Vài nét về trường Fly Hight

156 19 5
                                    

  Rảnh rỗi sinh nông nổi nên mình làm chap này^^……
  P/s:Ảnh trên là hình của trường nhé.

  Trường Fly High là 1 ngôi trường vô cùng nổi tiếng. Nơi đây chỉ dành cho những con người thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Đứng đầu là những con người có địa vị thuộc hạng "dưới 1 người trên vạn người", tuy nhiên, họ là ai thì vẫn là ẩn số.

  Đã nhắc đến với danh nghĩa là trường của giới thượng lưu thì vật chất phải nói là tuyệt vời. Ngôi trường rộng phải gấp 10 lần sân vận động Olympic. Trường gồm 4 khu nhà đồ sộ, mỗi toà của từng khu đều có bể bơi và canteen riêng:

  - Đầu tiên khu giữa gồm 2 toà nằm hướng về phía cổng thành hình vòng cung, mỗi toà cao 20 tầng, có 3 thang máy để lên xuống và nối giữa hai toà là cầu nối sang. Nhà phải cho lớp 11, nhà trái cho lớp 12. Tầng 1 là canteen, từ tầng 2 đến tầng 16 mỗi tầng 1 lớp cùng với phòng tin học, âm nhạc, thể chất riêng. Mỗi lớp 12 học sinh. Tầng 17, 18 là 2 lớp đặc biệt cho những học sinh đứng đầu của trường, phòng tin, âm nhạc và thể chất cũng đặc biệt hơn cả. Mỗi lớp chỉ có 8 học sinh. Tầng 19 là hội trường còn tầng 20 là bể bơi.

  - Khu phía Tây là khu lớp 10, sơ đồ và kiến trúc giống hệt của khu lớp 11,12

  - Khu phía Đông gồm 3 toà nhà là khu kí túc xá, mỗi toà cao 20 tầng, mỗi tầng 4 phòng, mỗi phòng 2 người, vật chất hơn cả khách san 5 sao. Riêng tầng 20 là phòng tập thể dục. Từ phải sang trái theo thứ tự là kí túc xá lớp 10,11,12.

  - Cuối cùng là khu giáo viên nằm riêng ở sau kí túc xá, có cửa ngăn cách với khu học sinh.

  Ngoài ra còn có hoa viên gồm rất nhiều loại cây phục vụ học tập, nằm ở cạnh khu giáo viên. Còn cả sân vận động cho các ngày hội thể thao bên cạnh khu lớp 10.

  Nội quy cũng rất nghiêm, ngoan thì khó mà sơ xảy 1 chút là bị đình chỉ như chơi.... :v

  Vâng, đó là trường nó học, eo ôi, Ai chỉ cần được vào đó 1 lần thôi là tuyệt vời lắm rồi, trường như vậy mà có thật thì không biết thế nào nhỉ... Oa! *bắt đầu "dreaming"*...^^

 

Akuma to OujiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ