six

135 5 4
                                    

**************

"Walang hiyang lalaking yon! akusahan ba naman akong kidnapper? sa ganda kong to ?? kidnapper lang ang hahantungan ko? The hell!!"

Habang nagmamaneho ay nagngingit-ngit na naman sa inis ang dalaga habang hinahampas ang manibela ng sasakyan. Hindi parin sya makapaniwala sa mga nangyari kanina.

"Humanda ang lalaking yon! huwag na huwag syang magpapakita sa akin dahil malilintikan talaga sya!"

Para maalis ang inis sa kanyang sistema ay napagdesisyonan nalang nya na dumaan sa isang ice cream shop para naman lumamig ang kanyang ulo. 

Papasok pa nga lang sya nang may biglang bumangga sa kanya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Papasok pa nga lang sya nang may biglang bumangga sa kanya.*Shiittt!!!" inis na sigaw nya.

Nagkalat lang naman ang ice cream sa kanyang damit at ang malala chocolate flavor pa kaya kitang-kita ang matsa sa kanyang damit.

"Naman! wala na bang mas may malala pa dito para sagad?! geeeezz.. ang lamig-lamig pa. Ang malas na nga ng araw ko hanggang gabi pa ba!? gosshh!"

"Naku maam! *taranta ng babae*, sorry po sa nagawa ng anak ko medyo makulit po ehh, sorry po talaga" yukong-yuko na paumanhin ng isang babae.

"Edi sana wala ng pulis kung lahat ng pagkakamali ay nadadaan sa sorry ano!?" pabalang na sagot nito.

"Napaka-maldita naman" pabulong sa sabi ng ale.

"Anong sabi nyo po?" tanong ng dalaga.

"Ah, wala po. Pasensya po ulit sa nagawa ng anak ko" tipid na ngiti ng ale na halatang hilaw.

"Eh ano pa nga ba? Alangan papalabhan nyo pa? Baka masira lang ang damit ko. Mukhang hindi nyo pa naman afford *smirk*" *flip-hair* at pumasok na ng tuluyan ang dalaga.

Wala syang pakialam kung pinagtitinginan sya. Gusto nyang makapagrelax at alam nyang kaya sya pingtitinginan dahil sa may mantsa nyang damit. Akalian ba namang ang isang Xiamara Nicole Lopez ay mukhang gusgusin pero she doesn't care what other people think. Hindi sya nag punta didto upang mag-paimpress. Hindi na nya kailangan yon.

Pumuswesto sya sa malapit sa bintana para relaxing. Pakatapos  makakain ay uuwi na sya para makapagpahinga. Sobrang exhausted na sya lalo na ang kanyang magandang utak. Sumasakit ito tuwing naa-alala ang mga kamalasang nadanas sa araw na to.

Sa kalagitnaan ng kanyang pagkain ay may agaw pansing tumili sa kung saan kasabay rin ng iba. Hindi pa nya ito nakikita dahil sa nakatalikod sya kaya dinedma nalang ito. Wala syang pakialam sa paligid. Ang mahalaga mapabuti ang kanyang pakiramdam.

Dahil sa curiosity, nilingon nya ito at doon nagsalubong na naman ang mga kilay  sa nakita. Napalingon kasi sya sa kung sinong ponsyo pilatong sanhi ng ingay at tili ng mga kababaihan. Yon pala ay walang iba kundi ang triplets na syang dahilan kung bakit sya naparito sa ice cream shop kasunod nila ang kanilang so-called daddy. Ang antipatikong lalaki na tuluyang sumira sa araw nya.

The Spoiled Brat became a Mommy!!??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon