Your Mine (Forever)

34 2 0
  • Dedicated kay France De Luna
                                    

Ginawa ko lang itong storyang ito dahil ayokong masayang ang account ko dito sa wattpad kaya sana pag pasensyahan nyo na kung ano lamang ang makakaya ng aking utak xD ako po ay newbie lamang kaya guys dont be to harsh :3 

.

.

.

Ang istoryang ito ay gawa gawa lamang ng aking malikot na imahinasyon..kung kaya't ang alin mang pagkakatulad nito sa iba ay Maaring nagkataon lamang.. 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PROLOGUE..

naglalakad ako ngayon sa hallway ng amin university ng masalubong ko siya... ang lalaking ito nanaman pssh. nakatingin ito sakin na tila sinusuri akong mabuti.. nagsimula ito sa akin mukha kung kaya't napaiwas ako ng tingin sa kanya ang mga mata nya ang ganda medyo singkit ...ng ibaling ko muli ang tingin ko sa kanya ay nakatingin na ito sa labi ko bumaba ang tingin nito sa leeg ko ...hanggang sa dibdib ko.. bumaba pa ito sa beywang ko...sa legs ko hanggang sa paa ko.. teka ! bakit ganito siya tumingin nag-init ang aking mga pisngi dahil sa mga titig nito.. hanggang sa hindi na ko nakatiis at nagsalita na ko pinilit kong wag mautal..dahil baka pagtawanan ako nito. "HOY ! BAKIT BA GANYAN KA MAKATINGIN? HAA? UR SUCH A PERVERT !'" singhal ko dito..nag smirk lang ito na parang hindi ako naririnig at nakatingin pa din sa katawan ko.. aba't ! ang manyak na toh! "HOY M-MANYAK ! STOP STARRING AT ME LIKE THAT !" bahagya itong natawa sa sinabi ko at nagsalita.."You Really Never Fail to seduce Me with those body" wika nito habang nakangiti..aba't ang bwicit na toh !? seduce ?! wala naman akong ginagawa ahh? paanong sineseduce ko ang kumag na toh !     "HOY MANYAK ? ANUNG NASA UTAK MO AT INIISIP MONG SINESEDUCE KITA?! WOW HAA.? ANG KAPAL  DIN NG MUKA MO AHH! at sino ka para iseduce ko ? gwap- oo nga pag palagay na nating gwapo ka ? wala pa din akong balak iseduce ka !" asik ko dito..ngumiti ito "HAHAHAHAHA AT ANU NAMANG PUMASOK SA UTAK MO ? AT PARA ISIPING PAGNANASAHAN KO YANG KATAWAN MO ?HAHAHAHAH YANG PANGET MONG KATAWAN NA ANG TABA  TABA? HAHAHAHAHA!" tawa ito ng tawa.. abat ! ang bwicit na toh eto na nga ang napaka manyak kung maka tingin? ito pa ang may karapatang manglait !? "HOY !! BWICIT KANG LALAKE KA ANONG PROBLEMA MO HA ?! IKW NA TONG NANGMAMANYAK SAKIN IKAW PA TONG ! MAY GANANG MANGLAIT ? WOW HA ANG KAPAL MO ! AT FYI LANG HA WALA AKONG TABA !!!!!!!! BWCIT!" singhal ko dito at tuloy tuloy na nilagpasan ang kumag..na un letcheng un ang ganda ganda ng umaga ko sinisira argggggg!! bakit ko pa kasi naging ka schoolmate ung bwicit na lalaking un ehh jusko! magkakasakit ako sa puso! haisst..*inhale* *exhale* Calm down Mella wag kang magpakastress ng dahil sa bwicit na lalaking iyon..masasayang ang ganda mo..haisT ! BTW . ? nakapagpakilala naba ako sa inyo? malamang hindi hinarang ako nung bwicit eh . im Carmella Santiago nga pala For short  Mella 19 years oF age..At nagaaraL sa Saint sebastian Academy..kung saan Nag-aaral ang lalaking aking kinamumuhian! si Grey angelez ang Hearthrob/Hunk/Mayaman/Anak ng may-ari ng School na ito.. siya yung tipo ng lalaki na hindi kahit kelan.. natali sa kahit anong commitment dahil womanhater daw sabi nila..pero madaming babae ang nagkakandarapa sa mokong na iyon. pero ako? never in my life ! i HATE HIM so much his PERVERT/ANNOYING/JERK ! in short AYOKO SA UGALI nya isa siyang COLD HEARTLESS na tao. wala siyang puso.. ang dami ng babaeng nagtapat sa kanya pero? alam nyo ba ginawa nya lahat un pinapahiya nya sa harap ng madaming tao..and thats why i hate him so much pinapaiiyak nya lang mga babae. pagkatapos nyang pag sawaan . iiwanan nya na lang basta. kasi nga His Really a Heartless jerk.. and i hate him forever ! oo FOREVER NA SANA TLAGA eh.. until one day... nadatnan ko na lang siya sa bahay ng mga parents ko kasama ang kanyang mga magulang..and they said in chorus. exept grey.. CONGRATS..MELLA UR GETTING MARRIED... O________________O..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

sa tingin nyo? ano kyang mangyayari kay MELLA sa magiging buhay nya with GREY abangan !

So This is iT.. how's my prologue? Vote or Comment po sa gusto..bigay po kayo ng reaction nyo ditto sa aking story na gagawin hope you like it guys.. :**

 Dedicated to maloves :**

LoveLots :* BeybiiHart <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Your Mine (Forever)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon