Unheard feeling of a gangster

155 6 9
                                    

--- gawa gawa lang ng short stories pag may time :)

hope yahh enjoi diz ....

--- just an imagination ... of mine --

BY: YHUEUEE_MUNCH

leave a comment .. and VOTE FOR IT !!

------------------------------------------------------------------------------------------

Hi .. I'm GIOJANN FREMLEI ... but they call me GIO ... I'm famous ... di dahil sa POgi ako ... --di rin dahil sa kami ang may-ari ng school na pinapasukan ko dahil sa mayaman ang pamuilyang kinabibilangan ko ....kilala ako ng lahat bilang isang gangster... lag akong napapasama sa mga trouble lalo na kapag nakakaharap ko ang mga... frat sa kabila ... ewan ko ba kung bakit pero dahil don nakilala ako ng lahat ...

---ngunit mas higit nilang nakilala ang tunay na ako ng malaman nila na ang isang tulad ko ay kahinaan pala ang babaeng minahal ko at dahil dun natuto akong magbago .... !! :'(

kung pano .? --

.

.

.

ganito ....

-------------------------

---- last day na toh peru andito parin ang takot sa dibdib ko ang kahinaan , ang sakit na nararamdaman ko buhat nung nalaman ko kaya hanggang ngayon hindi ko parinmaipagtapat yong fusto kong sabihinyong nararamdaman ng puso ko ..

tsugg .... tsug .... ♥♥

.... palakas na nang palakas ang tibok ng puso ko .. alam ko tumitibok ito dahil sa pagmamahaal ko sa kanya ..at dahil narin sa aking kabang nadarama .. kaya sa halip na lumapit sa kanya ay napatakbo nalang ako sa labas sa kalapit ng halamanan .. -- dahil kanina habng tinitingnan ko sya sa malayo , kahit hindi ko masigurado kung anu man ang nangyayari ... alam ko masaya si -------KAYENEEH--- sa piling NYA---

.

.

.

.... habang nakaupo ako sa tabi ng halamanan dun kosinimulang alalahanin ang lahat...

---

yong mga unang araw ko syang nakitang pumasok sa eskwelahan namin .. dahil sa transferre sya .. dun ko agad naramdaman ang -- "LOVE AT FIRST SIGHT" na sinasabi ng mga taong alam ang tunay na kahulugan nito ..!! simula noon lagi ko na sya tinitingnan sa malayo -- hindi ako makalpit sa kanya sa pag aalalang baka magulo ko lang ang buhay nya baka kapag napalapit ako sa kanya ... at tuwing magkakasama kami ... makita nya kung paano ako makipag-away at makipag basag ulo ... kaya mas minabuti ko na lamang na tingnan nalang sya sa malau ... at tingnan sya ng patago .. !! (-. - )

...

pero sadyang malupet ang takbo ng tadhana dahil sa unti-unti kong pagtago sa nararamdaman ko ay unti-unti rin kaming nagkalapit ni KAYENEEH ... ng maging kaklase ko sya ..

-- masayang -masya ako kapag kasama ko sya .. napapangiti nya ako sa mga simpleng banat nya ng mga jokes at ..lao akong naiinlkab sa bawat minutong kasama ko sya .. kaya mula noon naisipan kong umalis na sa fraternity na sinalihan ko bago ko pa sya nakilala .. !! :))))

" .... BRO ... andito kalang pala .. halika na pasok na tayo sa loob "

.... hindi ko namalayan nasa tabi ko na pala si JUNZEEN .. isa sa mga kaibigan namin ...

" sige sunod nalang ako jan .. "

" sige ..."

.. tanging tango nalang ang naisagot ko kay junzeen kasabay nito ay ang patuloy na pagbagsak ng luha ko ..!!

... pinahid ko ang mga luhang .. mula sa aking mata ... at pinilit na ayusin ang aking sarili ..

... unti unti akong humahakbang .... -- mabibigat... at hirap na hirap ako sa paglalakd .. ngunit ng matapos kong makapasok sa may pintuan ... ay nakita ko agad ang maamong mukha ni kayeneeh ... na nakangiti at nakatingin sakin .... hindi kumukurap... kaya lalo akong kinabahan ...ngunit nagpatuloy ako sa aking paglalakad ... at saka ko lamang napnsin .... na napakaraming tao .. andun ang ilan naming kaibigan --ang aming pamilya at mga taong nagmamahal kay kayenneh ....

sa aking pagharap sa aking harapan ... may isang lalaking nakatayo sa klapit ni kayeneeh at tulad ng lahat ay nakatingin din ito sa akin ... -- doon mas lalong di ko napigilan ang mga luhang lumalabas sa aking mga mata .. lalo na ng mapagtanto ko kung bakit nga ba ganito ang mga nangyayari ... kung bakit kami nandiritong lahat .. at tuluyan ng lumapit sakin ang ina ni kayenneeh .. at umiiyak din ...

" sige na iho... kanina ka pa nya hinihintay ..!! "

--iyak at yakap ang tangi ko naitugun sa kanyang ina ..

---- .. patuloy ako sa aking paglalakad ..at naririnig ko ang ibat-ibang tinig .. na mas nakapagpaluha sa akin .. ---

nang makarating ako sa harapan nila ..

.

.

. isang napakagandang babae ang aking nakita ... 

   ngunit hindi na tulad ng larawan sa kanyang kalapit na masaya at puno ng kaligayahan at ngiti ang mukha at napalitan ito ng isang malungkot at maputlang mukha  na himbing na nakahiga sa isang kahon na may bubog na nakatabing sa kanyang buong katawan  --- -- bakit hindi

  .

.

.

.

 ehh -- patay na sya

 wala na sya :'((((

wala na !!!

hindi ko alam kung ano ang nagtulak sakin sa pagsasalita

                " Kayeneehh ... hoi ... gumising ka jan promise pag gumising ka dyan .. -- di na ako magseselos kay ___CHOI MINHO ___   kahit palagi sya ang ikwento mo sakin pag magkausap tayo okay lang fusto mo dalhin pa kita sa korea makita mo lang sya sige na ...!  ---  pano na 'ko diba sabi mo ako gusto mong maka partner mo sa debut mo hayyy ,,.. nagpatahi na ko ng damit na susuotin ko kaya wag na wag kang magtatangka na wag akong siputin ang mahal ng pagpagawa ko non... makonsensya ka naman ... huhuhuhuh ... :'(   "

       at natigil lang ako sa kabaliwang pinaggagagawa ko nang tapikin ako ng pari sa aking balikat  hudyat na upang  isara ang kabaong n kayeneeh --- hudyat narin siguro na ito na ang huli naming pagkikita --- 

 sumama ako hanggang sa sementeryo kung san ililibing si kayeneeh at 

 .

.

.

.

 ngayon  andito parin ako sa harap ng libingan nya bumibisita matapos ang anim na buwan -- mula ng mamatay sya --- pero andito parin ang mga pangakong binitawan ko --- dito (sabay turo sa kanyang puso)   :'(

                                                                                       ------------------- end 

   (A/n  :  ayyy .. natapos na sa mga curious dyan kung pano namatay si kayeneeh 

             abangan nyo yong next book nito

 title : A new Love for Giojann Fremlei sana suportahan nyo ha pls...  --- andun mababasa nyo kung pano namatay sii kayenneh

    baka sa pasukan ko na ma publish natamad ako mag type pa ehh pero try ko po :)

             bayeeii

                                By:YHUEUEE_MUNCH

ps.          thanks sa mga nag support hehe

Unheard feeling of a gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon