PART 7

151 10 2
                                    

FELICITY's POV

"haiiiiist...."

Ang boring na. last subject na. pero ang tagal parin bago magtime.

Mukhang yung mga kklase ko tinatamad na din ah.

*tingin sa kaliwa*

May nakakatulog na.

*tingin sa kanan*

May pasimpleng nagtetext.

*tingin sa bandang harap*

Mga nakapangalumbaba

Grabe ang lamig din kasi ditto sa room kaya yan. Nakakaantok din tu----

*RIIIIIIIIIIING*

Ayan na. hahahaha. Nakakatuwa ang mga kaklase ko. Biglang nabuhay lahat. Hahaha. Iba talaga ang epekto ng uwian sa buhay ng estudyante.

"oh pano Felicity kita na lang ulit tayo bukas. Saying di kita naging partner. Naunahan ako nung dalawa e. ingat ka ha. Buh-bye!" sabi ni Bianx. Oo nga sayang naman di kami partner.

"ingat ka din. Sa susunod na groupings na lang. hehehe"

Habang inaayos ko ang gamit ko. May tumabi sakin.

"hi Felicity, sabay na tayo umuwe. Para na rin mapagusapan natin yung gagawin natin sa performance natin kay Sir Reymundo."

Oh ambait naman nitong si Liam. Hehe.

"o---.."

"tara na Felicity, uwe na tayo." Oh andito pa pala tong si Jethro. Kala ko nga iniwan na ulit ako nito e. =__=

"teka pare, nauna ko yayain si Felicity e. daya mo naman e. sa ibang araw ka nalang.(-3-)"pagmamaktol ni Liam. Ang cute magpout.

"tek---.." hindi na naman ako nakatapos magsalita.

"sorry pare hindi pwede e. sakin kasi talaga sasabay si Felicity." Sagot naman ni Jethro.

"bakit? Boyfriend ka ba nya" tanong ni Liam. yung mukha naman nya mukhang nangaasar. Hehehe

Pero ano daw??

BOYFRIEND?

Si Jethro??

"HINDI NOH!" sabay naming sabi ni Jethro.

"oh chill lang kayong dalawa. Hindi naman pala kayo e. edi pwedeng kami ang magkasabay ni Felicity diba." Pangungulit ni Liam

"kas---.." di na naman ako pinatapos (=___=)

"hindi ng----.."

"PWEDE BANG PAGSALITAIN NYO NAMAN AKO!"

Yan natahimik naman silang dalawa. Yan..

"yan. Tumahimik muna kasi kayo. Kanina nyo pa pinuputol ang sinasabi ko e. ganito kasi yun Liam, si Jethro kasi ang naghahatid sakin at sa Bestfriend ko. Kasi dun ako nakatira sa bahay ng bestfriend ko na pinsan naman nitong si Jethro. At Jethro gusto kasing pagusapan ni Liam ang tungkol sa gagawin nating performance."paliwanag ko sa kanila.

"ah ganun pala. Hehehe" sabi ni Liam.

"kulit kasi e," bulong naman ni Jethro. Mukhang nainis, makulit kasi tong si Liam e.

"e pano yan. Pano natin mapaguusapan ang performance na gagawin natin. Kelangan pa nating mag practice." Tanong ni Liam. 

The Life of Vida Felicity Cruz (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon