi-finger na ang anak ko?" tanong ni Tony sa sarili
Lalong sinakluban ng matinding libog si Tony sa nalaman at marahang kinuha ang mga kamay ni Jazmin at ito'y inilagay sa may bandang ulunan ng dalagita at kinuha ni Tony ang isang unan ni Jazmin at inilagay sa ilalim ng bandang puwitan nito na lalong nagpaliyad sa balakang ni Jazmin at lalong umalsa ang napakatambok na Jenny ng anak.
OutLaw . . .
====================================
Please I Really need your comments here bout my Story!!To my Loving and suoer SlowPoke Girlfriend IloveYou SweetMauvais n___nV