Thiên tứ kỳ duyên

5.9K 39 1
                                    

Thiên tứ kỳ duyên ──1 [ nam nam sinh tử ]

Thủy đã trở lại! Chính xác mà nói là phải nói lười xong rồi đây là ô long kỳ duyên huynh đệ văn đến nỗi này dẫy tổng cộng có bao nhiêu bản thủy cũng không quá rõ ràng gần nhất cục diện chính trị náo động cũng chưa cái gì tâm tình viết thư cũng may mấy ngày nay bắt đầu khôi phục thủy viết thư tâm tình cũng sẽ trở lại làm cho mọi người đợi lâu thật sự là ngượng ngùng bất quá thủy cũng thực cảm tạ cấp nước đầu phiếu thân ái nhóm cho dù thủy không viết văn văn các ngươi giống nhau cấp nước phiếu phiếu thủy thật là cao hứng [ cảm động mà khóc lớn trung ]

────────────────────────────────

“Tốt lắm, không công, đừng nữa ăn, này đã muốn là ngươi ăn thứ bốn điều chuối, như thế hội ăn ta thực ăn xong ngươi.” Hắc vô thường không thể nề hà kéo Bạch vô thường khởi chân muốn đi.

Bạch vô thường mơ hồ không rõ nói:“Vừa mới tặng hai cái linh hồn đầu thai đi, còn có hai cái chờ chúng ta đâu, ngươi chờ ta ăn xong này chuối bổ sung năng lượng mới được a.”

Nghe xong của hắn nói, Hắc vô thường lấy tay vỗ một chút cái trán ai nói:“Chúng ta là thần tiên không phải nhân, thần tiên là không cần đồ ăn đến bổ sung năng lượng, nếu không phải ngươi thích ăn, chúng ta lại sao vậy khả năng bị biếm đến nơi đây thành quỷ kém?”

Rất nhanh đem chuối tiêu diệt, Bạch vô thường xem cũng không thấy đem vỏ chuối tùy tiện ném xuống đất nói:“Tốt lắm tốt lắm, ta sợ nhất ngươi nhắc tới việc này tình, ta ăn xong rồi, nhanh đi đem còn lại kia hai cái linh hồn mang đến làm cho bọn họ đi đầu thai đi.”

Bạch vô thường thái độ làm cho Hắc vô thường nhịn không được phiên cái xem thường, không có biện pháp, ai kêu hắn là chính mình nhận định vĩnh viễn bạn lữ đâu? Vì này hồ đồ bạn lữ, hắn phóng thiên đình lý tối được sủng ái hoàng tử không làm, cùng hắn bị phạt đến phủ lý làm Câu Hồn sứ giả, thật sự là nghiệt duyên.“Ai, thực bắt ngươi không có biện pháp.” Hắn nhéo một chút bạn lữ hai má, dặn dò nói:“Ngươi để cho cẩn thận, kia hai cái linh hồn trung có một là long trọng quốc hạ nhậm hoàng hậu, vì cẩn thận khởi kiến, vẫn là ta đến phụ trách hắn đi.”

Thế là hắc Bạch vô thường mỗi người lấy một cái linh hồn cầu đi vào đầu thai bên giếng, nơi này phân biệt có mấy cái không đồng dạng như vậy đầu thai tỉnh, đều phân biệt an bài hảo người nào linh hồn tiến vào người nào tỉnh, là không thể hỗn loạn.

Ngay tại Hắc vô thường chuẩn bị đem long trọng quốc hạ nhậm hoàng hậu linh hồn bỏ vào chuẩn bị tốt đầu thai tỉnh thời điểm, vốn nên cầm trong tay linh hồn bỏ vào một cái khác tỉnh Bạch vô thường đột nhiên một cái trượt chân, đánh lên Hắc vô thường, Hắc vô thường trong tay linh hồn tiến vào vốn hẳn là phóng Bạch vô thường trong tay linh hồn trong giếng; Cùng thời gian, Bạch vô thường trong tay linh hồn cũng tiến vào bản hẳn là Hắc vô thường muốn thả linh hồn cái kia tỉnh lý!

“A!” Hắc Bạch vô thường cùng là hô to tưởng cứu linh hồn, đáng tiếc linh hồn ở rớt xuống tỉnh kia nháy mắt đã muốn đầu thai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên tứ kỳ duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ