Ang BOYFRIEND kong Artista :"> [KATHNIEL FANFIC]

1K 8 1
                                    

* Ang mag-Bestfriend na si Julia at Kathryn ay nanunuod ng tv ng biglang ....

Breaking News : 

      Daniel Padilla, is the most prominent Prince actor before, now the Most Eligible Bachelor; 3yrs of studying abroad. He has decided to back in showbiz Industry  =)

Interviewer : Anong feeling ng nakauwi ka na ng Pilipinas? 

Daniel : Sobrang saya talaga and grateful. Almost after 3yrs ngayon lang ulit ako nakasagap ng fresh air. :D

I : Musta pagaaral abroad ? 

D : It's quiet good. Pero madami din akong pinagdaanan just to adapt the environment, and makisama na din sa mga tao dun. But I can't adjust naman. :)

I : So, may gusto ka bang sabihin sa mga fans mo na matagal kang hinintay?

D : Yes, I was so glad to be back! I miss you all. And tom. evening nasa Mall Of Asia Concert Grounds ako. At 7pm. See you there! :)

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Julia : Hoy! Kathryn Chandria Manuel Bernardo ! Ano at nakatulala ka na naman jan ? 

Kathryn : Ohmaygaaaaaadddd! totoo ba yun???? *with big eyes*

Julia : Ahh. Kaya pala ! Dumating na ang iyong Man of Dreams. Ang tagal tagal mo ng nangangarap noh ! Hahahaha ! Hanggang ngayon ba naman ? 

Kathryn : Wala padin talaga siyang pinagbago ! 

Julia : Same as you, Pagdating sa kanya. Hahahahaha! C'mon beh. hahaha! For sure, magaasta paparazzi na naman tayo neto ngayon! 

Kathryn : :)

Julia : Hoy! Ikaw ha. Ayoko ng smile mo na yan! 

Kathryn : Sige na please ! There's no reason para tumanggi ka. There's no classes tomorrow. Remember? 

Julia : Okay Fine. May magagawa pa ba ako? hahaha.

Kathryn : Yess! Come :)

Julia : Saan? 

Kathryn : Basta :P

------------------------------------------------------------------------------------ 

CHAPTER 2 : CONCERT IN MALL OF ASIA CONCERT GROUNDS 

Julia : And Yess! As expected. Dito mo na naman ako dinala ! haha

Kathryn : Yess ! haha. Di ka pa nasanay sakin beh ! 

Julia : Halos 5yrs naten tong ginagawa date. Everytime na may concert si DJ. Natigil lang for Almost 3yrs kase nawala siya ! Haha. :))

Kathryn : Kow ! Calculated talaga. Haha ! Ikaw na! :))

Julia : Dapat lang.....haha! 

Kathryn : Tama! Ano ba mas bagay? Eto o eto? 

Julia : Yung red nalang na sando. Then itong short nato :)

Kathryn : Ocge. Bilhin ko na :))

Julia : Leggo ! :)

*habang nagbabayad sa CASHIER*

 Miles : Huy Kath ! You're here din pala. Kanina pa kita hinahanap sa bahay eh! Akala ko kung saan ka na naman sulok ng bahay nage-Emote sa paghihintay kay Daniel na yan! Haha! 

Kathryn : Ate naman ! The long wait is finally over ! :">

Miles : What do you mean? Nandito na siya? 

Julia  : Yes Ate ! Kanina lang. Eto nga't bumili kami ng BENCH Apparel tong Kathryn na toh! At may welcome party si DJ tomorrow.

Miles : Oh talaga? What time? 

Julia : Arnd7pm daw po eh. 

Kathryn : Bakit ate? Want to join? 

Miles : Why not. Wala naman ako office bukas ! Free na free ako. 

Kathryn : Okay Fine. Sama mo naden si Kuya ! :)

Miles : Ocge. It's gettin late ! Hindi pa ba kayo uuwi? Pasabi nalang kay mama, dito muna ako ahh! Magmi-meet pa kami ni Ben dito eh ! i'll be home arnd 9pm, Ok ? 

Kathryn : KFine. Leggo beh ! 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Julia : Ocge beh. Uwi naden ako ah! 

Kathryn : Okay. Basta don't forget tomorrow ha!

Julia : Oh sure! Ikaw pa! 

Kathryn : I'll pick you up arnd 6pm. 

Julia : K fine. TC bhe ! :)

Kathryn : Yess! HAHAHA Ingat you too. Haha!

Pag uwi ni Kathryn..Tuloy agad siya sa kwarto niya at kinausap ang mga naglalakihang tarpo ni Deej sa kwarto niya. :)

Kathryn : Sa wakas. Makikita na ulit kita. Ang Diego, Khalil, Enrique, Seth , at Lester ng buhay ko !

* Biglang pasok ng mama niya ! *

MNK : Hala ! Sige ! Kausapin mo yan. Mamaya magsalita yan eh!

Kathryn : Ma naman, super excited lang ako kase magkikita na ulit kami bukas..

MNK : Buti naman, at matigil na yang kakausap sa tarpo na yan! Ocge at bababa na ako! Ah teka nasan nga pala ate mo?

Kathryn : Nasa mall po eh, nag-paiwan siya! Magmi-meet daw sila ni Kuya Ben. :)

MNK : Ocge, intayin ko nalang siya sa baba! Matulog kana. 

Kathryn : Sige po ma! Goodnight. 

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang BOYFRIEND kong Artista :"> [KATHNIEL FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon