Chương 13: Mark ghen!

1.7K 98 2
                                    

Đúng như Mark nghĩ, cậu nghĩ K chắc chắn có ý đồ với JinYoung bằng không tại sao thời gian gần đây K thường xuyên đến tìm JinYoung. Cứ 1 ngày lại đến dẫn JinYoung đi ăn, 2 ngày thì ghé KTX chơi 1 lần, mà lần nào gặp JinYoung hắn ta cũng xoa đầu, véo má em ấy, quá đáng nhất là hôn trán từ biệt lần nào cũng khiến Mark tức muốn nổ phổi.

Không hiểu sao hôm nay bầu trời lại tối tăm như vậy. Từ sáng sớm đã không bắt được 1 tia ánh nắng mặt trời, Mark chán trường ngồi trong phòng học. Đã 1 tháng này, ngày nào K cũng đến tìm JinYoung, không biết hắn có cố ý hay không mà chỉ khi nào JinYoung không có tiết học là hắn sẽ xuất hiện ngay trước mặt. Còn ngày nào học nguyên ngày là tối hắn sẽ đến chở JinYoung đi, làm cho cậu và JinYoung không có nhiều thời gian bên nhau. Mark càng chán nản hơn chiều nay được nghỉ, JB và Jackson đi sinh nhật bạn nên buổi tập luyện cũng bị hủy, Mark chắc chắn thế nào 1 lát hắn cũng xuất hiện cho coi. Bầu trời mây đen cuồn cuộn, mắt trái giật giật Mark biết hôm nay sẽ có điềm không lành.

Đúng như dự đoán vừa dùng xong cơm trưa ở căn tin Mark đã thấy K đứng đợi trước khu KTX. Mặc dù đã biết trước nhưng Mark vẫn cảm thấy khó chịu trong người. JinYoung và Mark đến gần K xoa đầu JinYoung cười nói "Hôm nay hyung chở em đi Lotte World chơi, không phải lúc trước em ước được đến đó 1 lần sao?"

JinYoung nghe đến Lotte World cậu vui như đứa bé được món đồ chơi mình yêu thích, chiều nay được nghỉ, buổi tập với nhóm cũng bị hủy nên cậu đồng ý cái rụp. JinYoung vui bao nhiêu thì Mark tức bấy nhiêu, Mark nghĩ "em thích đến đó sao không nói để anh chở em đi hả JinYoung?".

K nhìn thấy Mark, cậu cười nói "Mark, em đi cùng bọn anh không?"

Mark biết chắc đây là K mời xã giao, cậu không muốn K đạt được mục đích nên không ngần ngại gật đầu. K không nói gì chỉ cười, K cười như mọi việc đều nằm trong dự tính của cậu. JinYoung hí hửng "Mark hyung, có hyung đi cùng càng vui hơn. Lotte World là chỗ em rất muốn đi, ở đó giống như 1 xứ sở thần tiên vậy". 2 người đi về phòng để chuẩn bị 1 số thứ, K đợi ở phía dưới. Trên đường về phòng JinYoung không ngừng nói về Lotte World, Mark hỏi "em thích Lotte World đến vậy sao em không nói để hyung chở em đi. Hyung cũng có xe mà!" Mark nói với vẻ khó chịu.

JinYoung cảm thấy có ý gì đó trong câu nói của Mark nhưng cậu không thể hình dung ra được. JinYoung nói "Em ngại"

Mark bực tức đến nhíu cặp chân mày lại "Ngại cái gì mà ngại, mai mốt muốn đi đâu thì nói với hyung 1 tiếng, biết chưa?"

Nghe trong lời nói của Mark có vẻ tức giận, JinYoung ỉu xìu nói "Em biết rồi!"

Mark biết mình lỡ lời khi to tiếng nói như vậy với JinYoung. Cậu lấy lại bình tĩnh và nói "hyung không có ý to tiếng với em, ý hyung là chúng ta thân nhau như vậy, có việc gì thì cứ nói đừng ngại, hyung không thích điều đó".

JinYoung gật đầu. Vào phòng cất balo và tập vở đi, JinYoung nhanh thay 1 cái áo thun, đây là chiếc áo thun xanh mà cậu thích nhất. Mark cũng hoàn tất hết các thứ cùng JinYoung đi xuống khu KTX. Lotte World nằm ở Sincheon-dong, Songpa-gu, Seoul cách không xa trường lắm. Đến nơi JinYoung không ngừng cảm thán và thích thú. Từ bé cậu chỉ biết Lotte World thông qua báo chí hay truyền hình thôi, cậu rất muốn đến đây và bây giờ ước muốn của cậu đã thành hiện thực.

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ