Chapter 1

11 0 0
                                    

Chapter 1 (THE DEAL)
Alvin Pov:

Hahaha. Pare wala ba kayung tiwala? Kaya ko yan . Pag babakla lang pala.. Give me a two months bibigay yon.

Pre bukas palang papasok yung transfer student.

Hahaha so pano? Deal? Uumpisahan ko bukas jeff. Panoodin mo a.

Ejoyin mo pre nakakadiri ka.

Gago anong kadiri makakachansing ako nun. Ulul ka talaga jm. Tanga talaga to.

Cams POV:
Grabe ayoko naman kasi talagang lumipat 4C tuloy section ko dito. annoying!

hindi ko pa nakikita mga magiging classmates ko at parang hindi pa ko ready na makita sila..:

actually pauwi na ko ngayon ,dahil ayoko pang pumasok.

(BAHAY)

Cams POV:

mamaaaaaaaaa! please naman ayoko sa school na yon!

Ahay camille hindi pwede. papa mo ang nag sabi na ilipat kita. mag tino ka para ibalik kita sa school mo.

Ano bang magtino ma? matino ako normal.. ano bang gusto nyo?

Tigilan mo ang paninigarilyo. at ayusin mo ang grades mo pag nakita kong maayus na ,ok ibabalik kita sa dati mong school.

ok! my dragon mom!!

Nanay mo ko camille, hindi barkada kaya ayusin mo yang pag sagut mo.

I said MY MOM! hindi mo narineg? tsss

umakyat na ako sa kwarto ko dahil sigurado mag aaway nanaman kami ng babae na yon.

naligo at kumain na ko kaya it's time para matulog!

7:30 AM

Cams Mom POV:

(TOK TOK)

Camille late kana sa school bumangon kana jan at bumaba nakahain na ang almusal.
ang batang to nakuuu! camilllllllleee!
Kakatok pa sana ko ng biglang bumukas ang pinto.

Ano ba ma ang ingay mo ang aga aga.. kanina pa ko nakabihis o! DALDAL

sinasabi nya yon habang pababa ng hagdan..

hindi ko alam kung bakit tumulo ang luha ko. pero agad kong pinunasan at bumaba na.

Papasok na ko.

Pero hindi kapa kumakain.

Anu naman sayo bye!

Jm POV:

pare nanjan na si ma'am ayus kana ba hahaha..

rom: tangina pare ang ganda mong bakla nakakatomboy ka hahahahahaha..

sira ulo para to sa pera. pag nagawa ku to. wag kang lalapit sakin who you ka!

pre kasama na ni ma'am yung babae pano ready na umupo kana. ay teka pre pano kung ibuking ka ni ma'am.

tanga mo pre remember takot lahat sakin ang tao sa school na to kaya sure win na ko!

GOOD MORNING MA'AM

GOOD MORNING.

My Becky BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon