________________________5h sáng hôm sau, trời đã bắt đầu vào đông, nhiệt đô khá thấp. Tháng 11 rồi mà. Cái lạnh đầu đông ở Seoul Hàn Quốc lạnh đến tê người . Wendy là người dậy đầu tiên, nhanh chân vào vệ sinh cá nhân rồi mặc quần áo ấm trước, chạy vào bếp lục lọi gì đó. 15' sau , 12 cái bánh sandwich ra lò. Chị ấy thích nấu ăn, lại còn nấu rất ngon nữa. Chị ấy chăm sóc chúng nó như một người mẹ vậy. Lo cho từ miếng ăn đến sức khoẻ của từng người.
Đi vào phòng ngủ đánh thức những người còn lại dậy. Cảnh tượng bây giờ rất là 3 trấm. Đám con trai thì nằm la liệt dưới đất. Đứa này gác lên đứa nọ, đứa nọ lại ôm đứa kia, đứa kia thì lại gối lên bụng đứa này. Nói chung là loạn. Còn mấy đứa con gái thì đỡ nhưng cũng không hơn là bao. Lami mặc váy ngủ thì bị tốc ngược lên @@ may mà có chăn. Seulgi unnie thì cuộn tròn lại như con tôm. Hani nằm ngoài cùng thì một nửa người trên giường, một nửa người dưới đất, lại còn nằm sấp nữa. Ổn nhất vẫn là chị Irene, tướng ngủ rất gọn gàng chứ không khuềnh khoàng như những người kia.
Wendy cố gắng gọi từng người dậy. Và người khó gọi nhất phải kể đến Hani. Nó ngủ không biết trời trăng mây đất gì hết. Trời sập hay bị bán đi cũng không biết đâu. Lại thêm được cái thời tiết lạnh này nữa . Chỉ khổ cho SMR, huy động hẳn 6 đứa con trai khiêng Hani dậy, nào vẩy nước vào mặt, nào gõ xoong gõ nồi , nào hét hò đủ thứ nhưng vẫn không hề xi nhê. Cả đám siêu bất lực với con bé này.
- Ah !!!!! Em biết rồi !!! - Một cái bóng đèn sáng choang hiện lên trên đầu của Mark. Chạy nhanh vào bếp, mang theo trên tay là đĩa Sandwich thơm ngon nóng hổi. Trong SMR, Ngoài Taeyong ra thì Hani rất thân với Mark. Vì cùng tuổi mà, thế nên là nhiều khi luyện tập xong, hai đứa thường tâm sự hoặc đánh lẻ đi chơi với nhau, mà chủ yếu là đi ăn. Vì thế nên Mark mới biết được cái tính ham ăn của Hani.
- Hani ahhhh, dậy đi nào, không là cái đĩa Sandwich này sẽ không còn một miếng nào đâu kể cả vụn. Xem này, trong này chị ý cho jambong, pho mai, xúc xích, cả xà lách nữa, thơm ghê cơ.............. Mọi người ơi, ăn đi này, Jisung, Lami, hai đứa bé nhất, anh nhường cho miếng của Hani, chia nhau nhé !!! - Quá thâm !! Mark mang đĩa bánh vào phòng, giơ ra trước mặt Hani. Mùi hương thơm quyến rũ từ xúc xích, béo ngậy của pho mai đã phần nào làm thức tỉnh cơn mê ngủ của Nó. Đang đấu tranh giữa tỉnh và ngủ thì nghe câu nói của ai kia, Hani mở mắt ngồi chồm dậy.
- Antueeee, bánh của tớ !!!!!! - Giờ thì tỉnh thật rồi ㅋㅋ. Mọi người được một phen cười sặc sụa khi thấy cảnh tượng ấy. Giờ thì biết rồi nhé. Điểm yếu của Hani chính là - ĐỒ ĂN .
Trời đã bắt đầu hửng sáng. Nhưng không có nắng, trời âm u. Ừm..... Nó thích!!! Sau khi bay vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, 11 con người nửa đứng nửa ngồi trong bếp giải quyết đống bánh. Jaehyun cũng đã đến và nhập bọn. Nửa tiếng sau, Taeyong và đồng bọn nhanh chóng khoá cửa và cuống cuồng chạy về phía toà nhà Sm. Tất cả cũng chỉ tại Hani ham ăn ham ngủ, làm cả bọn bị muộn giờ. 6h30 xuất phát, 6h15 có mặt mà bây giờ 6h23 rồi vẫn chưa thấy chúng nó đâu. Đây rồi, những bóng dáng hơt hả của SMR dần hiện ra. Anh quản lí tức giận dậm chân ra hiệu cho chúng nó nhanh lên, cả công ti chỉ chờ mỗi chúng nó thôi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !