ตือ ดือ ตึ๊ง ตึง ( เสียงออด )
" เย้ในที่สุดก็พักซะที ''
เสียงปาล์มพูด พลางบิดขี้เกียจ
ทำอย่างกับตื่นนอน--"อืม...กว่าจะเที่ยงนานมาก ยิ่งเวลาครูสอน ฟิสิกข์เกือบตายอ่ะ "
มุกพูด"พวกเเกอย่าบ่นมากสิ มารร. ก็ต้องเรียนเป็นเรื่องธรรมดาอยู่ละ ขี้เกียจเเล้วมันจะได้อะไร?"
พลอยพูด"ไม่รู้-.-"
มุกพูด"ก่อนหน้านั้นนะ ทำไมวันนี้เปิ้ลเงียบผิดปกติวะ?"
ปาล์มพูดพลางหันมาที่ชั้นที่กำลังนั่งผงกหัวตรงโต๊ะนร.เงียบๆคนเดียว"เออ ว่างั้น-- ปลุกมันหน่อยเหอะ"
มุกพูด"งั้นเราไปหากินข้าวก่อนป่ะ เเกล้งให้วิ่งตามมาหนุกออก"
พลอยพูด"อืม"
มุกกับปาล์มรับคำ เเล้ว3สาวก็เดินลงไป -"- เเค่เเกล้งหลับเองนะ
ถึงกับทิ้งไว้จริง ไม่สนละข้าวพักเที่ยง
โดดเรียนภาคบ่ายแม่ม=^=ชั้นเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าโดยพกมือถือคู่ใจ
ขึ้นไปด้วย ประมาณว่าติดโลกโซเชี่ยลมั้ง
เเต่พักนี้เบื่อๆ ชั้นเลือกนั่งโดนเอาหลังพิงกับผนัง ขอหลับพักกลางวันซักงีบละกัน'เเอ๊ดด~~'
เสียงเปิดประตูดาดฟ้าเสียงดัง
(ประตูฝืดมาก สนิมเกาะ-..-)"นี่ถ้าจะมาง้อเค้าไม่ไปหรอกนะ พวกเเกทิ้งเค้าไว้เองเค้าไม่ยอม
ไปกินข้าวง่ายๆหรอก"
ชั้นสบถใส่รัวๆเพื่อทำให้พวกเพื่อนของชั้นสำนึกผิด"บ่นอะไรของเธอน่ะ"
เสียงผช.พูดใส่ชั้น พลางเดินมาใกล้ๆ -.- ใครละเนี่ย?
ชั้นเงยหน้าขึ้นมอง"มองทำไม?''
นายปริศนา (ไหงเรียกงั้น--?:ไนท์) ถามพลางยักคิ้วใส่"ป่ะ..ป่าวค่ะ"
ชั้นพูดพลางยิ้มเเห้งๆให้"ถ้างั้นเธอก็ออกไปละ ที่นี่ที่ประจำของผม"
"ที่ประจำ? ปกติที่นี่ชั้นก็มาบ่อยๆนะ"
"ก็ช่างเธอสิที่นี่เป็นอาณาเขตของผม เธอก็ไปหาดาดฟ้าอาคารอื่นสิ"
"เเต่ชั้นไม่ไป"
ผช.อะไรหน้าตาดีเเต่ใจเเคบชะมัดยาก=~=ชั้นไม่ไปง่ายๆหรอกนะ ก็ดาดฟ้าอาคารนี้ บรรยากาศดีสุดๆนี่"ดื้อด้านจัง ผมบอกให้ออกไปไงครับ"
"ใครดื้อกัน! นายนั่นเเหละชั้นมาก่อนชั้นมีสิทธิ์"
"เฮ้อ..เธอเนี่ยนะ ไม่รู้จักสถานะของตัวเองบ้างเลย"
หมอนั่นถอนหายใจยาวๆ"พูดอย่างกับนายใหญ่มาจากไหน เป็นเทวดาเหรอถึงมีสิทธิ์สั่งชั้น"
"หล่อๆอย่างชั้นเค้าเรียกกันว่าพระเจ้าคับ เเต่ว่าอย่างน้อยชั้นก็สามารถ
ทำให้เธอออกจากรร.นี้ได้นะ"
หมอนั่งพูด ไม่ได้หลงตัวเองเลยหมอนี่-*-!"ช่างนายสิ ชั้นขี้เกียจเถียงกับนายละ ดาดฟ้านี้อยากได้ก็เอาไป"
ชั้นพูดพลางลุกขึ้นเดินออกไปจากบนดาดฟ้า"หึ น่าสนใจจังนะเธอน่ะ"
ชั้นได้บินเสียงหมอนั่นพูดเเว่วๆเเต่ไม่ค่อยได้ยิน ช่างเถอะ หาที่อื่นสิงดีฟ่าาา เบื่อ#ยังไงๆก็ไม่ยอมเข้าเรียนหรอก คิกๆ><
'เเกร็กๆ '
เสียงของวัตถุบางสิ่งบางอย่าง
ดังเบาๆชั้นลืมตาตื่นขึ้นเเล้วมองไปรอบๆเเล้วก็สุดตาเข้ากับอีตาหล่อเลว(?)" ตื่นเเล้วเหรอ"
หมอนั่นพูดพลางเดินเข้ามาหาชั้นที่นอนอยู่บนโซฟา??
เดี๋ยวนะ จำได้ว่าชั้นไปงีบหลับ ที่บนดาดฟ้าอีกตึก ไหงมานอนบนโซฟา ที่ห้องเเปลกๆเเบบนี้ได้เนี่ย!?" ที่นี่มันที่ไหน?"
"ห้องปธ.สภานักเรียน"
"0-0?ห๊ะ จริงหรอ เเล้วทำไมชั้นมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ "
" ผมอุ้มมาเองเเหละ ตัวเธอนี่ก็หนักใช่ย่อยเนอะ
ทั้งที่ไม่มี... ""ไม่มีอะไรยะ=^= "
ชั้นถามพลางเบะปากใส่" ไม่รู้สิ~เเต่เธอนี่ก็น่ารักดีนะ 55+"
"ไอ้บ้า.. "
ชั้นสบถใส่พลางเดินออกจากห้องสภาฯ#บทนำอาจจะสั้นไปหน่อย
ฝากกดดาว+ติดตามกันเยอะๆน้าเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้เเต่ง ★คนอ่านน่ารัก❤Cr.[ ζαÑΆ ]