5.2

10.2K 21 0
                                    


Marahan ngunit may diing inihagod muli ni Tony ang kanyang mas tumigas pang Peter sa mismong hiwa ng Jenny ng anak. Naramdaman pa ni Tony na medyo lumubog ang ulo ng kanyang Peter sa butas ng Jenny ni jazmin at tuluy-tuloy na humagod pataas sa may bandang kuntil ang kahabaan ng Peter niya. Paulit-ulit niyang inihagod ang kanyang Peter at naramdaman niyang medyo dumulas pa ito sa bawat hagod niya sa hiwang iyon ng anak.

Sa kanyang pagyuko ay napansin naman niyang umaayon sa kanilang galaw ni Jazmin ang Kambal nitong maagang lumusog at tumarik. Marahang hinawakan ni Tony ang Kambal na iyon at dahan-dahang pinisil-pisil. Yumuko pa siya upang dilaan at supsupin ang mga iyon.

"hays, ito ba ang nais kong iwasan? Ang Kambal na ito na naghihintay lamang na hawakan ko? ooohhh" sambit ni Tony sa sarili

Habang hinahagod ng kanyang Peter ang Jenny ng anak ay kanya namang pinagsasawa ang sarili sa mga Kambal ng dalagitang anak na si Jazmin.

"hhaaahhh....haaaaaahhh....." marahang pagungol at paghingal ni Jazmin

Saglit na napatigil si Tony at nangambang baka naigising na ang kanyang anak sa kanyang kalapastanganang ginagawa sa murang katawan nito ngunit nanatiling nakapikit si Jazmin na mas pinatindi ang libog ni Tony.

"Maski sa panaginip yata ay nararamdaman ni Jazmin ang mga ginagawa kong pagpapasarap sa kanya ngayon?" naisip ni Tony

Mas ginanahan si Tony at mas pinabilis pa ang paghagod ng Peter niya sa Jenny ni Jazmin. Panay ang hagod niya sa Peter niya sa Jenny ni Jazmin habang pinagpapala niya ang kanyang mga kamay sa Kambal ng anak na paminsan-minsan ay kanyang sinususo at nilalaro ng kanyang dila ang parehong tuktok ng Kambal, na animo'y mumunting pasas sa tuktok na iyon. Kay ganda ng mga kulay ng mga Taluktok ng Kambal na iyon ni Jazmin at dahil umabot na sa rurok ang kanyang kalibugan ay naramdaman niyang malapit na siyang labasan ng masaganang domaT. Iniumang niya ang kanyang tigas na tigas na Peter sa butas ng Hiyas ni Jazmin at bahagyang ipinasok ang ulo ng Peter niya sa butas na iyon at mabilis na binayo ang sariling Kahindigan.

"Aahhhh eettoooo na ssiiii paapaaaa Jaazzzmmmminn..."

spppruuutz! sprrruuutz! spruuuttzz! spruuutzzz! sprruuutz!

"Ahhhh...haaaahhhh.....uhhummmnnnnnnnnn..."

At kanyang pinawalan ang domaT na siyang lumikha sa kanyang unica hija na kanyang pinagpasarapan ngayon.

Ilang beses pang sumulpit ang domaT na iyon na hindi niya mawari kung sa loob ng Jenny ni Jazmin pero may ilan-ilang sumulpit pa hanggang Kambal ng anak kapag pinapagibayo niya ang bayo sa Peter niyang iyon pero natitiyak niyang ang unang dalawang putok niya ay sa loob mismo ng butas ng Jenny ni Jazmin pumasok.

Pawis na pawis at pagod na pagod si Tony pagkatapos.

Muli niyang ibinalik sa dating puwesto niya si Jazmin pero hindi na niya ito nilinisan. Hinayaan na lamang niyang matuyo sa katawan ni Jazmin ang kanyang domaT.

Bumalik na sa kanilang silid na magasawa si Tony at kaagad na nakatulog na may bahid ng ngiti sa labi at ngayon ay alam na niyang hindi siya makukuntento hangga't hindi natitikman ng kanyang unica hija ang sarap ng kant*t niya.


OutLaw . . .
====================================
Guys Please Comments any type of thoughts is acceptable n______nV
Dont hesitate to speak your whereabouts on my Story..
I will not find you.. Then kill you hahahaha

(HSPG) Munting Tinig (OG)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora