Hello! I'm Popo :) Nickname lang naman yan. Wag niyo ng laitin. HAHAHA!
Mahilig ako mag facebook. Lahat na nga ata ng features nito, alam ko.
Pero tulad niyo, kinakainis ko talaga yung may magpPM sakin para magpalike lang ng page, photo o kung ano ano pa. Nakakaalala lang sila pag kailangan magpalike. Ni kumustahin ka, di na nila nagagawa -_-
Isang gabi, 8:00, Pagkatapos ko kumain, nagbukas agad ako ng facebook ko. Hindi pa nga ako nakakahinga... may nagPM agad. Si Renz yun!
Who is Renz?
Siya ang crush na crush ko na hindi ako pinapansin o chinachat man lang. Mas matanda siya sa akin ng dalawang taon at siya ay may buhok na flavor ng Nestea Iced Tea. (Honey) HAHAHAHA!
Tinignan ko :D with a smile in my face :D
"Hey! Palike nga nito. http://facebook.com/.............."
Tsss. Like nanaman? Hay nako. badtrip naman. PM pa talaga ah! Pero dahil galing ito kay Renz. Ilalike ko. Swerte mo at crush kita. Hay nako!
Pagkabukas ko nung link......
Nakita ko dun ang picture ko na may nakasulat sa baba na....
"WILL YOU BE MY GIRL?"
Meron na din itong 142 likes at 141 comments.
Ano pa nga ba magagawa ko? Eh di kilig to the bone ako at sabay like agad.
Biglang nagkaroon ako ng isang notification.
Renz commented on his photo you liked.
Tinignan ko yung comment.
"Hi Popo, Will you be my girl? Ikaw ang pang 143rd like. At inaantay na din nito na ikaw ang maging 143rd comment. I Love You! Sana magustuhan mo. Aasahan ko ang sagot mo :)"
Ano ba ang dapat kong isagot?
Sobrang ikinagulat ko to.
Hay! Maka-comment na nga.
"Hi din Renz. A for effort ah. Yes I do want to be your girl. I Love You too :*"
At after nun, dumami na ang likes and comments ng picture kong to. Tinag na rin sakin ito ni Renz. As of now, We are living HAPPILY EVER AFTER.
THE END.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Thank you for reading :D
Votes and Comments are allowed of course.
Sorry po kung waleyhey :D
BINABASA MO ANG
Palike Nga (Y) [One Shot]
Teen FictionPalike? Madalas nating kinaiinisan yan. Lalo na kung PM pa.