Thư danh: nhân vật phản diện nữ chủ hắc hóa thế nào phá
Tác giả: bất quyển mao
Văn án
Nam tiểu dịch xuyên thủng trong sách mục đích thì chỉ có một, dốc lòng muốn đem nhân vật phản diện dưỡng chính, đem nữ chủ dưỡng hảo, rời xa nam chủ, sau đó cấp nàng tìm một trung khuyển nam.
Thế nhưng thế nào dưỡng trứ dưỡng trứ thì sai lệch, nhà mình nữ chủ thế nào hoàn đem mục tiêu nhắm vào theo dõi bản thân ni!
Từ? Chính bất từ? Nam tiểu dịch đạo: đương nhiên là bất từ , nàng thế nhưng một tam quan đoan chính, thủ hướng bình thường thật là tốt mầm.
"Sư tôn, lấy hay không lấy chồng?" Nhân vật phản diện nữ chủ hắc hóa triệt để, từng bước tới gần, người gây sự. Dám nói không lấy chồng, ha hả, tại chỗ thì đem ngươi làm.
"Sư tôn, hoàn bào sao?" Không có này hai chân, ngươi còn dám bào sao?
Nam tiểu dịch khóc không ra nước mắt, lúc nào nàng dưỡng như thế một đồ phá hoại bệnh kiều biễu diễn, không phải phải đi phơi nắng một thái dương, na chạy?
Hắc hóa nhân vật phản diện công X nhị bức độc giả thụ
Nội dung nhãn: ngược tình cảm lưu luyến thâm xuyên qua thời không thiên chi kiêu tử yêu nhau tương sát
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: trừng mắt ┃ phối hợp diễn: nam tiểu dịch ┃ cái khác: bệnh kiều, hắc hóa, cố chấp, xà tinh bệnh
==================
☆, đệ nhất chương mặc thư
Nam tiểu dịch đẩy thôi kính mắt, ngồi ở máy vi tính tiền, điểm kích thử tiêu, lại như thưòng lui tới như nhau mở cất dấu giáp lý 《 dị thế phách thiên 》.
Này bộ huyền huyễn tiểu thuyết nàng đã đuổi đã lâu , ngày hôm nay tác giả sẽ chuẩn bị đại kết cục , sở dĩ truy này bộ tiểu thuyết cũng là bởi vì vì bên trong nhân vật phản diện quả thực suất còn hơn diễn viên , hơn nữa hí phân đều thậm chí so với diễn viên hơn.
Nam tiểu dịch quả thực đã đem nhân vật phản diện coi là siêu cấp tượng gỗ , diễn viên cân nữ nhân cổn sàng đan thời gian, nhân vật phản diện vừa ra tới chấn đắc diễn viên long hổ không thể uy vũ; diễn viên tránh né địch nhân truy sát thời gian, nhân vật phản diện hội sáp thượng một cước bổ thượng một đao; tối chính yếu chính là, nhân vật phản diện sẽ ở diễn viên trang bức thời gian luôn luôn đi ra đả diễn viên kiểm.
Hiện tại nàng đã chuẩn bị khán đại kết cục , tâm tình có chút hơi khẩn trương, nàng điểm khai đại kết cục một đường nhìn xuống phía dưới.
Ngọa tào, khán hoàn đại kết cục, quả thực không đành lòng nhìn thẳng, nam tiểu dịch muốn đánh nhau tử tác giả tâm đều có .
Của nàng nhân vật phản diện biến hóa nhanh chóng, biến thành nữ chủ tịnh tiếp nhận rồi ngựa đực diễn viên thông báo, loại này thần chuyển ngoặt là nháo như vậy, ngực một vạn đầu cây cỏ nê mã cuồn cuộn mà qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoSnow] Nhân vật phản diện nữ chủ hắc hóa thế nào phá - Bất Quyển Mao.
General FictionTấn giang VIP2015-09-05 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu sổ: 1351 văn chương vi tích phân: 11,087,501 Văn án Nam tiểu dịch xuyên thủng trong sách mục đích thì chỉ có một, dốc lòng muốn đem nhân vật phản diện dưỡng chính, đem nữ chủ dưỡng hảo, rời xa...